Hóng tên tỉnh duy nhất không có trong danh sách.
Hóng luôn danh sách các hãng xe điện khác được sử dụng trạm sạc của Vin.
Hóng luôn danh sách các hãng xe điện khác được sử dụng trạm sạc của Vin.
NextHóng luôn danh sách các hãng xe điện khác được sử dụng trạm sạc của Vin.
Thóc đâu mà đãi gà zừng
--- Vượng sex -----
Hóng nhà nước áp dụng luật chống độc quyềnNext
Thóc đâu mà đãi gà zừng
--- Vượng sex -----
có vẻ phía bắc nhiều trạm sạc hơn phía nam.. ngã 3 ;đồng lộc Hà tĩnh hoang vắng vẫn có trạm sạc..
ngay chung cư mình có nghĩa vụ làm bqt thì Vinfast vận động lắp xong rồi.. dưới tầng hầm.. cư dân phản đối buộc phải tháo ra.. kkk chung cư này nhỏ tầm 290 căn hộ..
bên mình còn cái chung cư hơn 1000 căn hộ thì thấy im ru ko thấy vận động lắp trạm sạc gì vì chung cư này có 4 mặt đường lẫn...
Các trạm lắp rồi ở Vincome Plaza Phan Văn Trị thấy mới có mà chưa hoạt động.. kiểu trạm 60kw này chắc cho VF8, VF9 ra mắt vì lịch trình toàn tháng 9 đến tháng 11 mới hoạt động...
ngay chung cư mình có nghĩa vụ làm bqt thì Vinfast vận động lắp xong rồi.. dưới tầng hầm.. cư dân phản đối buộc phải tháo ra.. kkk chung cư này nhỏ tầm 290 căn hộ..
bên mình còn cái chung cư hơn 1000 căn hộ thì thấy im ru ko thấy vận động lắp trạm sạc gì vì chung cư này có 4 mặt đường lẫn...
Các trạm lắp rồi ở Vincome Plaza Phan Văn Trị thấy mới có mà chưa hoạt động.. kiểu trạm 60kw này chắc cho VF8, VF9 ra mắt vì lịch trình toàn tháng 9 đến tháng 11 mới hoạt động...
Nhìn danh sách trạm xạc thì thấy có mấy điểm sau:
- Rất ít trạm xạc được đặt ở trạm xăng, đặc biệt ở nội thành gần như ko có => đang gặp vấn đề về PCCC. Vì vậy việc hợp tác với các trạm xăng chắc chắn ko như kỳ vọng.
- Nội thành ở HN lẫn SG ngoài các điểm nhà trồng được. Thì các trạm ngoài hợp tác cũng rất ít.
- Ngoài HN có số điểm sạc khá lớn (>200 điểm) và SG khoảng 60 điểm thì các tỉnh thành khác còn khá thưa thớt. Thậm chí có tỉnh chỉ 1-2 điểm và lại ở xa trung tâm.
=> Việc tìm kiếm mặt bằng đủ chuẩn để làm trạm xạc đang gặp khó khăn và ko dễ như nhà Vĩnh công bố.
- Rất ít trạm xạc được đặt ở trạm xăng, đặc biệt ở nội thành gần như ko có => đang gặp vấn đề về PCCC. Vì vậy việc hợp tác với các trạm xăng chắc chắn ko như kỳ vọng.
- Nội thành ở HN lẫn SG ngoài các điểm nhà trồng được. Thì các trạm ngoài hợp tác cũng rất ít.
- Ngoài HN có số điểm sạc khá lớn (>200 điểm) và SG khoảng 60 điểm thì các tỉnh thành khác còn khá thưa thớt. Thậm chí có tỉnh chỉ 1-2 điểm và lại ở xa trung tâm.
=> Việc tìm kiếm mặt bằng đủ chuẩn để làm trạm xạc đang gặp khó khăn và ko dễ như nhà Vĩnh công bố.