Hạng D
8/9/08
1.827
63.984
113
TP. Hồ Chí Minh
Xe mạnh hay yếu, thể hiện ở công suất của động cơ. xe 7 chổ mà lắp động cơ 2.0 sẽ có cảm giác yếu đi khi xe chất đủ tải và đi vào đường đèo. Còn chạy đường đồng bằng thì cứ vô tư đi. Hộp số AT 4 số thì vận hành không êm bằng AT 5 số. Khi chạy bạn sẽ cảm nhận được điều này do xe bị giật nhẹ khi chuyển số .
 
Tập Lái
7/7/07
36
0
6
cho em hỏi bác nào biết giá tốt nhất của In V ở HN không ạ?
 
O.S.P.D
24/12/06
1.197
20
38
hcmc
yahoo.com.vn
@ all: em và 3 bác khác đã được đi off mini ở Củ Chi và Q7 bằng con InV của bác 7777, chở hơn tải (8 người) với tay lái lụa của bác Yến Vi.
Cảm nhận:
-Ngọai thất: có thay đổi tí so với InGở đầu và đuôi xe.
-Nội thất: thêm bộ da bọc ghế êm và mềm hơn với da bọc ở ngòai cho InG, màn hình theo xe có sẳn có thể hổ trợ camera lùi và GPS
-Máy: 2.0 AT tuy đề pa không bốc và còn rô đai nên bước đầu còn chưa ngọt, nhưng không phải đuối lắm như một số người nghĩ
-Vận hành: êm qua các chổ dằn sóc, cách âm tương đối, khi mưa thì có cảm giác rất thật :D

P/S: đây là cảm nhận của riêng em, em không phải là chuyên gia nên đánh giá không tốt và chính xác hết chiếc xe. Theo em thì với tầm tiền như thế và với mua xe là để phục vụ cho gia đình thì chấp nhận được với con InV này.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Nói gì thì nói, cùng 1 công suất máy (đều là 2.0) thì chắc chắc 1 điều rằng số AT sẽ yếu hơn số MT.

Còn khi có trớn rồi thì không phải bàn.
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
tuanle nói:
phucminh nói:
Nói gì thì nói, cùng 1 công suất máy (đều là 2.0) thì chắc chắc 1 điều rằng số AT sẽ yếu hơn số MT.

Còn khi có trớn rồi thì không phải bàn.

hãng không có công bố vậy đâu bác? bác coi 2.0 MT và 2.0AT ở đây nhé

http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383792126&pagename=Page&c=DFYPage

Như vậy theo tỹ số truyền của Ford thì loai 2.0 AT sẽ vọt hơn2.0 MT nhưng sức kéo yếu hơn MT . Ko biết Innova V thế nào,
 
Chi Hội Phó TDTT
27/2/08
3.706
1
38
51
HCM
Hungo2 nói:
@ all: em và 3 bác khác đã được đi off mini ở Củ Chi và Q7 bằng con InV của bác 7777, chở hơn tải (8 người) với tay lái lụa của bác Yến Vi.
Cảm nhận:
-Ngọai thất: có thay đổi tí so với InGở đầu và đuôi xe.
-Nội thất: thêm bộ da bọc ghế êm và mềm hơn với da bọc ở ngòai cho InG, màn hình theo xe có sẳn có thể hổ trợ camera lùi và GPS
-Máy: 2.0 AT tuy đề pa không bốc và còn rô đai nên bước đầu còn chưa ngọt, nhưng không phải đuối lắm như một số người nghĩ
-Vận hành: êm qua các chổ dằn sóc, cách âm tương đối, khi mưa thì có cảm giác rất thật :D

P/S: đây là cảm nhận của riêng em, em không phải là chuyên gia nên đánh giá không tốt và chính xác hết chiếc xe. Theo em thì với tầm tiền như thế và với mua xe là để phục vụ cho gia đình thì chấp nhận được với con InV này.

Em cùng bác HungO2 và các bác khác đã được trải nghiệm chiếc Inn AT của bác 7777 mà cá nhân em là người cầm tài, bỏ qua yếu tố nội & ngọai thất (các bác đã bàn nhiều rồi) thì cá nhân em có một số nhận xét như sau:

Tay lái: tương tự như Vios G, chiếc Inn V này được trợ lực rất tốt nên khá thỏai mái khi điều khiển, hầu hết các thao tác trên tay lái em chỉ sử dụng 1 tay rất dễ dàng kể cả khi đủ tải.

Động cơ: máy 2.0 với hộp số AT không phải quá đuối mà là....hơi đuối thôi ạ. Ở tốc độ trung bình và nhồi ga để vượt xe khác thì cảm nhận tương đối rõ sức ì của động cơ mặc dù em đã chuyển số 2, phải mất vài giây để tốc độ xe bắt kịp với vị trí chân ga (ấy là em cảm nhận với kinh nghiệm chạy MT). Hộp số 4 cấp rõ ràng không thể so với 5 cấp rồi, chiếc Inn này cảm nhận rõ độ giật khi sang số.

Khung xe / vận hành / cách âm: khung sườn và vỏ của hàng LD ở VN hầu hết đều yếu nên vấn đề rung lắc mà bác 7777 cảm nhận được cũng không có gì lạ. Về độ cách âm thì không thể phủ nhận dòng Inn thuộc hạng bét, với chiếc Inn mới này một số bác có cảm giác bị ù với tiếng ồn của động cơ, tuy không quá lớn và gây khó chịu cho người sử dụng nhưng vẫn có thể nói rằng độ cách âm của xe chưa cải thiện được gì nhiều so với các phiên bản cũ. Khi vận hành trên đường lầy tốc độ 5km/h, bùn đất theo vỏ văng lên gầm xe mà em có cảm giác có ai đang lấy đá ném vào.

Máy lạnh: không thể chê cái này, được bác chủ xe thông báo đã dán kính V-Kool nên em cứ run lẩy bẩy sau 10' mở máy lạnh ở số 2 hoặc 15-20' ở Low (có lẽ xe còn quá mới chăng?).

Túm lại, theo cá nhân em thì rõ ràng sự tiện lợi của hộp số AT so với G thì không thể bàn cãi, bỏ qua các tranh cãi về giá hoặc khiếm khuyết cố hữu của dòng Inn vẫn còn đó thì các bác có thể hài lòng sử dụng nó khi sử dụng cho gia đình, tay lái rất nhẹ nên bà cả có thể thỏai mái điều khiển (không cần nhờ các bác làm tài xế nữa). Rước em này về và làm thêm một số option về cách âm và dàn âm thanh thì Inn V cũng là một lựa chọn tốt các bác ạ.

Tất cả là ý kiến của riêng em thôi nhé, bác nào ném đá thêm thì cứ ném (lỡ trúng em thì em lượm ném lại).
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.851
113
đây
độ trễ khi sang số với AT luôn có bác ạ vì nó khiển điện + tính toán rất nhiều thứ từ tải trọng xe, vận tốc hiện tại, vòng tua máy... sao cho khi chuyển số xe ít bị giật (về số thì nó phaỉ bù ga, lên số giảm ga...) việc này với MT lại hoàn toàn phụ thuộc vào chân tài do MT sang số cơ hầu như không có trễ nếu ngắt nhả côn nhanh, cho nên ai mới sang AT đều có cảm giác xe ì, không nhảy nhảy như MT đc thì nghĩ nó yếu mà thôi
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.818
113
@yến vy
Máy lạnh: không thể chê cái này, được bác chủ xe thông báo đã dán kính V-Kool nên em cứ run lẩy bẩy sau 10' mở máy lạnh ở số 2 hoặc 15-20' ở Low (có lẽ xe còn quá mới chăng?).
Không phải đâu bác ơi? Tại bác chưa được làm nóng, chứ được người làm nóng rồi thì chả có lạnh lẽo gì đâu. E thấy bác mặt phừng phừng khi chạy mà có run rẩy gì đâu????Hay là bác run vì cái gì khác?
24.gif
24.gif
24.gif