Hạng B2
22/11/20
483
12.337
93
Trạm sạc là tức là một nơi có thể sạc nhiều xe cùng lúc hay mỗi trạm (trụ) chỉ sạc 1 xe vào cùng một thời điểm nhỉ?
Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụ
 
  • Like
Reactions: PowerHouse
Hạng B2
22/8/19
423
4.258
93
Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụ
Vậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.

Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.

Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Tuỳ trụ, thấy trụ 11kw thì 1 vòi, trụ 30kw trở lên thấy 2 vòi, nói chung họ tính cổng sạc chứ ko tính trụ
.Trạm sạc là tổng thể một địa điểm, có nhiều trụ sạc.
. Trụ sạc thì tuỳ công suất có thể có một hoặc hai cổng sạc.
. Cổng sạc là dây nối trực tiếp vào xe để sạc.

Vậy ý anh nói VF gọi một trạm sạc theo nghĩa là tương đương một cổng sạc?
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
Nhiều a cứ tưởng trứng khôn hơn vịt.. kkk
Ngu ngơ như .. bởi thấy cnl vui như mấy đứa trẻ .. cái khỉ gì cũng mở thót ..
 
  • Like
Reactions: oldman_saigon
Lơ Xe
20/1/17
2.129
107.609
113
Sài Gòn
nkl.am
Vậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.

Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.

Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
quan trọng là sạc ở nhà/chỗ làm thui

cái đó là căn bản nhất

rồi mới tới đi xa
 
Hạng D
6/12/11
1.074
564
128
Trạm sạc xe điện Vinfast

Xem thử https://www.plugshare.com/map/supercharger

Thái Lan có vẽ như đi trước Việt Nam, mật độ trạm sạc hơn hẳn.

Mấy anh nên góp tiền cho Vĩnh Phát để đầu tư trạm sạc để sánh vai cùng cường quốc năm châu.

Vĩnh Phát đốt tiền mà chưa đạt doanh số như kỳ vọng là ảnh cutloss như VinMart thì còn gì là tương lai xe điện Việt Nam?
 
Hạng B2
22/11/20
483
12.337
93
Vậy nếu nhìn vào bản đồ, ở TPHCM có 71 trạm sạc tức là ở bất cứ thời điểm nào cũng chỉ có tối đa 71 xe đang sạc cùng lúc.

Nếu mỗi xe tốn tầm 20p để sạc (cứ cho rằng ai nấy đều có thể sạc max công suất và bỏ qua vụ bảo trì, hỏng hóc) thì một tiếng đồng hồ chỉ có thể giải quyết cho 213 xe. Chưa kể số lượng xe cần sạc không phải lúc nào cũng dàn đều các khung thời gian.

Công nhận mình hâm mộ mấy anh đi xe điện thời điểm này, quá dư dã tiền bạc lần thời gian và đặc biệt là tính cách trầm tĩnh, lạc quan, kiên nhẫn đến phi thường.
Sạc qua đêm ở nhà là chính
Như e34 bạn e sạc ở nhà và cty
Đi hơn 2000 cây mà nó sạc VF Thảo điền chưa tới 5 lần