Em ơi. Mình nên lắng nghe cầu thị thì mới gọi là phục vụ chứ cái kiễu nhãy tâng tâng lên khi nghe lời phê phán thì còn ra cái gì nữa.Anh gì đó ơi, anh bụi thành ơi. Em có mấy ý này gửi anh nè:
Đây là cái showroom xe hạng sang kết hợp trạm bảo hành bảo dưỡng xe chứ hok phải cái nhà nghỉ hay cái quán ăn mà anh đòi phải có ghế dài hay ghế tình iu cho anh nằm ngủ thư giãn, đểanh đòi được ăn phở hay hủ tiếu mỳ hoành thánh anh ơi.
Trạm bảo dưỡng mỗi ngày người ta phải phục vụ cả trăm lượt xe thử hỏi đòi hỏi của anh có quá đáng hok, anh muốn nó xây nhà nghỉ pv miễn phí khi anh vô làm bảo dưỡng hả, muốn nó xây dây chuyền bếp ăn 5* phục vụ miễn phí cho anh hả anh.
Ngược lại bạn lạc xong thữ đặt mình vào vị trí tài xế thì sao? Sự thật thế nào thì anh em người ta nói thế. Còn có muốn sữa chữa đễ khắc phục là quyền cũa người nghe. Đó là dân chủ đó em.
Anh ơi, em nói anh rồi người ta kinh doanh dv ô tô chứ hok có kinh doanh nhà trọ. Thử hỏi mấy chục xe vô bảo dưỡng mà anh kêu phải có mấy chục ghế tình iu cho các amh thư giãn em e là mhaf trọ cũng khó lòng đáp ứng hết cho mấy anh.Em ơi. Mình nên lắng nghe cầu thị thì mới gọi là phục vụ chứ cái kiễu nhãy tâng tâng lên khi nghe lời phê phán thì còn ra cái gì nữa.
Ngược lại bạn lạc xong thữ đặt mình vào vị trí tài xế thì sao? Sự thật thế nào thì anh em người ta nói thế. Còn có muốn sữa chữa đễ khắc phục là quyền cũa người nghe. Đó là dân chủ đó em.
Nếu là nhà trọ như kiễu Toy đã làm thì có sao đâu.Anh ơi, em nói anh rồi người ta kinh doanh dv ô tô chứ hok có kinh doanh nhà trọ. Thử hỏi mấy chục xe vô bảo dưỡng mà anh kêu phải có mấy chục ghế tình iu cho các amh thư giãn em e là mhaf trọ cũng khó lòng đáp ứng hết cho mấy anh.
Khách hàng cũa BMW một là ở xa. Hai là đã gọi điện sắp lịch hẹn trước. Cái khách hàng cần là thời gian dự báo cho công việc. Nếu o trả lời được thời gian nào có thể xong thì làm sao yên tâm đi việc khác không phải ăn chực nằm chờ?
Mình nghĩ công ty o có chủ trương kênh kiệu với khách hàng. Phát biễu cũa 1 vài cá nhân o phải là ý kiến chính thức cũa hãng. Chứ làm dịch vụ khi có khách góp ý thì thái độ tiếp thu sẽ khác. Hơn nữa vấn đề anh em đề nghị o có gì to tát. Chẳng qua là thu xếp thay đổi vài cái ghế tựa. Sắp lịch hẹn cho khoa học. Và thông báo cho 1 số điện thoại đễ anh em gọi cơm lúc đói là ok.Lạ nhỉ, hễ cứ càng sang là càng chảnh, khó hiểu.
Thế thôi.
Bác nên chuyển sang đi RR or benley e nghĩ ng ta sẽ đáp ứng đc cái này,dịch vụ theo nghĩa của bác chưa có show room nào làm đc cả trừ showroom hotelMình nghĩ công ty o có chủ trương kênh kiệu với khách hàng. Phát biễu cũa 1 vài cá nhân o phải là ý kiến chính thức cũa hãng. Chứ làm dịch vụ khi có khách góp ý thì thái độ tiếp thu sẽ khác. Hơn nữa vấn đề anh em đề nghị o có gì to tát. Chẳng qua là thu xếp thay đổi vài cái ghế tựa. Sắp lịch hẹn cho khoa học. Và thông báo cho 1 số điện thoại đễ anh em gọi cơm lúc đói là ok.
Thế thôi.
Bác lạc xong này chơi trò mu kích đễ anh em lao vào còm xỉa xói bác BMW. Trò trẻ con ném đá giấu tay này không hay ho gì cã. Anh em lên mạng cần fairplay một tí. Cái gì góp ý được thì nói đúng sự thật. Không khen lấy được hãng này mà chê bai chèn ép hãng khác.
Nếu bác là đại diện BMW thì cho xin tên thật và chức vụ đễ mình xin thụ giáo vài đường.
Nếu bác là đại diện BMW thì cho xin tên thật và chức vụ đễ mình xin thụ giáo vài đường.
Anh bụi thành ơi, em hok phải là người của EA hay đại diện cho EA đâu anh, em chỉ là chủ vựa ve chai thôi à. Mọi phát bỉu của em chỉ là tranh luận cá nhân thôi anh ơi, cái phòng chờ của dv bảo trì nó bé thế kia mà anh đòi phải có ghế để dũi chân để anh ngủ trưa, tv phải có nhiều cái để mỗi tài xế coi 1 kênh sao đặng hả anh, còn ăn uống nữa người ta làm dv bảo trì xe chứ có phải làm nhà hàng đâu mà anh đòi hỏi phải có cao lương mỹ vị.Bác lạc xong này chơi trò mu kích đễ anh em lao vào còm xỉa xói bác BMW. Trò trẻ con ném đá giấu tay này không hay ho gì cã. Anh em lên mạng cần fairplay một tí. Cái gì góp ý được thì nói đúng sự thật. Không khen lấy được hãng này mà chê bai chèn ép hãng khác.
Nếu bác là đại diện BMW thì cho xin tên thật và chức vụ đễ mình xin thụ giáo vài đường.
Sửa xe lâu thì anh cứ để xe đấy đến khi xomg thì cvdv sẽ gọi anh đến lấy thôi mà.
Đã biết làm dv là làm dâu 100 họ nhưng đâu phải họ nhà nào muốn chuỵch cũng chiều hết được anh ơi.
Riêng bản thân e cũng ở xa, mỗi lần cần e đều book lịch trc và có hỏi rõ ràng " Khi nào xong" ( thường thì làm xe ko thể tính bằng giờ) xong e để xe đó và đi về,xong mấy a bên dịch vụ gọi hoặc đến hẹn là e mò lên lấy.
Nhận xét: mấy a tư vấn e đều tiếp xúc qua,rất nhiệt tình và dễ chịu...
Nghe mấy bác phàn nàn e cũng thấy lạ.
Nhận xét: mấy a tư vấn e đều tiếp xúc qua,rất nhiệt tình và dễ chịu...
Nghe mấy bác phàn nàn e cũng thấy lạ.