Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Các bác cứ nghĩ chấm to là mạnh , máy chỉ 1 phần , cơ cấu truyền động là 1 phần tạo nên sức mạnh của 1 chiếc xe.
1.6-2.5-3.0-3.5-4.0-5.7-7.3 lít
nếu các bác đã từng chạy nhiều xe hoặc chứng kiến các xe có dung tích xi lanh trên đi offroad thì chưa chắc xe có chấm lớn là không bị sa lầy.
qua chuyến đi vừa rồi , xe nào có vỏ M/T là có thể dễ dàng qua hết các cung khó. riêng máy mạnh mà vỏ không bám đường hoặc trọng lượng xe lớn thì chỉ có gào lên và nằm 1 chỗ.
 
O.S.P.D
24/9/03
1.613
244
63
Sai Gon-Vietnam
HIRIMOTO nói:
Không biết bản AT thì tiêu thụ khoảng bao nhiêu Bác.
Lần này, mình đâu có Test bản AT phải k Bác Lơ
Bản này số sàn 4x4, đi cung này bác Lơ không dám dùng AT.
24.gif
 
T T
Tập Lái
2/12/10
11
0
0
vnexpress.net
Trước khi chuẩn bị vào cung đường off-road trong rừng sâu, các xe trong đoàn đều phải nạp lại đầy bình nhiên liệu ,điều ấn tượng là mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp khoảng 7-8 lít dầu/100 cây số mặc dù người lái chẳng hề nhẹ chân ga khi thốc ga liên tục trong hành trình dài. Ước tính trung bình nếu xe qua vận hành 10,000 km thì mức nhiêu liệu sẽ giảm đi tầm 6-7 lít, rất kinh tế cho việc tiết kiệm chi thiêu nhiên liệu hiện nay.

Các bác khen máy mạnh, nhưng chỉ uống 7L/100km như thế là quá đẹp bác nhỉ.
Bác Lơ show thêm vài tấm “tiên nữ PS tắm biển” hay “lên đồi cát” đi bác. Cảm giác chạy đường trường thế nào bác?
Em gét nhất cái ống-pô thò ra ngoài, đã vậy lại không mạ crôm nữa chứ - Em xem danh sách accessory của Mit trên Website cũng không có.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
T T nói:
Trước khi chuẩn bị vào cung đường off-road trong rừng sâu, các xe trong đoàn đều phải nạp lại đầy bình nhiên liệu ,điều ấn tượng là mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp khoảng 7-8 lít dầu/100 cây số mặc dù người lái chẳng hề nhẹ chân ga khi thốc ga liên tục trong hành trình dài. Ước tính trung bình nếu xe qua vận hành 10,000 km thì mức nhiêu liệu sẽ giảm đi tầm 6-7 lít, rất kinh tế cho việc tiết kiệm chi thiêu nhiên liệu hiện nay.

Các bác khen máy mạnh, nhưng chỉ uống 7L/100km như thế là quá đẹp bác nhỉ.
Bác Lơ show thêm vài tấm “tiên nữ PS tắm biển” hay “lên đồi cát” đi bác. Cảm giác chạy đường trường thế nào bác?
Em gét nhất cái ống-pô thò ra ngoài, đã vậy lại không mạ crôm nữa chứ - Em xem danh sách accessory của Mit trên Website cũng không có.
chỉ mức đó thôi bác ơi, xe em đời cũ 2.446 mà cũng chỉ tiêu hao có 7 lít dầu thôi.
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
otosaigon nói:
Bảng hướng dẫn sử dụng được dán bên cửa tài​
DF9023B7884441AA88149B26963FE5CE.JPG
Đồng hồ hiện thị khi xe sử dụng dẫn động 1 cầu sau​
C71E03F69EEA4804BA04CA7F703E29EC.JPG
C71E03F69EEA4804BA04CA7F703E29EC.JPG
Xe đang sử dụng 2 cầu​
5C5263FCFD7C4BC7AC057D5D7B1CD187.JPG
Xe đang ở chế độ 2 cầu với khóa vi sai trung tâm​

Sao ở hình cuối cùng vòng tua máy lại thấp nhất vậy Bác? Nếu vậy mình thường xuyên chạy ở chế độ này chắc sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhất rồi?
 
Hạng B1
29/7/10
92
6
8

Sao ở hình cuối cùng vòng tua máy lại thấp nhất vậy Bác? Nếu vậy mình thường xuyên chạy ở chế độ này chắc sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhất rồi?
[/quote]
Thì hình này là bác Lơ đang nổ máy tại chỗ để chụp hình mà bác, tốc độ cầm chừng như vậy là bình thường mà!
39.gif
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Richard_Van nói:
otosaigon nói:
Bảng hướng dẫn sử dụng được dán bên cửa tài​
DF9023B7884441AA88149B26963FE5CE.JPG
Đồng hồ hiện thị khi xe sử dụng dẫn động 1 cầu sau​
C71E03F69EEA4804BA04CA7F703E29EC.JPG
C71E03F69EEA4804BA04CA7F703E29EC.JPG
Xe đang sử dụng 2 cầu​
5C5263FCFD7C4BC7AC057D5D7B1CD187.JPG
Xe đang ở chế độ 2 cầu với khóa vi sai trung tâm​

Sao ở hình cuối cùng vòng tua máy lại thấp nhất vậy Bác? Nếu vậy mình thường xuyên chạy ở chế độ này chắc sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhất rồi?
Hình cuối tua máy thấp hơn là do máy lạnh đang ngừng hoạt động bác ơi.
Còn chạy ở vòng tua máy dưới 1.000v/p thì chắc phải gọi là bò mới đúng. Còn nếu chạy thường xuyên ở tua máy dưới 1.000 vòng thì tiết kiệm ở đâu chưa thấy, mà thấy trước mắt là ly hợp sẽ mau hư và xe rung.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
HIRIMOTO nói:
Không biết bản AT thì tiêu thụ khoảng bao nhiêu Bác.
Lần này, mình đâu có Test bản AT phải k Bác Lơ

Theo em thì mức tiêu hao nhiên liệu số tự động có thể hơn 1-2 lít, còn tùy thuộc vào cung đường trường hay nội thành.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Hành trình xuyên rừng
Trước khi đoàn xe bắt đầu hành trình tiến vào rừng sâu, các thành viên bố trí hai xe hậu cần trước và sau để hỗ trợ cho “hoàng từ” Pajero Sport với phiên bản chuẩn ,không tời không ống thở và chỉ trang bị lốp thường HT lần đầu tiên thử sức cung đường khủng từ Di Linh xuống Phan Thiết.

Càng tiến vào rừng sâu, cung đường trở nên tối tăm, những ánh sáng cuối cùng từ nhà dân nằm xa khuất sau các dãy núi cũng biến mất. Xung quanh chỉ còn bóng đêm bao trùm ngoài trừ những ánh đèn xe đang rọi xuống con đường bùn sình lầy đất đỏ. Những đợt mưa rừng bắt đầu đổ xuống kéo theo những cơn gió lạnh đang thổi lồng lồng. Những lo lắng về “hoàng tử “ Pajero Sport sẽ thế nào khi phải vượt qua nhiều bãi lầy, dốc cao phía trước....
98DECA91083A46D2ADECB5327580C6EF.jpg
"Hoàng tử" Pajero Sport sau 1 đêm ngủ trong rừng​
AB82E197BBD84A17AF7AF352CEE8878D.jpg
Phía sau lúc nào cũn có chiến binh Triton hỗ trợ ..​
1FF9EAFB94B548FA8240B27781F79F78.jpg
Toy - thành viên rất nhiệt tình trong đoàn​
185F29EA52114DE68D1D55F6C12AD426.jpg
Vượt qua những con suối lớn đầu tiên ..​
1044F76A70AB4F6BBC873B745D67F247.jpg
Phía dưới là những tảng đá khá to ..​
AE7F51D237304558BD981EE514E0A1DB.jpg