2 trạm: 1 ở qua cầu Rạch Chiết, 1 qua cầu Đồng Nai.Vậy là từ Sài Gòn qua Biên hòa(Đi xa lộ hà nội) tổng cộng là mấy trạm các bác thống kê giúp ?
Em có có thắc mắc là trạm này lập ra để thu cầu ĐN mới nhưng người đi qua cầu ĐN cũ vẫn bị thu là lý do gì? Ai biết thì đốp chát dùm em.
Cầu Đồng Nai cũ (hướng SG >> BH) do đế quốc nó xây dựng trước năm 1975 chứ có phải mới xây dựng theo hình thức BOT đâu.
Cầu Đồng Nai cũ (hướng SG >> BH) do đế quốc nó xây dựng trước năm 1975 chứ có phải mới xây dựng theo hình thức BOT đâu.
Sống ở thiêng đường thì có gì biết nấy chứ hỏi làm gì?Em có có thắc mắc là trạm này lập ra để thu cầu ĐN mới nhưng người đi qua cầu ĐN cũ vẫn bị thu là lý do gì? Ai biết thì đốp chát dùm em.
Cầu Đồng Nai cũ (hướng SG >> BH) do đế quốc nó xây dựng trước năm 1975 chứ có phải mới xây dựng theo hình thức BOT đâu.
Thu thử với thu thiệt KHÁC nhau và GIỐNG nhau ở chổ nào các Bác?Các bác đi qua cầu Đồng Nai sắp có điều kiện để sử dụng tiền rồi nha (cái này gọi là kích cầu), hôm qua em đi về qua thấy đề băng rôn thu thử từ ngày 5/1/2015, em đi 2 lượt nhận được 2 vé mẫu, giá vé là 15.000đ/vé. Chắc thu thiệt không còn lâu nữa đâu.
Thu thử là không thu tiền, chỉ phát vé , quẹt mã số, mở cổng, để kiểm tra quy trình hoạt động và cho nhân viên thực tập trước cho nhuần nhuyễn, còn thu thiệt thì bác tốn tiền.
Thu thử với thu thiệt KHÁC nhau và GIỐNG nhau ở chổ nào các Bác?
vậy thì đường QL1 và đường cao tốc về Dầu Giây không còn lệch nhau về phí nữa rồi .
- Cao Tốc đi từ PMH chịu phí : cầu Phú Mỹ 10 ngàn + Cao Tốc 40 ngàn = 50 ngàn .
- QL1 đi từ PMH chịu phí : Rạch Chiếc 15 ngàn + cầu ĐNai 15 ngàn + Trảng Bom 20 ngàn = 50 ngàn .
=> Em đi Cao tốc, tuy xa hơn 10 km nhưng thoải mái, cảnh đẹp
- Cao Tốc đi từ PMH chịu phí : cầu Phú Mỹ 10 ngàn + Cao Tốc 40 ngàn = 50 ngàn .
- QL1 đi từ PMH chịu phí : Rạch Chiếc 15 ngàn + cầu ĐNai 15 ngàn + Trảng Bom 20 ngàn = 50 ngàn .
=> Em đi Cao tốc, tuy xa hơn 10 km nhưng thoải mái, cảnh đẹp