Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
namanhtranbui nói:Bác mà ngồi lái Cam xong bác quyết lấy SF ngay.
songnguyen nói:Nếu xét về tính năng an toàn thì SF ăn đứt Cam. Ngồi trên một chiếc xe to cao tầm nhìn thoáng đi tự tin và an toàn hơn gầm thấp. Ra xa lộ chạy sau đít mấy chiếc cont không có cảm giác chui gầm.
qha_vn nói:namanhtranbui nói:Bác mà ngồi lái Cam xong bác quyết lấy SF ngay.
chắc không bác
bác chủ thớt cũng nên kiềm chế cảm xúc, không phủ nhận là SF máy dầu nhưng cực êm và mạnh (tôi thường được bác carpenter cho đi ké mỗi khi đi HN) nhưng vì bác đang dùng xe công nông chuyển sang nên cảm giác ngất ngây gà tây là đúng rùi
còn so sánh cam và SF hơi khập khiễng
Em ví dụ nếu con Cam và con SF đâm đối đầu nhau thì em chắc người ngồi trên con SF đảm bảo an toàn hơn. Lại ví dụ tiếp nếu con Cam lỡ chui gầm xe Cont thì người ngồi Cam có cơ hội lên thiên đàng nhiều hơn người ngồi con SF.qha_vn nói:songnguyen nói:Nếu xét về tính năng an toàn thì SF ăn đứt Cam. Ngồi trên một chiếc xe to cao tầm nhìn thoáng đi tự tin và an toàn hơn gầm thấp. Ra xa lộ chạy sau đít mấy chiếc cont không có cảm giác chui gầm.
càng cao càng ... dễ lật chứ bác ngồi xe cao có tầm nhìn rộng hơn thì rất đúng nhưng xe thấp ít an toàn hơn thì không chắc bác ạ. lambo, ferrari, bugati... thấp lắm không lẽ ít an toàn hơn xe buýt 2 tầng
Vậy chắc còn lâu mới đổi xe rồi (Lâu quá không gặp bác cafe)Teo_GM nói:mỗi loại có tính năng và đối tượng phục vụ khác nhau. Nếu vì công việc thì Bác chủ thớt cứ lấy Cam, còn chủ yếu là phục vụ gia đình thì SantaFe mà cưới. Nội thất cảm giác SF rộng hơn Cam, tốc độ thì chưa chắc ai hơn (em thì thử với Cam 2.4 rùi, Cam làm không lại) - 140km/h vẫn ổn định (xe chỉ 1 mình em), gầm cao nên thoải mái hơn trong điều kiện đường xá hiện nay (ngập), nếu đi xa thì bậc hết 2 dãy ghế sau thành cái giường (3 mẹ con ngủ vô tư nhưng hành lý phải lên mui và bác tài chạy êm) ..... và nhiều thứ khác
Trong SFC có Bác magnus, lúc đầu tính mua Cam hay Accord, giờ thì chạy SF vẫn phê