Hạng B2
26/5/11
268
152
43
Thứ nhất mình ko phải sale, thứ hai là đã kinh qua con altis 2.0v dc 4 vạn rồi, xe vẫn rất lành. Chất hay ko nhìn mấy con altis cũ với focus cũ cùng đời là biết. Nó phù hợp với số đông để đi lại hằng ngày chứ ko phù hợp để đua. Doanh số nó có ế cũng ko thể nào ế bằng fortd dc =]] mà anh này chắc sale của ford nhỉ, mình ko có nhu cầu đua xe nên cũng ko muốn thử focus =]]
Chạy xe nào thì khen xe đó thôi anh
Trong mắt anh thì vợ anh luôn là người đẹp nhất
Còn theo ngu kiến của em. Vì anh fang chung chung và cào bằng nên mới bị gạch đá như vậy
Chúc anh luôn hạnh phúc với em Toy thần thánh
PS: nếu có dịp, anh cứ mạnh dạn qua thử focus, civic.....cho có trải nghiệm mới
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
sự kiện diễn ra gần 1 tuần, mà trên OS kéo mãi mới được 4 trang, chứng tỏ toy ko còn hot như trước nữa, có lẽ các bạn ấy cũng thấy lờ mờ mặt đất rồi.
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Cái vụ trái banh thì em đồng ý. Còn cái vụ vô lăng nhẹ rồi ko chính xác thì theo bác như thế nào là nhẹ và như thế nào là ko chính xác. Đường zigzac nó cắm mấy cái cọc khá xát nhau, bác có lái lụa cở nào mà phóng nhanh quá có ngày vô hàng rào nghen.:D Trong đám hạng C Altis bị cái tội giá trên trời chứ nó lái cũng ko quá tệ đâu. Ko muốn nói là cái chất nó vẫn hơn mấy con cùng khúc, chạy thời gian nhìn chiếc xe vẫn khá liền lạc.
Ko biết anh nói nó lái ko quá tệ là ntn ? Lái xe mà cái volang không có chút cảm giá gì từ mặt đường, ko khác xe đồ chơi là mấy.
Con ecosport cùi cùi mà lái còn thích hơn, mặt đường thế nào, volang cảm nhận khá rõ thế đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
sự kiện diễn ra gần 1 tuần, mà trên OS kéo mãi mới được 4 trang, chứng tỏ toy ko còn hot như trước nữa, có lẽ các bạn ấy cũng thấy lờ mờ mặt đất rồi.
Dạ mới diễn ra hôm thứ bảy và chủ nhật vừa qua thôi anh. Còn tuần truớc ở Hà Nội cơ.
 
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Buổi test drive chán không thể nào tả.
để cái dĩa với trái tennis lên nóc xe bảo chạy sao ko rớt, chứng tỏ xe ổn định cân bằng tốt. cân bằng cái lồng vè, Toy nó dán cái dĩa lên nóc xe, trái banh tennis thì quấn băng keo xung quanh, dưới đít trái banh thì móc thêm cọng dây để giữ lại. em đạp lên 80 rối nhấn hết ga chân phanh tới nỗi ABS phải làm việc vậy mà trái banh ko rớt là hiểu
Chưa hết tới màn lái zigzac thì Toy cấm biển giới hạn 25km/h. Thử xe mà cho giới hạn kiểu đó thì lần sau Toy nên mang xe đạp ra test nhen.
Em cóc quan tâm trúng thưởng gì nên lên xe cứ hết ga hết số mà đóng, thấy thất vọng con Altis, vô lăng quá nhẹ mà lại không chính xác. chặt cua zigzac mà toàn bị hố phải dậm thêm phanh. con Cruze lái cùi mà xử lý mấy khoản này còn tốt hơn Altis, đến lượt thử Camry 2.5 thì chặt cua có phần đỡ hơn 1 chút xíu mặc dù nó dài đòn hơn.
Đôi lời với Toy 1 chút xíu. Lần sau có thử xe thì thuê hẳn sân bay như Bim Mer đã làm, vừa an toàn vừa tránh được kiểu test drive nửa nạc nửa mỡ như vầy.
Bác nói sao chứ em chạy 10 lần thì 10 lần trái banh đều văng ra khỏi đĩa. Về vụ đuờng thử bác so sánh Toyota với Mer và Bim là không đúng rồi. Toyota Việt Nam cũng biết tính toán lắm đó bác. Tuỳ đối tượng khách hàng mà thuê đuờnh thử thôi. Bác đi thử Lexus thì đuợc thử trong đường đua. Còn thử Toyota thì đuờng thử như thế này cũng giống như Honda, Hyundai, Ford cũng từng thuê ở Phú Mỹ Hưng đó thôi.
 
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
chắc bác chưa lái những xe có hộp số "bình thường" chứ không phải hộp số CVT - tay lái altis nói riêng và toy nói chung là quá ... chán, như con nít chơi xe điện đụng. nếu cần so sánh thì mời bác ra showroom, chúng ta cùng lấy ford focus làm mẫu thử để so sánh. cái "chất" mà bác nói đó là "sự liền lạc"? hay là cái gì ạ? mà "sự liền lạc" là gì? xe altis mẫu cũ giờ ra đường gần như không thấy, vậy là "liền lạc"??
Quan trọng là khách hàng mua Altis để đi lại hành ngày chứ không phải để đua bác ạ. Nên cảm giác lái đối với phần đông khách hàng không phải là ưu tiên hàng đầu.
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Bác nói sao chứ em chạy 10 lần thì 10 lần trái banh đều văng ra khỏi đĩa. Về vụ đuờng thử bác so sánh Toyota với Mer và Bim là không đúng rồi. Toyota Việt Nam cũng biết tính toán lắm đó bác. Tuỳ đối tượng khách hàng mà thuê đuờnh thử thôi. Bác đi thử Lexus thì đuợc thử trong đường đua. Còn thử Toyota thì đuờng thử như thế này cũng giống như Honda, Hyundai, Ford cũng từng thuê ở Phú Mỹ Hưng đó thôi.
em so sánh bim mer cho vui thôi, chủ yeu là thằng focus em có nhắc ở dưới
 
Hạng B2
6/11/15
368
672
93
Cái vụ trái banh thì em đồng ý. Còn cái vụ vô lăng nhẹ rồi ko chính xác thì theo bác như thế nào là nhẹ và như thế nào là ko chính xác. Đường zigzac nó cắm mấy cái cọc khá xát nhau, bác có lái lụa cở nào mà phóng nhanh quá có ngày vô hàng rào nghen.:D Trong đám hạng C Altis bị cái tội giá trên trời chứ nó lái cũng ko quá tệ đâu. Ko muốn nói là cái chất nó vẫn hơn mấy con cùng khúc, chạy thời gian nhìn chiếc xe vẫn khá liền lạc.
Tức cười quá, chắc trong phân khúc C này bác chưa chạy con nào khác ngoài con Altis này. Nói thật nhé, bữa nào bác ghé mấy showroom của Ford hay Honda, nói sales cho bác chạy thử Focus và Civic xem con Altic của bác nó có cửa nào không. Giá thì cao nhất nhì phân khúc mà lái thì dở ẹc, không có cảm giác gì ngoài cảm giác "sượng", ý như lái xe đồ chơi.
 
Hạng D
29/11/16
2.176
2.511
113
43
Thứ nhất mình ko phải sale, thứ hai là đã kinh qua con altis 2.0v dc 4 vạn rồi, xe vẫn rất lành. Chất hay ko nhìn mấy con altis cũ với focus cũ cùng đời là biết. Nó phù hợp với số đông để đi lại hằng ngày chứ ko phù hợp để đua. Doanh số nó có ế cũng ko thể nào ế bằng fortd dc =]] mà anh này chắc sale của ford nhỉ, mình ko có nhu cầu đua xe nên cũng ko muốn thử focus =]]
Nếu bác chỉ là người sử dụng Altis không thôi thì em xin có vài ý kiến:
- Altis cũ so sánh với Focus cũ: xe bền hay không còn do người sử dụng; đa phần các bác đi Altis chỉ quan tâm tới bền và bán lại được giá nên chạy điềm đạm, ít khi độ chế xe; còn mấy anh Focus thì thích bốc tí, đôj xe thì thôi rồi luôn, có nhiều anh lâu lâu ngẫu hứng còn drift xe nữa—> nếu 2 chiếc cùng tuổi thì Altis chất hơn thì có lẽ không có gì lạ; đó là do người sử dụng chứ không phải Tô nó bền hơn.
- Tô phù hợp với số đông: đây là do tâm lý ăn sâu vào người dân Việt, do “tâm lý” Tô bền & oto chỉ thực sự phổ biến ở Việt Nam trong khoảng 10-15 năm gần đây nên yếu tố “tâm lý” vẫn chiếm ưu thế.
- Doanh số Tô: vì 2 lý do trên