E thử qa S90, một vài nhận xét cá nhân
1. Động cơ vừa có turbo và supercharge tuy có 2.0 nhưng vụt bay như gió ở chế độ dynamic. Có khi thốc hơn cả 520i 2.0
2. Không gian chật, cốp to quá, mà hàng ghế sau hẹp quá, e ko nghĩ là ko gian hẹp vậy, có khi do hình khối ghế nhiều đường uốn lượn quá lấp hết cảm giác rộng rãi.
3. Hàng ghế trước cũng chật, mặc dù nhiều chức năng.
4. Da ghế hơi cứng, cũng có thể là do e quen loại Nappa và hay ngồi da công nghiệp loại mềm quen rồi
5. Màn hình cảm ứng và mọi thứ tập trung vào ng lái rất hay, phù hợp với các bác thích nghịch, còn nếu đơn thuần thì chỉ thích cảm giác lái thì chắc lấy 520i hoặc đợi G30, vì S90 e thấy đi qua chỗ sóc vẫn ko có cảm giác chắc nịch, rồi cái giá




. Ko hiểu Volvo nghĩ dân mình là ai mà làm cái giá kinh khủng. Chắc doanh số ước tính như Jaguar XF hoặc còn kém hơn.
Xe này tính ra phù hợp với lái 1 mình hay vợ chồng trẻ, còn nếu nói tới level executive thì hàng ghế sau chưa đc thỏa mãn như 520i hay 528GT hay thấp hơn là camry.
1. Động cơ vừa có turbo và supercharge tuy có 2.0 nhưng vụt bay như gió ở chế độ dynamic. Có khi thốc hơn cả 520i 2.0
2. Không gian chật, cốp to quá, mà hàng ghế sau hẹp quá, e ko nghĩ là ko gian hẹp vậy, có khi do hình khối ghế nhiều đường uốn lượn quá lấp hết cảm giác rộng rãi.
3. Hàng ghế trước cũng chật, mặc dù nhiều chức năng.
4. Da ghế hơi cứng, cũng có thể là do e quen loại Nappa và hay ngồi da công nghiệp loại mềm quen rồi
5. Màn hình cảm ứng và mọi thứ tập trung vào ng lái rất hay, phù hợp với các bác thích nghịch, còn nếu đơn thuần thì chỉ thích cảm giác lái thì chắc lấy 520i hoặc đợi G30, vì S90 e thấy đi qua chỗ sóc vẫn ko có cảm giác chắc nịch, rồi cái giá
Xe này tính ra phù hợp với lái 1 mình hay vợ chồng trẻ, còn nếu nói tới level executive thì hàng ghế sau chưa đc thỏa mãn như 520i hay 528GT hay thấp hơn là camry.
Chắc ghế giữa em bé mẫu giáo ngồi thôi chứ người lớn mà ngồi là banh càngCó tựa đầu ghế giữa vậy thì ngồi dạng háng ra à
Em cũng đồng ý với bác, nhà em từng đi S90 đời ... trước với em có dịp ngồi trong 1, 2 chiếc Volvo thì thấy hơi chật so với xe khác. Có thể Volvo coi trọng an toàn nên hy sinh không gian nội thất để làm khung gầm dày hơn chút & tăng khoảng cách từ ghế xe với cửa xe ra xa chút nữa. Đa số xe Volvo ngồi khá đầm nên thấy an tâm lắm. Chắc Volvo chỉ phù hợp với anh nào nhà giàu sợ chết thôi, mà ở VN thì làm gì chạy nhanh như nước ngoài đâu nên em ko nghĩ Volvo phù hợp với xứ mình.E thử qa S90, một vài nhận xét cá nhân
1. Động cơ vừa có turbo và supercharge tuy có 2.0 nhưng vụt bay như gió ở chế độ dynamic. Có khi thốc hơn cả 520i 2.0
2. Không gian chật, cốp to quá, mà hàng ghế sau hẹp quá, e ko nghĩ là ko gian hẹp vậy, có khi do hình khối ghế nhiều đường uốn lượn quá lấp hết cảm giác rộng rãi.
3. Hàng ghế trước cũng chật, mặc dù nhiều chức năng.
4. Da ghế hơi cứng, cũng có thể là do e quen loại Nappa và hay ngồi da công nghiệp loại mềm quen rồi
5. Màn hình cảm ứng và mọi thứ tập trung vào ng lái rất hay, phù hợp với các bác thích nghịch, còn nếu đơn thuần thì chỉ thích cảm giác lái thì chắc lấy 520i hoặc đợi G30, vì S90 e thấy đi qua chỗ sóc vẫn ko có cảm giác chắc nịch, rồi cái giá. Ko hiểu Volvo nghĩ dân mình là ai mà làm cái giá kinh khủng. Chắc doanh số ước tính như Jaguar XF hoặc còn kém hơn.
Xe này tính ra phù hợp với lái 1 mình hay vợ chồng trẻ, còn nếu nói tới level executive thì hàng ghế sau chưa đc thỏa mãn như 520i hay 528GT hay thấp hơn là camry.
90k là 2 tỏi, về VN 2 tỏi 6 cũng ok rồi muốn gì nữaCon nay ben mẽo 90K trump, ở Việt Nam! ôi cái giá dành cho doanh nhân...nhiều tiền