Ý e là bác có mấy bài thực tế nghe phê lòi lỗ tai hơn , dạo này thấy bác Tâm với bác Khoa lướt nhanh dữ quá. chứ e ko có ý gì đâu. chừng nào có bài Triton e sẽ ném đá nhiệt tình kakaỞ đây là thấy sao viết vậy. Đánh giá nhanh, sơ lược thì nói là sơ lược khi nào không thử mà viết như thật mới đáng lên án.
Ít hôm em viết bài đánh gía sơ bộ Triton mới bác Bình nhớ vào cmt tiếp nhé !
Em thấy nó nói đúng chứ có sai cái gì đâu anh, thị trường thì 90tr dân thật đấy nhưng thuế thì cao, chính sách thì thay đôi xoành xoạch, rủi ro đầy, em thử hỏi bác 90tr dân nhưng có tới 80% là nông dân khả năng mua xe với cái thuế như bây giờ là tương đối thấp, số 20% còn lại thì có bao nhiêu % có khả năng? Thêm vào đó công nghiệp phụ trợ thì ko có cái *** gì, đào đâu ra đồ cho nó mua trong nước, nhập phụ kiện thì thuế nhập khẩu cao lại còn mất tiền ship nữa chứ, như vậy thà sản xuất cầm chừng đợi đến 2018 nhập bà nó xe nguyên chiếc từ Asean cho thuế 0% cho xong. Em xin thưa là giá xe Thái Lan, Indo...rẻ hơn mình nhiều, nhưng do tỷ lệ nội địa hóa cực cao (Thái Lan tỷ lệ nội địa hóa như của Toy toàn 90-95%), nên tỷ suất lợi nhuận của nó mới cao hơn mình nhiều. Nếu là người kinh doanh thì em cũng thế. Hàng chục năm kêu gọi xây dựng nền công nghiệp oto, vậy mà cái nền tảng là công nghiệp phụ trợ còn ko có thì làm ăn gì, trong khi đó rủi ro chính sách cực cao, ta nói 1 đằng làm 1 nẻo, nó khinh là đúng rồi còn gì, thôi thì đợi 2018, em đã sẵn nong sẵn né bên Thái, Indo rồi, nhập 1 phát vào với thuế 0% cho ngọt nước kekekekekekekekekeLàm gì thì làm,đừng để Toy ăn quá dày tại thị trường Vietnam các bạn nhỉ,vì chúng ta đều là người Vietnam,chứ cái kiểu Hiệp Hội xe Nhật ko thèm đếm xỉa khi Bộ kêu gọi ngồi lại bàn về chiến lược thì quá khinh thường,đồng thời nói thị trường Vietnam ko tiềm năng. 90tr dân và tỷ lệ dân có xe oto như vầy mà ko potential ah,chỉ là doạ kiểu sẽ rút nhà máy lắp ráp sang nước khác,cuối cùng có rút đâu,dân Vietnam thì vẫn mua ầm ầm.
Tất nhiên là những bài người thật việc thật sẽ sát với thực tế hơn và em cũng đang cố gắng thực hiện theo hướng đó càng nhiều càng tốt !Ý e là bác có mấy bài thực tế nghe phê lòi lỗ tai hơn , dạo này thấy bác Tâm với bác Khoa lướt nhanh dữ quá. chứ e ko có ý gì đâu. chừng nào có bài Triton e sẽ ném đá nhiệt tình kaka
Các bạn có thấy dạo rày Toy đã thay đổi nhiều về mặt công nghệ trang bị trên các dòng xe (Vios,Altis,Fortuner thì có VSC,thứ mà rất cần về mặt an toàn,các nước trên thế giới yêu cầu đây là bắt buộc đối với nhà sản xuất oto). Lý do vì sao,vì thị trường đã competitive khi có nhiều nhà sản xuất oto nhảy vào,một phần cũng vì có được nhiều Ý KIẾN PHẢN BIỆN của hội Anti Toy (tạm gọi là vậy) nên người tiêu dùng Vietnam được hưởng lợi nhiều.Em thấy nó nói đúng chứ có sai cái gì đâu anh, thị trường thì 90tr dân thật đấy nhưng thuế thì cao, chính sách thì thay đôi xoành xoạch, rủi ro đầy, em thử hỏi bác 90tr dân nhưng có tới 80% là nông dân khả năng mua xe với cái thuế như bây giờ là tương đối thấp, số 20% còn lại thì có bao nhiêu % có khả năng? Thêm vào đó công nghiệp phụ trợ thì ko có cái *** gì, đào đâu ra đồ cho nó mua trong nước, nhập phụ kiện thì thuế nhập khẩu cao lại còn mất tiền ship nữa chứ, như vậy thà sản xuất cầm chừng đợi đến 2018 nhập bà nó xe nguyên chiếc từ Asean cho thuế 0% cho xong. Em xin thưa là giá xe Thái Lan, Indo...rẻ hơn mình nhiều, nhưng do tỷ lệ nội địa hóa cực cao (Thái Lan tỷ lệ nội địa hóa như của Toy toàn 90-95%), nên tỷ suất lợi nhuận của nó mới cao hơn mình nhiều. Nếu là người kinh doanh thì em cũng thế. Hàng chục năm kêu gọi xây dựng nền công nghiệp oto, vậy mà cái nền tảng là công nghiệp phụ trợ còn ko có thì làm ăn gì, trong khi đó rủi ro chính sách cực cao, ta nói 1 đằng làm 1 nẻo, nó khinh là đúng rồi còn gì, thôi thì đợi 2018, em đã sẵn nong sẵn né bên Thái, Indo rồi, nhập 1 phát vào với thuế 0% cho ngọt nước kekekekekekekekeke
thì em chỉ nói 3.2 thôi ) chứ mấy con ở dưới em cũng ko quan tâm hihiBình tĩnh, bình tĩnh bác ơi. Cũng phải tùy khả năng tài chính bác ơi, nếu đủ tiền quất thẳng Wildtrak 3.2 thì là lựa chọn tốt nhất không phải bàn, nhưng nếu dưới đấy thì những em Ranger khác (Wildtrak 2.2 rẻ hơn 3.2 có 60tr, XLT, XLS, ...) chưa hẳn đã đáng đồng tiền bát gạo với số tiền phải trả cho các em nó đâu bác ơi.
hihi em cũng ngĩ thế mà còn phải nhiều thứ khác nữa mới giúp nó phanh đc trong 25mKinh nhất là chạy 110km/h, về 0km/h trong khoảng 25m ???? Chắc bác chủ review tắt moạ ní ABS và chạy bài test này trên mặt đường cực nhám với 4 cái vỏ cực bám???
mợ có máu ofroard ko vậythì em chỉ nói 3.2 thôi ) chứ mấy con ở dưới em cũng ko quan tâm hihi
Xử lý rồi sao ko dám cho thử ... chắc ko đâu )Vụ zic zắc nhổng bánh xử lý chưa hè?
Hay là khinh tay lái VN kém ...
Nên mới limit 50 bác ạ, em nghĩ test chỉ limit cho 40 thôi... hay 30 cũng được ...Xử lý rồi sao ko dám cho thử ... chắc ko đâu )
Hay là khinh tay lái VN kém ...
Chạy bán tải cần gì chạy nhanh, đua à ! Chạy đường thẳng thì em lên 140 tốt nhá... (em là fan Toy mà)
Thấy IS chạy Hilux ầm ầm không ? Vô tư đi....
Đáng ra bài này thêm cái [QC] thì chắc ít bị chê hơn á. Nhưng nhờ phong trào anti mà Toy cũng chịu update rồi đấy thôi, em chỉ mong Toy LD == 80% Toy US giá thì 250-300% rồi em không bàn.