Bác có cái biên bản hay giấy nhận xe/ báo giá hay báo tình trạng hư hỏng hay bill thay nhớt/chuẩn đoán lần đầu không bác, up lên anh em xem chi kỹ.
Xe Honda ở vn bảo hành hộp số chỉ 3 năm thôi à.Ở Mỹ bảo hành hộp số là 5 năm/60k dặm ( 96k km ) tùy đk nào tới trướcHôm nay em vừa có một trài nghiệm cực kì tồi tệ với Honda Việt Nam.
View attachment 1798116
Em chạy con Honda CRV 2.4 (2015) mới hết bảo hành được 4 tháng (37,500KM) thì hộp số có tiếng kêu khi chuyển số tại tốc độ 40 km/h. Em để xe lại tại đại lí gần 1 tuần,đại lí thay dầu hộp số hết 500K, em lấy xe về thì lại thêm tiếng kêu re re tại mọi giải tốc độ, còn tiếng kêu tại tốc độ 40km vẫn còn nhỏ, cảm giác như chữa ngựa lành thành ngựa què ấy. Vấn đề bức xức là ở chỗ
Em có gọi lên Honda VN nhờ hỗ trợ 2 vấn đề sau:
Sau hơn 10 ngày chờ đợi, hôm nay nhận được cuộc gọi rất dễ thương của 1 em gái từ Honda Vietnam
- Nhờ Honda VN hỗ trợ tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng hộp số, quy trình kiểm tra hộp số có đúng không. Là do tác động bên ngooài hay do lỗi sản phẩm.Nếu lỗi do tác động bên ngoài thì em chấp nhận móc tiền ra thay hộp số mới. Nếu lỗi sản phẩm thì phải ghi nhận đó là điều cực cực kì bất thường, bất bình thường (hộp số tốt không bao giờ hỏng sau 3 năm tại 37,500km).
- Nếu xác nhận lỗi sản phẩm bất thường thì Honda có chính sách hỗ trợ bảo hành hay ghi nhận cho trường hợp hỏng hóc bất thường này không?
" Hộp số hỏng có nhiều nguyên nhân, nếu muốn biết nguyên nhân thì phải thu hồi hộp số gửi về nhà sẩn xuất, mà muốn gửi về nhà sản xuất thì xe anh phải còn bảo hành.."
Em nghe xong sốc muốn rớt quai hàm luôn các bác. Em sẵn sang bỏ ra đâu đó 150tr để mua hộp số mới nhưng cách tiếp cận khách hang của Honda thật sốc.
Việc hỏng hộp số (nếu có) sau 3 năm tại 37,500Km là điều rất bất thường, Khi nghe trương hợp như vậy thì ít nhất Honda là phải cử người xuống lắng nghe, ghi nhận triệu chứng hư hỏng trên xe, rồi sau đó tìm hiểu nguyên nhân ,trước hết có phải do tác động bên ngoài không cái đã. Còn đằng này sau hơn 10 ngày chờ đợi, em chỉ nhận đuợc đúng một cuộc gọi của em gái xinh đẹp như trên,muốn tìm hiểu hư hỏng thì xe phải còn bảo hành.hichic.em sốc quá các bác.
Cảm giác em giờ that sốc, nếu lỗi do em thì em chấp nhận và Em sure là không có tác động bên ngoài, nếu có tác động bên ngoài thì đại lí và Honda VN đã phủ đầu em rồi chứ không cần phải trả lời theo kiểu phủi trách nhiệm như trên. Mua xe Honda cứ nghĩ nó bền ai dề sau 3 năm phải móc ra hơn 100tr sữa chữa. Mà that vọng nhất là cách trả lời của Honda
ko nên so sánh thiên đường với Mỹ bác ơiXe Honda ở vn bảo hành hộp số chỉ 3 năm thôi à.Ở Mỹ bảo hành hộp số là 5 năm/60k dặm ( 96k km ) tùy đk nào tới trước
[BCOLOR=transparent]Chào các bác, em xin cập nhập tình hình [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Sau khi cương quyết (nhiều lần gọi lên ) yêu cầu Honda xuống hỗ trợ thì phía đó đã phản hồi như sau: [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] "Theo quy trình thì xe anh hết bảo hành nên bên Honda sẽ không cử người xuống hỗ trợ kĩ thuật tuy nhiên do anh yêu cầu nên bên Honda vẫn sẽ cử người xuống kiểm tra, tuy nhiên Honda xuống không phải là do lỗi sản phẩm "[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Bó tay, hình như Honda vẫn không hiểu vấn đề là ít nhất bước đầu cũng phải xuống ghi nhận nó bị hư hỏng thế nào đã, còn kết luận a b c gi thì để phân tích sau. Bán cái xe ra thì cũng phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình, chứ không phải hết bảo hành thì bỏ mặc khách hàng như vậy. Nếu hư hỏng do em thì em sẵn sàng chịu nhưng ít nhất họ cũng phải chỉ ra nguyên nhân thế nào , để lần sau em sử dụng không bị hỏng lại. Họ nói câu gióng như là ban ơn cho em ấy.Em có ghi âm hết tuy nhiên lí do tế nhị em không tiện up lên đây. Để gặp mặt trực tiếp rồi xem sao. Em cũng đã liên lạc nhờ hỗ trợ từ hội người tiêu dùng. [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Chào các bác, em xin cập nhập tình hình [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Sau khi cương quyết (nhiều lần gọi lên ) yêu cầu Honda xuống hỗ trợ thì phía đó đã phản hồi như sau: [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] "Theo quy trình thì xe anh hết bảo hành nên bên Honda sẽ không cử người xuống hỗ trợ kĩ thuật tuy nhiên do anh yêu cầu nên bên Honda vẫn sẽ cử người xuống kiểm tra, tuy nhiên Honda xuống không phải là do lỗi sản phẩm "[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Bó tay, hình như Honda vẫn không hiểu vấn đề là ít nhất bước đầu cũng phải xuống ghi nhận nó bị hư hỏng thế nào đã, còn kết luận a b c gi thì để phân tích sau. Bán cái xe ra thì cũng phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình, chứ không phải hết bảo hành thì bỏ mặc khách hàng như vậy. Nếu hư hỏng do em thì em sẵn sàng chịu nhưng ít nhất họ cũng phải chỉ ra nguyên nhân thế nào , để lần sau em sử dụng không bị hỏng lại. Họ nói câu gióng như là ban ơn cho em ấy.Em có ghi âm hết tuy nhiên lí do tế nhị em không tiện up lên đây. Để gặp mặt trực tiếp rồi xem sao. Em cũng đã liên lạc nhờ hỗ trợ từ hội người tiêu dùng. [/BCOLOR]
Hình như bác này vẫn chưa hiểu ra vấn đề nhỉ? Khi gần hết bảo hành tại sao bắc k tiếp tục mua gói bảo hành thêm 2 năm? Bác biết tiếc đồng tiền của mình vậy sao bác k biết tiếc đồng tiền của họ?
bác nên nhớ tất cả mọi thứ trên đời đều k hoàn hảo và cái xe của bác đang đi cũng vậyz do bác xui rủi và tại bác tiếc tiền nên giờ tốt nhất đừng kêu ai. Lên đây cầu xin sự thương hại của Honda Việt Nam à? Hay tính làm chí phèo ăn vạ?!?
Hình như bác này vẫn chưa hiểu ra vấn đề nhỉ? Khi gần hết bảo hành tại sao bắc k tiếp tục mua gói bảo hành thêm 2 năm? Bác biết tiếc đồng tiền của mình vậy sao bác k biết tiếc đồng tiền của họ?
bác nên nhớ tất cả mọi thứ trên đời đều k hoàn hảo và cái xe của bác đang đi cũng vậyz do bác xui rủi và tại bác tiếc tiền nên giờ tốt nhất đừng kêu ai. Lên đây cầu xin sự thương hại của Honda Việt Nam à? Hay tính làm chí phèo ăn vạ?!?
Nghe giọng của bác biết Honda có gói BH gia hạn 2 năm, bác chắc người của Honda quá..)...Tôi đã nói rất rõ là tôi sẵn lòng mua phụ tùng thay thế mới nhưng ít nhất Honda cũng phải cho người xuống nghe ngóng cái sự hư hỏng thế nào chứ.Chỉ dẫn cho tôi là xe anh hư hỏng do nguyên nhân ngày, mà bác biết chả có xe nào hư hộp số thời gian sớm như trên cả.
Chúc bác ngày làm việc tốt nhé
Tôi hành nghề cầm đồ, mua bán điện thoại di động cũ, mới và bất động sản. Bác có ủng hộ gì tôi cám ơn. Chứ tui chẳng liên quan gì tới honda ngoài đang chạy Honda City và lúc tôi gần hết bảo hành cũng dc nhân viên Honda tư vấn mua gói gia hạn nhưng tôi méo mua bác ạ.Nghe giọng của bác biết Honda có gói BH gia hạn 2 năm, bác chắc người của Honda quá..)...Tôi đã nói rất rõ là tôi sẵn lòng mua phụ tùng thay thế mới nhưng ít nhất Honda cũng phải cho người xuống nghe ngóng cái sự hư hỏng thế nào chứ.Chỉ dẫn cho tôi là xe anh hư hỏng do nguyên nhân ngày, mà bác biết chả có xe nào hư hộp số thời gian sớm như trên cả.
Chúc bác ngày làm việc tốt nhé
tôi đã nói rồi mọi sản phẩm đều có lỗi. Ngay cả chiếc Iphone SX Max cũng vậy. Nhưng có ng lỗi trong lúc bảo hành có ng lỗi khi vừa hết bảo hành. Ai xui thì chịu. Hư thì thay chứ mắc cái cớ gì cứ phải bắt honda VN về tìm hiểu nguyên nhân? Nguyên nhân là 1 trong 1 triệu cái bị lỗi thế đã hài lòng? K tiếc tiền thay thế phụ tùng thì thay đi. Lên đây bù lu bù loa làm gì? Nếu còn bảo hành thì tôi ủng hộ bác. Hết bảo hành bác k nên phiền ng ta như vậy.
K thân ái chẳng quyết thắng làm gì