Các bác cứ nghĩ chấm to là mạnh , máy chỉ 1 phần , cơ cấu truyền động là 1 phần tạo nên sức mạnh của 1 chiếc xe.
1.6-2.5-3.0-3.5-4.0-5.7-7.3 lít
nếu các bác đã từng chạy nhiều xe hoặc chứng kiến các xe có dung tích xi lanh trên đi offroad thì chưa chắc xe có chấm lớn là không bị sa lầy.
qua chuyến đi vừa rồi , xe nào có vỏ M/T là có thể dễ dàng qua hết các cung khó. riêng máy mạnh mà vỏ không bám đường hoặc trọng lượng xe lớn thì chỉ có gào lên và nằm 1 chỗ.
1.6-2.5-3.0-3.5-4.0-5.7-7.3 lít
nếu các bác đã từng chạy nhiều xe hoặc chứng kiến các xe có dung tích xi lanh trên đi offroad thì chưa chắc xe có chấm lớn là không bị sa lầy.
qua chuyến đi vừa rồi , xe nào có vỏ M/T là có thể dễ dàng qua hết các cung khó. riêng máy mạnh mà vỏ không bám đường hoặc trọng lượng xe lớn thì chỉ có gào lên và nằm 1 chỗ.