Em mới đi SG về hôm qua Bác, thấy ngộ ngộ em chụp chơi. Thu thử thôi mà hàng đoàn xe xếp hàng, rồi đây sẽ thêm cảnh kẹt xe đoạn này.Bác nganhaico có làm ở trạm không mà có hình minh họa liền vậy?
Nhà em ờ cù lao phố (hiệp hòa) từ nhà mà đi long thành (30km) qua tổng cộng 3 trạm :
tỉnh lộ 16 thu 10k
trạm cầu đồng nai (15k)
trạm ql51 (20k)
đi hai tua hết 90k rồi
tỉnh lộ 16 thu 10k
trạm cầu đồng nai (15k)
trạm ql51 (20k)
đi hai tua hết 90k rồi
mấy bác nha ta đang phấn đấu giảm cự ly đặt trạm thu phí, chắc chừng 20 năm nữa đi 1km có 1 trạm thu phí quá
Có thông tin QL51 là do một anh nào đó mang chức PTT làm sân sau cho chủ đầu tư (bởi vậy đài tiếng nói Việt Nam đã từng lên tiếng là bộ GTVT yêu cầu lắp giải phân cách (xe oto, xe máy) theo thiết kế cho toàn tuyến QL51, nhưng các bác có thấy lắp chưa), còn cầu Đồng Nai thì em không biết.
Em có có thắc mắc là trạm này lập ra để thu cầu ĐN mới nhưng người đi qua cầu ĐN cũ vẫn bị thu là lý do gì? Ai biết thì đốp chát dùm em.
Cầu Đồng Nai cũ (hướng SG >> BH) do đế quốc nó xây dựng trước năm 1975 chứ có phải mới xây dựng theo hình thức BOT đâu.
Thôi bác ráng chờ Dự án cầu An Hảo thi công xong chắc bớt được quảng đường và phí.Nhà em ờ cù lao phố (hiệp hòa) từ nhà mà đi long thành (30km) qua tổng cộng 3 trạm :
tỉnh lộ 16 thu 10k
trạm cầu đồng nai (15k)
trạm ql51 (20k)
đi hai tua hết 90k rồi
http://news.sonadezi.com.vn/article/Tin-Tuc/Tin-Trong-Tinh/7511/
cái này em có biết, cũng hy vọng là trong năm nay khởi công, chứ dự án này em nghe cách đây cũng 5 năm roàiThôi bác ráng chờ Dự án cầu An Hảo thi công xong chắc bớt được quảng đường và phí.
http://news.sonadezi.com.vn/article/Tin-Tuc/Tin-Trong-Tinh/7511/
Nhà nước ra quy định là 2 trạm thu phí phải cách nhau tối thiểu 40km (trên quốc lộ 1 phải là 70Km), nhưng thực tế từ trạm thu phí cầu Đồng Nai, đến trạm Rạch Chiếc chưa đến 30km, ?
mấy bác nha ta đang phấn đấu giảm cự ly đặt trạm thu phí, chắc chừng 20 năm nữa đi 1km có 1 trạm thu phí quá
Từ Cầu Đồng Nai đến Trạm Thu Phí Bàu Cá Trảng Bom cũng có đến 40km đâu bác (Nhà nước ra quy định là 2 trạm thu phí phải cách nhau tối thiểu 40km (trên quốc lộ 1 phải là 70Km), nhưng thực tế từ trạm thu phí cầu Đồng Nai, đến trạm Rạch Chiếc chưa đến 30km, ?
Bác chọn cách không tốn phí thì mấy ảnh la làng, còn nếu bác chọn cách đóng phí (dù cách nào) thì mấy ảnh cũng hoan hô.
vậy thì đường QL1 và đường cao tốc về Dầu Giây không còn lệch nhau về phí nữa rồi .
- Cao Tốc đi từ PMH chịu phí : cầu Phú Mỹ 10 ngàn + Cao Tốc 40 ngàn = 50 ngàn .
- QL1 đi từ PMH chịu phí : Rạch Chiếc 15 ngàn + cầu ĐNai 15 ngàn + Trảng Bom 20 ngàn = 50 ngàn .
=> Em đi Cao tốc, tuy xa hơn 10 km nhưng thoải mái, cảnh đẹp
hinh như quy định này không áp dụng cho trạm thu phí BOTNhà nước ra quy định là 2 trạm thu phí phải cách nhau tối thiểu 40km (trên quốc lộ 1 phải là 70Km), nhưng thực tế từ trạm thu phí cầu Đồng Nai, đến trạm Rạch Chiếc chưa đến 30km, ?