Trail chỉ có bản LTZ à có đủ, còn các bản khác thì chán lắm, thiếu tùm lumSáng nay cafe bên GV thấy 1 em Trail LT hầm hố quá, đúng chất xe Mĩ, tiếc nó thiếu ESC. Em đang coi FE MT ra sao... Cái nào đc sẽ xuống tiền cái đó. Có cái ESC sẽ an tâm hơn đối với cái xe gầm cao. Em chỉ phục vụ gia đình và thích số sàn.
Bác nên lấy bản đủ, rất đáng tiền. Bản thiếu chỉ nên chạy kinh doanh dịch vụ, gia đình nên lấy bản đủ, rất ngon !Sáng nay cafe bên GV thấy 1 em Trail LT hầm hố quá, đúng chất xe Mĩ, tiếc nó thiếu ESC. Em đang coi FE MT ra sao... Cái nào đc sẽ xuống tiền cái đó. Có cái ESC sẽ an tâm hơn đối với cái xe gầm cao. Em chỉ phục vụ gia đình và thích số sàn.
Có cụ nào ở HN không ạ
Bên em còn Trailblazer LTZ full đen, xám, xanh đang sẵn hàng
Có cụ nào rước em ấy về ăn tết không ạ
Gia nhập hội Trailblazer OS - Click here
Bên em còn Trailblazer LTZ full đen, xám, xanh đang sẵn hàng
Có cụ nào rước em ấy về ăn tết không ạ
Gia nhập hội Trailblazer OS - Click here
bên em công ty đang thanh lý 1 em traiblazer bản full AT 2 cầu màu đen. Biển số TP.HCM. Bác nào quan tâm alo em ghé xem xe nhé. 0938.467.239 Mr Ngân
Hôm.nay mới được bạn An nhiệt tình chạy đâu từ q12 đưa xe cho thử chạy hơn 150km. Chiếc 4x4
Cảm giác cá nhân, khi lái 20km h ++ xe êm, ko vđ gì, đi trong phố thấy nắp hood rung rung, trên 20km/h bình thường
Vòng cua hẹp, cua sướng, sau bạn An đổi qua lái làm mấy cú 50 60km/h rồi bo cua, mình ngồi xanh cả mặt, xe thì vẫn bám đường chắc nịt, ngon, mê, chưa kể mấy cú zít zắt tốc độ cao tưởng lao cột đèn rồi, mình ngồi choáng cả nhưng công nhận xe trâu thiệt, ko sao cả
Đọc fb thấy bảo vào ga bị trễ/delay, mình lên xe thử ngay cái này, thấy bình thường, ko bị gì cả với việc nhu cầu chạy xe, nhấn cái nó lên liền, máy có nấc vào số rõ, tiếng máy sẽ lên, nhưng rất êm, dưới 30, trên 90 và trên 120
Chạy tốc độ từ 120 trở lên, tay lái nặng, có lúc bị xìa phải, chắc do xe mình đang ngồi có vđ, tay lái thích khi chạy tốc độ cao, vượt êm
Ngồi hàng ghế 2, tiếng ù và ồn, mặc dù xe chạy bình thường, mình cảm giác hơi chao. Nghĩ mà ngồi hàng ghế thứ ba đi đèo, ói mữa là khó tránh
Ngồi ghế phụ, lắt, sốc, về đau hết cả lưng và cột sống, mới U40 mà gân cốt thảm quá mình ko biết có phải cần thay cái phuộc không hay mình xài bạt mạng quá giờ cơ thể xuống cấp
2 cầu, món này là món mình chọn mua xe này, dễ ẹc, về N rồi chuyển cầu chậm, xe đang cắm đầu nguyên bánh xe bên phải dưới hố, vô R lên ga nó lên liền luôn như đi đường bằng, không có gì nói luôn, bạn An còn bảo đường này dễ quá, phải sình lầy lội mới khó, mua xe mình ko có nhu cầu đem cày ruộng kkkkkk, phải nói ấn tượng. Do xe ngta, mình mới chạy thử, ko dám phá, bạn An cứ thúc mình như mới biết chạy xe luôn hahahhahah
Đồ nhựa trong xe, nhìn ko để ý, nhưng ngồi sờ thì giống đồ mũ con nít chơi nghe bạn An giới thiệu có người bọc lại cho dang được, đầu tư thôi vậy
Cốp hàng ghế 3, to khủng, đi du lịch thế giới ok, thêm cái bang ga mui nữa chắc đi khám phá vũ trụ vô tư
Âm thanh ngon, chỉnh được theo vùng
Màn hình hơi mờ, ko nét như điện thoại nhưng được cái to, coi như là kiểu của con Android Samsung Tab
Cái núm chỉnh cầu ko sang trọng, nó là cục nhựa đen
Cái cần số ok, thiết kế ổn, xài tiện, có độ được lẫy chuyển
Xe tiết kiệm ghê, có 10l/km đường tp, thích
Về chỗ để nước chỉ x 1 cái, bất tiện riêng của mình, ko đáng kể, nhưng ko vui
Hàng ghế sau ko có chỗ để nước ngay trước mặt
Máy lạnh hơi bị ngon, tắt mở theo vùng, hàng ghế thứ 3 cẫn có máy lạnh
Cốp để tay cao, thoải mái, nhỏ, hình như chỉ có 1 ngăn mình ko nhớ rõ
Cốp trên vô lăng ko có nắp đóng chỉ là cái hốc
Cái cốp đóng mở sau hàng ghế 3 nhìn ko chắc chắn vì nó hở 2 bên hông, nhưng mình cũng ko trãi nghiệm nên ko rõ
Hàng ghế ba hạ bằng cách kéo dây, làm nhớ hồi xưa năm 2009 mua con Kia Caren cũng thế, trông lỡm
Ghế khoang ngồi rất rộng
Ghế lái ok, có điều giữa chân ga và chân thắng thì mình đạp thẳng hơi niểng chân qua trái, có vẻ tư thế ngồi hơi tiện đạp ga hơn đạp thắng
Camera báo tá lã, cái này chắc để các bạn ít chạy xe thích hơn, mình chạy nó báo linh tinh ko hứng nhưng công nhận nhiều công nghệ thiệt
Tóm.lại là mình rất thích con xe này, mua vì cái 4x4 mà nhìn cũng sang, chứ mấy con pickup mình thấy hơi kiểu xe tải để chở rau chở hàng hơn, đúng kiểu xe nông dân đi cày
Mua về cần làm mấy thứ này ngay:
1. Ốp simili toàn xe
2. Cách âm ngon lành ko ù
3. Thay phuột êm nhẹ hơn ngay
4. Thay đèn pha bóng xenon vàng, thay có sáng hơn, lắp thêm cảng trước đẹp đẹp cơ bắp với đèn led cản
Phải công nhận hnay đi với bạn An nhiệt tình - thật trân trọng, con xe cũng quá sức tích cực để mua, rẽ tiền, nhiều thứ công nghệ và quan trọng là 4x4 đối với mình
Cảm giác cá nhân, khi lái 20km h ++ xe êm, ko vđ gì, đi trong phố thấy nắp hood rung rung, trên 20km/h bình thường
Vòng cua hẹp, cua sướng, sau bạn An đổi qua lái làm mấy cú 50 60km/h rồi bo cua, mình ngồi xanh cả mặt, xe thì vẫn bám đường chắc nịt, ngon, mê, chưa kể mấy cú zít zắt tốc độ cao tưởng lao cột đèn rồi, mình ngồi choáng cả nhưng công nhận xe trâu thiệt, ko sao cả
Đọc fb thấy bảo vào ga bị trễ/delay, mình lên xe thử ngay cái này, thấy bình thường, ko bị gì cả với việc nhu cầu chạy xe, nhấn cái nó lên liền, máy có nấc vào số rõ, tiếng máy sẽ lên, nhưng rất êm, dưới 30, trên 90 và trên 120
Chạy tốc độ từ 120 trở lên, tay lái nặng, có lúc bị xìa phải, chắc do xe mình đang ngồi có vđ, tay lái thích khi chạy tốc độ cao, vượt êm
Ngồi hàng ghế 2, tiếng ù và ồn, mặc dù xe chạy bình thường, mình cảm giác hơi chao. Nghĩ mà ngồi hàng ghế thứ ba đi đèo, ói mữa là khó tránh
Ngồi ghế phụ, lắt, sốc, về đau hết cả lưng và cột sống, mới U40 mà gân cốt thảm quá mình ko biết có phải cần thay cái phuộc không hay mình xài bạt mạng quá giờ cơ thể xuống cấp
2 cầu, món này là món mình chọn mua xe này, dễ ẹc, về N rồi chuyển cầu chậm, xe đang cắm đầu nguyên bánh xe bên phải dưới hố, vô R lên ga nó lên liền luôn như đi đường bằng, không có gì nói luôn, bạn An còn bảo đường này dễ quá, phải sình lầy lội mới khó, mua xe mình ko có nhu cầu đem cày ruộng kkkkkk, phải nói ấn tượng. Do xe ngta, mình mới chạy thử, ko dám phá, bạn An cứ thúc mình như mới biết chạy xe luôn hahahhahah
Đồ nhựa trong xe, nhìn ko để ý, nhưng ngồi sờ thì giống đồ mũ con nít chơi nghe bạn An giới thiệu có người bọc lại cho dang được, đầu tư thôi vậy
Cốp hàng ghế 3, to khủng, đi du lịch thế giới ok, thêm cái bang ga mui nữa chắc đi khám phá vũ trụ vô tư
Âm thanh ngon, chỉnh được theo vùng
Màn hình hơi mờ, ko nét như điện thoại nhưng được cái to, coi như là kiểu của con Android Samsung Tab
Cái núm chỉnh cầu ko sang trọng, nó là cục nhựa đen
Cái cần số ok, thiết kế ổn, xài tiện, có độ được lẫy chuyển
Xe tiết kiệm ghê, có 10l/km đường tp, thích
Về chỗ để nước chỉ x 1 cái, bất tiện riêng của mình, ko đáng kể, nhưng ko vui
Hàng ghế sau ko có chỗ để nước ngay trước mặt
Máy lạnh hơi bị ngon, tắt mở theo vùng, hàng ghế thứ 3 cẫn có máy lạnh
Cốp để tay cao, thoải mái, nhỏ, hình như chỉ có 1 ngăn mình ko nhớ rõ
Cốp trên vô lăng ko có nắp đóng chỉ là cái hốc
Cái cốp đóng mở sau hàng ghế 3 nhìn ko chắc chắn vì nó hở 2 bên hông, nhưng mình cũng ko trãi nghiệm nên ko rõ
Hàng ghế ba hạ bằng cách kéo dây, làm nhớ hồi xưa năm 2009 mua con Kia Caren cũng thế, trông lỡm
Ghế khoang ngồi rất rộng
Ghế lái ok, có điều giữa chân ga và chân thắng thì mình đạp thẳng hơi niểng chân qua trái, có vẻ tư thế ngồi hơi tiện đạp ga hơn đạp thắng
Camera báo tá lã, cái này chắc để các bạn ít chạy xe thích hơn, mình chạy nó báo linh tinh ko hứng nhưng công nhận nhiều công nghệ thiệt
Tóm.lại là mình rất thích con xe này, mua vì cái 4x4 mà nhìn cũng sang, chứ mấy con pickup mình thấy hơi kiểu xe tải để chở rau chở hàng hơn, đúng kiểu xe nông dân đi cày
Mua về cần làm mấy thứ này ngay:
1. Ốp simili toàn xe
2. Cách âm ngon lành ko ù
3. Thay phuột êm nhẹ hơn ngay
4. Thay đèn pha bóng xenon vàng, thay có sáng hơn, lắp thêm cảng trước đẹp đẹp cơ bắp với đèn led cản
Phải công nhận hnay đi với bạn An nhiệt tình - thật trân trọng, con xe cũng quá sức tích cực để mua, rẽ tiền, nhiều thứ công nghệ và quan trọng là 4x4 đối với mình