Đời nào vậy bác. Có sâu lắm ko?em đang có venza đủ loại 2.7 và 3.5 đủ màu (chỉ thiếu trắng) bác nào cần kiếm CUV rộng và đi lành thì inb số đt cho e e alo trực tiếp cho
Venza trên thị trường giờ chỉ toàn date 2009-2010 (đời cao hơn nữa rất hiếm) thôi bác à vì nó đã bị khai tử rồi Bác inb số cá nhân e sẽ liên lạc với bác nhé vì e ít onl OS bác thông cảm. Xe bên em hiện đều full option có cả FWD và AWD tùy cho nhu cầu luônĐời nào vậy bác. Có sâu lắm ko?
Em cũng chia sẻ kinh nghiệm về dòng này là tầm quan sát tốt, gầm vừa đủ chứ k hẳn là quá cao nên đi tốc độ ít bồng bềnh mặc dù là Toyota
Phuộc nhún êm, hàng ghế sau rộng rãi (4 người con gái ngồi vừa e đã từng tống 4 em đi vũng tàu, tất cả đều mình dây ) khoang hành lý thì khỏi chê quá rộng do lai kiểu wagon (cốp điện thuận tiện cho chị em phụ nữ cũng như làm thêm phần hoàn hảo cho cái dung tích của cốp).
Nhược điểm duy nhất là ổ bi của tay lái kêu lục cục nhưng k phải xe nào cũng bị đặc biệt có thể khó tin là e đã lái 4 chiếc venza khác nhau cũng như trao đổi với những lái bán xe thì bản base hầu như k bị kêu ổ bi còn các bản mà full option thì đúng là hên xui chiếc bị chiếc k, dân mua bán xe cũng k hiểu tại sao Tất cả dân chuyên venza khẳng định với em là bản base chưa hề bị lỗi tay lái như dòng full option, e cũng k biết là 100% k nên chờ bác nào đi bản base xác nhận.
Ngoài ra, nếu mua các bác nên chọn bản full option thì tốt hơn vì âm thanh nghe hay hơn do có loa JBL. Giá venza hôm nay chỉ còn tầm loanh quoanh 1 tỉ 1 (so với thời gian trước giảm được 100 triệu) nhưng nói chung nó vẫn đáng tiền hơn 1 số xe ráp mặc dù đã 6-7 năm tuổi, vì cách âm tốt hơn, đồ chơi nhiều hơn (nhưng ghét cái là gương gập tay và k tích hợp báo rẽ xe nào chưa có phải làm thêm mặc dù chi phí k bao nhiều). Còn vấn đề tiêu thụ nhiên liệu riêng e chạy nội thành là 13-14 lít/100 km, đường trường đi xa bận lo ăn chơi k để ý vụ xăng cộ , còn kẹt xe kiểu 30-45p mà k di chuyển thì xác định lên hơn 16 lít (xác nhận luôn cho bác nào nghi ngờ hệ thống phanh là thắng rất an toàn và bình thường xe nào mà có vấn đề thì nên đi kiểm tra lỗi). Xe khá dài nên đi phố nếu chưa quen hơi cực, e cũng khá lóng ngóng khi lần đầu cầm lái con này ở đường CMT8, mặc dù trước đó từng lái được GX460 có lẽ do góc lái hay góc thoát con này hẹp hay sao ấy Dòng này nên nghiên cứu kĩ option k dễ bị salon chém giá lắm nhé Dẫn động AWD có cả cho 2.7 và 3.5 luôn, con ngon nhất e đi là bản 3.5 AWD full option phải nói k có gì để chê, máy 2.7 đi đường trường hơi yếu nên chuyển chế độ S nếu cần vượt cho an tâm. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản 3.5 so với 2.7 e chưa xác minh được do con 3.5 chỉ được chạy trong thời gian ngắn (bác nào có thông số cụ thể thì share cho mọi người biết thêm )
Chia sẻ luôn là bác nào lăn tăn với em này với Camry nhập ở loanh quoanh mức giá 1 tỉ - 1 tỉ 1 thì Camry cách âm tốt hơn, cảm giác lái ngon hơn mặc dù con này có bản AWD nhưng chạy cũng k bằng sedan, bù lại Venza nhiều option ngon hơn Camry vì tầm loanh quoanh 1 tỉ chỉ mua được Camry LE 2009-2010. Và thời điểm hiện tại đi Venza ngon hơn Camry $ lí do là ngập ghê quá Thế thôi bác nào có trong tay hơn 1 tỏi muốn tìm con CUV của Toyota có thể nghiên cứu Venza (đừng nghĩ gái có tuổi mà tệ, e nó cũng còn khá mặn mà vì là gái ngoại chứ k phải gái ta ).
Phuộc nhún êm, hàng ghế sau rộng rãi (4 người con gái ngồi vừa e đã từng tống 4 em đi vũng tàu, tất cả đều mình dây ) khoang hành lý thì khỏi chê quá rộng do lai kiểu wagon (cốp điện thuận tiện cho chị em phụ nữ cũng như làm thêm phần hoàn hảo cho cái dung tích của cốp).
Nhược điểm duy nhất là ổ bi của tay lái kêu lục cục nhưng k phải xe nào cũng bị đặc biệt có thể khó tin là e đã lái 4 chiếc venza khác nhau cũng như trao đổi với những lái bán xe thì bản base hầu như k bị kêu ổ bi còn các bản mà full option thì đúng là hên xui chiếc bị chiếc k, dân mua bán xe cũng k hiểu tại sao Tất cả dân chuyên venza khẳng định với em là bản base chưa hề bị lỗi tay lái như dòng full option, e cũng k biết là 100% k nên chờ bác nào đi bản base xác nhận.
Ngoài ra, nếu mua các bác nên chọn bản full option thì tốt hơn vì âm thanh nghe hay hơn do có loa JBL. Giá venza hôm nay chỉ còn tầm loanh quoanh 1 tỉ 1 (so với thời gian trước giảm được 100 triệu) nhưng nói chung nó vẫn đáng tiền hơn 1 số xe ráp mặc dù đã 6-7 năm tuổi, vì cách âm tốt hơn, đồ chơi nhiều hơn (nhưng ghét cái là gương gập tay và k tích hợp báo rẽ xe nào chưa có phải làm thêm mặc dù chi phí k bao nhiều). Còn vấn đề tiêu thụ nhiên liệu riêng e chạy nội thành là 13-14 lít/100 km, đường trường đi xa bận lo ăn chơi k để ý vụ xăng cộ , còn kẹt xe kiểu 30-45p mà k di chuyển thì xác định lên hơn 16 lít (xác nhận luôn cho bác nào nghi ngờ hệ thống phanh là thắng rất an toàn và bình thường xe nào mà có vấn đề thì nên đi kiểm tra lỗi). Xe khá dài nên đi phố nếu chưa quen hơi cực, e cũng khá lóng ngóng khi lần đầu cầm lái con này ở đường CMT8, mặc dù trước đó từng lái được GX460 có lẽ do góc lái hay góc thoát con này hẹp hay sao ấy Dòng này nên nghiên cứu kĩ option k dễ bị salon chém giá lắm nhé Dẫn động AWD có cả cho 2.7 và 3.5 luôn, con ngon nhất e đi là bản 3.5 AWD full option phải nói k có gì để chê, máy 2.7 đi đường trường hơi yếu nên chuyển chế độ S nếu cần vượt cho an tâm. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản 3.5 so với 2.7 e chưa xác minh được do con 3.5 chỉ được chạy trong thời gian ngắn (bác nào có thông số cụ thể thì share cho mọi người biết thêm )
Chia sẻ luôn là bác nào lăn tăn với em này với Camry nhập ở loanh quoanh mức giá 1 tỉ - 1 tỉ 1 thì Camry cách âm tốt hơn, cảm giác lái ngon hơn mặc dù con này có bản AWD nhưng chạy cũng k bằng sedan, bù lại Venza nhiều option ngon hơn Camry vì tầm loanh quoanh 1 tỉ chỉ mua được Camry LE 2009-2010. Và thời điểm hiện tại đi Venza ngon hơn Camry $ lí do là ngập ghê quá Thế thôi bác nào có trong tay hơn 1 tỏi muốn tìm con CUV của Toyota có thể nghiên cứu Venza (đừng nghĩ gái có tuổi mà tệ, e nó cũng còn khá mặn mà vì là gái ngoại chứ k phải gái ta ).
Xe toàn full option? Chắc bên 207 quá nhỉ =))Venza trên thị trường giờ chỉ toàn date 2009-2010 (đời cao hơn nữa rất hiếm) thôi bác à vì nó đã bị khai tử rồi Bác inb số cá nhân e sẽ liên lạc với bác nhé vì e ít onl OS bác thông cảm. Xe bên em hiện đều full option có cả FWD và AWD tùy cho nhu cầu luôn
Chỉnh sửa cuối:
Bài viết rất hữu ích. Mà hình như bác cũng có nguyên trang web bán oto thì phải ?Em cũng chia sẻ kinh nghiệm về dòng này là tầm quan sát tốt, gầm vừa đủ chứ k hẳn là quá cao nên đi tốc độ ít bồng bềnh mặc dù là Toyota
Phuộc nhún êm, hàng ghế sau rộng rãi (4 người con gái ngồi vừa e đã từng tống 4 em đi vũng tàu, tất cả đều mình dây ) khoang hành lý thì khỏi chê quá rộng do lai kiểu wagon (cốp điện thuận tiện cho chị em phụ nữ cũng như làm thêm phần hoàn hảo cho cái dung tích của cốp).
Nhược điểm duy nhất là ổ bi của tay lái kêu lục cục nhưng k phải xe nào cũng bị đặc biệt có thể khó tin là e đã lái 4 chiếc venza khác nhau cũng như trao đổi với những lái bán xe thì bản base hầu như k bị kêu ổ bi còn các bản mà full option thì đúng là hên xui chiếc bị chiếc k, dân mua bán xe cũng k hiểu tại sao Tất cả dân chuyên venza khẳng định với em là bản base chưa hề bị lỗi tay lái như dòng full option, e cũng k biết là 100% k nên chờ bác nào đi bản base xác nhận.
Ngoài ra, nếu mua các bác nên chọn bản full option thì tốt hơn vì âm thanh nghe hay hơn do có loa JBL. Giá venza hôm nay chỉ còn tầm loanh quoanh 1 tỉ 1 (so với thời gian trước giảm được 100 triệu) nhưng nói chung nó vẫn đáng tiền hơn 1 số xe ráp mặc dù đã 6-7 năm tuổi, vì cách âm tốt hơn, đồ chơi nhiều hơn (nhưng ghét cái là gương gập tay và k tích hợp báo rẽ xe nào chưa có phải làm thêm mặc dù chi phí k bao nhiều). Còn vấn đề tiêu thụ nhiên liệu riêng e chạy nội thành là 13-14 lít/100 km, đường trường đi xa bận lo ăn chơi k để ý vụ xăng cộ , còn kẹt xe kiểu 30-45p mà k di chuyển thì xác định lên hơn 16 lít (xác nhận luôn cho bác nào nghi ngờ hệ thống phanh là thắng rất an toàn và bình thường xe nào mà có vấn đề thì nên đi kiểm tra lỗi). Xe khá dài nên đi phố nếu chưa quen hơi cực, e cũng khá lóng ngóng khi lần đầu cầm lái con này ở đường CMT8, mặc dù trước đó từng lái được GX460 có lẽ do góc lái hay góc thoát con này hẹp hay sao ấy Dòng này nên nghiên cứu kĩ option k dễ bị salon chém giá lắm nhé Dẫn động AWD có cả cho 2.7 và 3.5 luôn, con ngon nhất e đi là bản 3.5 AWD full option phải nói k có gì để chê, máy 2.7 đi đường trường hơi yếu nên chuyển chế độ S nếu cần vượt cho an tâm. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản 3.5 so với 2.7 e chưa xác minh được do con 3.5 chỉ được chạy trong thời gian ngắn (bác nào có thông số cụ thể thì share cho mọi người biết thêm )
Chia sẻ luôn là bác nào lăn tăn với em này với Camry nhập ở loanh quoanh mức giá 1 tỉ - 1 tỉ 1 thì Camry cách âm tốt hơn, cảm giác lái ngon hơn mặc dù con này có bản AWD nhưng chạy cũng k bằng sedan, bù lại Venza nhiều option ngon hơn Camry vì tầm loanh quoanh 1 tỉ chỉ mua được Camry LE 2009-2010. Và thời điểm hiện tại đi Venza ngon hơn Camry $ lí do là ngập ghê quá Thế thôi bác nào có trong tay hơn 1 tỏi muốn tìm con CUV của Toyota có thể nghiên cứu Venza (đừng nghĩ gái có tuổi mà tệ, e nó cũng còn khá mặn mà vì là gái ngoại chứ k phải gái ta ).
Xe toàn full option? Chắc bên 207 quá nhỉ =))
Hì chắc bác nhầm rồi e k có bán xe, người bán là a @CBR1000 B&W kìaBài viết rất hữu ích. Mà hình như bác cũng có nguyên trang web bán oto thì phải ?
Bác nào cần phụ tùng cho VENZA thì ới e nhé.
-HÀNG CHÍNH HÃNG 100%
-GIÁ CẢ HỢP LÝ
-GIAO HÀNG MỌI NƠI
SĐT&Zalo 01639790717
Địa chỉ 45 ngõ 283 Trần Khát Chân Hà Nội
-HÀNG CHÍNH HÃNG 100%
-GIÁ CẢ HỢP LÝ
-GIAO HÀNG MỌI NƠI
SĐT&Zalo 01639790717
Địa chỉ 45 ngõ 283 Trần Khát Chân Hà Nội