Rút kinh nghiệm là mua xe thích cái nào là quất cái đó và tự chịu trách nhiệm cho lựa chọn cho mình bác ạ. Đi nghiên cứu đã đời rồi dự định ban đầu hỏng ngay. Cứ kiếm mấy emđơn giàn mà chạy trước, ko hỏng hóc nhiều, sau này lên tay có kinh nghiệm thì tự khắc biết mình cần gì mà bổ sung kiếm con khác mua.
- Tags
- wigo
Bang sau Rộng hơn morning và fadil thôi cụ, hơn cả accent và vios, chỉ thua i10 và brio thôiNhiều anh chê con Wigo này quá, em vào bênh nó tý vậy
Cái dở nhất của con này em thấy là cái ghế, hơi bị xấu vì nó ko tách bạch riêng phần đầu - lưng, thành ra nhìn tù túng, và ko có chỗ treo đồ. Các xe khác mình có thể mua mấy cái phụ kiện treo vào tựa đầu, lúc cần treo đc mấy cái bánh bao, hoặc quả trứng vịt lộn, cốc nước mía mà ko lo đổ.
E thì chỉ hay lái ké xe thôi, ko thường xuyên lắm.
Ưu điểm là con WG nhìn ngoài bé tý, nhưng chui vào trong xe thì rộng hơn cả Fi và Morning (thua Yaris).
Em hết ạ, vì nó chả có gì nữa mà nhận xét, kịch bản là ai đi WG rồi về sau cũng lên GX460 hết ý mà .
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA còn ko có thì bác mơ về cân bằng điện tử thì hơi xa quá đóEm tiếc wigo nó cắt mất cân bằng điện tử
Em tiếc wigo nó cắt mất cân bằng điện tử
E đoán với quan điểm của toyota thì wigo sẽ k có cân bằng điện tử đâu. Vì họ nghĩ xe cỡ nhỏ này chủ yếu đi trong phố, cự ly gần. Bổ sung options như gương gập điện, nội thất da, điều hoà tự động,... kiểu vậyHỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA còn ko có thì bác mơ về cân bằng điện tử thì hơi xa quá đó
Em thấy 1.0 hay 1.2 cũng ko tốn xăng hơn bao nhiêu đâu anh. chế độ bù ga của con này cũng ngon. Mấy chiếc kia mấy ngày nắng nóng này bật điều hòa lên xe là muốn chết máy.Xe nhỏ số tự động đi trong phố thì em thấy xe 1.0 là đủ rồi