Cũng do giờ giấc nó không ghi rõ ràng, cứ nói cách 1 giờ là có 1 chuyến, nên thứ 7 vừa rồi thấy phà từ CG qua VT lúc 9h20, cứ nghĩ là 10h nó chạy. Chạy tới mua vé đi trải nghiệm, nó báo chuyến sớm nhất là 11h. Bà mẹ, quay về ql1 đi nhanh hơn.
cái đám hung thần Hoa Mai, Toàn Thắng, Thành Bưởi, Phương Trang....chắc né tuyến này, QL51 thì mấy anh này bao đường luôn !rồi sẽ dẹp thôi. chở khách mai ra . đem xe đi ngang cần giờ bị mấy anh biệt động rừng sát bắn tốc độ cái đi 1-2 củ .xong phim
cuối Tuần vừa ra VT xong, giờ vẫn trong thời kì dịch bệnh, cấm tụ tập ăn uống đông người nơi công cộng, trừ khi vào bên trong nhà hàng hay vui chơi ở khách sạn, nhà nghỉ. các bãi tắm le hoe trăm người trải dài thôi.Phà mới dịch vụ vẫn như cũ (như truyền thống)
Em cũng tính đi thử một lần qua biển coi sao, nhưng là đi VT-CG. Hóng bác nào review đi trên biển có gì vui không, chứ giá đắt quá, test 1 chuyến khứ hồi mà không có gì vui thì hơi phí tiền
nhớ hồi bus đường sông khai trương, 2 cha con cũng trải nghiệm thử xem sao....đón grab ra bến hiệp bình chánh, lên thuyền dong ra bến bạch đằng....nhưng đời đâu ai biết được chữ ngờ. đi ngay giờ thủy triều rút, 2 cha con em được ngắm cảnh sông mà còn được thưởng thức nước hoa chà neo của dòng sông, may là sông cái mà còn vậy? ko biết cư dân chung quanh mấy con kênh thì sao nữa ?
bỏ qua vấn đề giá cả thì ai đi xe máy cũng đỡ ra tới VT khỏi thuê xe máy đi lòng vòng nữa. đi nửa kèo thôi, lúc đi đi tuyến này, về thì chạy QL51 về vậy. Thêm cái lợi là khi ở trên phà thì đỡ được 1 đoạn khói bụi và có thể kẹt xe vào lễ tết so với đường bộ. Mà sợ lễ tết phà cũng kẹt ko biết chừng !
Vừa qua mình cũng ham hố trải nghiệm thử:
Thứ nhất giá mắc, không hiệu quả về mặt kinh tế (hai người, một oto hết 420k)
Thứ hai thời gian di chuyển vẫn vậy không rút ngắn được là bao (mất trên dưới 2h nếu tính từ quận 1).
Thứ ba chỗ bến đón phía VT có duy nhất một đường vừa ra vừa vào.
Thứ tư xe sắp xếp tùm lum chưa an toàn (do xe mình lên sau cùng, nằm ngay lối ra đuôi xe hơi đưa ra ngoài), lúc vào bến VT phải lùi xe ra chứ không chạy tới được.
Thứ nhất giá mắc, không hiệu quả về mặt kinh tế (hai người, một oto hết 420k)
Thứ hai thời gian di chuyển vẫn vậy không rút ngắn được là bao (mất trên dưới 2h nếu tính từ quận 1).
Thứ ba chỗ bến đón phía VT có duy nhất một đường vừa ra vừa vào.
Thứ tư xe sắp xếp tùm lum chưa an toàn (do xe mình lên sau cùng, nằm ngay lối ra đuôi xe hơi đưa ra ngoài), lúc vào bến VT phải lùi xe ra chứ không chạy tới được.
Chừng nào làm cầu nối CG với VT thì e đi.
Tuyến này rất vô nghĩa... để dành tiền đi phà Phú Quốc ok hơn.
Tuyến này rất vô nghĩa... để dành tiền đi phà Phú Quốc ok hơn.
thật ra tuyến này ngày thường thì chắc không đông, có thể trải nghiệm được. Ngày lễ, Tết theo các bác lãnh đạo là sẽ chia lửa với QL51, đúng là vậy. Nhưng lễ, Tết nhanh được đoạn này, xong về tới phà Bình Khánh chờ 2-3 tiếng thì cũng huề cmn vốn. túm lại là phà này làm cho vui, lời lỗ kg quan trọng.
bác này đúng nè, em nghĩ tuyến này chủ đầu tư làm cho vui, làm vì đam mê thôi.thật ra tuyến này ngày thường thì chắc không đông, có thể trải nghiệm được. Ngày lễ, Tết theo các bác lãnh đạo là sẽ chia lửa với QL51, đúng là vậy. Nhưng lễ, Tết nhanh được đoạn này, xong về tới phà Bình Khánh chờ 2-3 tiếng thì cũng huề cmn vốn. túm lại là phà này làm cho vui, lời lỗ kg quan trọng.
nhà em sát cầu Phú Xuân, đi tuyến này là quá tiện luôn, nhưng giá vé thì chắc thôi