Bác đã chia sẻ ý kiến lên đây thì phải chấp nhận là có người nói lại. Với logic vậy của bác tôi thấy chạy xe xăng bất tiện nhất là việc đi đổ xăng, rất khó chịu.Mệt là thời gian sạc. K cần bác phải móc. Tôi không anti, nhưng về mặt hạn chế là thời gian sạc. Bác cảm thấy thoải mái là việc của bác, tôi thấy bất tiện là ý của tôi.
TP Hồ Chí Minh nó có mấy bãi sạc riêng cho taxi VinFast, hôm bữa có coi cái video review taxi anh tài xế có nói.Các trạm sạc của vinfast được xây dựng khá nhiều nhưng mình thấy ở thành phố Hồ Chí Minh taxi chạy điện cũng phát triển nhanh không kém, không biết vinfast có phân riêng trụ xạc cho taxi không, không biết các bác chạy xe điện vinfast có thấy được sạc điện cho xe tiện lợi chưa?
Chia sẻ ý kiến thì bình thường thôi. Nhưng tôi thấy bác trả lời không được bình thường. Còn về logic thì thời gian sạc không phải là vấn đề hay sao mà bác không chịu logic? Hiện tại hạn chế của xe điện là pin và thời gian sạc? Bác mới không logic rồi còn nói xăng đổ mệt? Logic ở đâu vậy bác?Bác đã chia sẻ ý kiến lên đây thì phải chấp nhận là có người nói lại. Với logic vậy của bác tôi thấy chạy xe xăng bất tiện nhất là việc đi đổ xăng, rất khó chịu.
Đúng đó bác. Mình không ghét bỏ gì xe điện, nhưng chỉ cần phản hồi trái chiều 1 phát là mấy ảnh xừng cồ lên. Chả hỉu luônAi thích xài xe điện thì xài đi , tội gì phải đi năn nỉ thuyết phục người khác xài , mấy a cuồng xe điện cũng rảnh h áng lắm , kêu người ta xài chung để tranh nhau trụ sạc hay gì
VF bán niềm tin nên chủ tịch chỉ nói về những mục tiêu vĩ đại chứ không thích nói về những phương thức, những con số khô khan. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết bằng sự quyết tâm, lòng tự hào mãnh liệtEm ủng hộ Vinfast
Nhưng em cần biết đã có bao nhiêu trụ sạc đã hoàn thành trên kế hoạch 150.000 trụ kia
Bài viết này mông lung và ảo diệu về số liệu quá
Tôi vẫn chờ công nghệ pin tối ưu hơn về thời gian sạc, an toàn còn hiện tại chỉ hợp cho ai nhàn nhã sạc ở nhà rồi đi chơi lòng vòng, đi xa thì hơi khoai có lẽ nhà giàu có cả xe xăng lẫn xe điện mới ổn