Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụTrạm sạc là tức là một nơi có thể sạc nhiều xe cùng lúc hay mỗi trạm (trụ) chỉ sạc 1 xe vào cùng một thời điểm nhỉ?
Vậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụ
Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.
Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
.Trạm sạc là tổng thể một địa điểm, có nhiều trụ sạc.Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụ
. Trụ sạc thì tuỳ công suất có thể có một hoặc hai cổng sạc.
. Cổng sạc là dây nối trực tiếp vào xe để sạc.
Vậy ý anh nói VF gọi một trạm sạc theo nghĩa là tương đương một cổng sạc?
Nhiều a cứ tưởng trứng khôn hơn vịt.. kkk
Ngu ngơ như .. bởi thấy cnl vui như mấy đứa trẻ .. cái khỉ gì cũng mở thót ..
Ngu ngơ như .. bởi thấy cnl vui như mấy đứa trẻ .. cái khỉ gì cũng mở thót ..
Mịa…đúng như con nít nói chuyện !Nhiều a cứ tưởng trứng khôn hơn vịt.. kkk
Ngu ngơ như .. bởi thấy cnl vui như mấy đứa trẻ .. cái khỉ gì cũng mở thót ..
quan trọng là sạc ở nhà/chỗ làm thuiVậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.
Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.
Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
cái đó là căn bản nhất
rồi mới tới đi xa
Xem thử https://www.plugshare.com/map/supercharger
Thái Lan có vẽ như đi trước Việt Nam, mật độ trạm sạc hơn hẳn.
Mấy anh nên góp tiền cho Vĩnh Phát để đầu tư trạm sạc để sánh vai cùng cường quốc năm châu.
Vĩnh Phát đốt tiền mà chưa đạt doanh số như kỳ vọng là ảnh cutloss như VinMart thì còn gì là tương lai xe điện Việt Nam?
Sạc qua đêm ở nhà là chínhVậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.
Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.
Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
Như e34 bạn e sạc ở nhà và cty
Đi hơn 2000 cây mà nó sạc VF Thảo điền chưa tới 5 lần
Phải bấm lại trang đầu xem ai mở thớt ... Hết nóiNhiều a cứ tưởng trứng khôn hơn vịt.. kkk
Ngu ngơ như .. bởi thấy cnl vui như mấy đứa trẻ .. cái khỉ gì cũng mở thót ..