Ít nhất 1 tỷ. Xe sang để lấy thương hiệu trước, xe bình dân 500 tr ra sau ba năm nữa.Kg bik có trở thành xe quốc dân kg, nhìn ngoại thất thì xe này chằn phải bình dân rồi.
Con Suv dùng bánh vỏ mỏng quá thấy hơi yếu yếu. Chắc đối tượng phân khúc xe sang nên cũng không leo trèo cày bừa gì nhiều như Porsche/x5/x6. Vin châc sẽ mở rộng phân khúc và xe điện chứ nếu chỉ xe sang và đắt tiền thì chắc chỉ số ít ở vn còn lai sẽ xuất khẩu. Vin tương lai ra xe điện hạng trung và phổ thông thì sẽ thắng ở thị trường việt vì mảng này Vn chưa bắt đầu
Nó đầu tư độc quyền trạm sạc điện nữa thì ngonCon Suv dùng bánh vỏ mỏng quá thấy hơi yếu yếu. Chắc đối tượng phân khúc xe sang nên cũng không leo trèo cày bừa gì nhiều như Porsche/x5/x6. Vin châc sẽ mở rộng phân khúc và xe điện chứ nếu chỉ xe sang và đắt tiền thì chắc chỉ số ít ở vn còn lai sẽ xuất khẩu. Vin tương lai ra xe điện hạng trung và phổ thông thì sẽ thắng ở thị trường việt vì mảng này Vn chưa bắt đầu
Các cụ đừng mong chờ có giá bán vào 2/10. E nghĩ hôm đó chỉ trưng bày thôi. Khi nào làm lễ ra mắt (sẵn sàng bán) thì mới có giá đc. Bây giờ dây chuyền còn chưa lắp đặt xong mà.
Đúng là 2 chiếc ô tô du lịch đầu tiên mang thương hiệu Việt nên được phát sóng trực tiếp từ Pháp về VN luôn. Em mong rằng xe sẽ ok, được mọi người đón nhận và 5 năm sau bác Vượng sẽ sản xuất xe giá rẻ bán cho người Việt mình.
Nên làm ngược lại như các nước tư bản, hàng ngon cho dân trong nước xài, hàng tiêu chuẩn để xuất khẩu thì người dân mới tin dùng hàng nội địa được.Hy vọng đừng theo truyền thống mang đồ ngon đi xuất khẩu, còn hàng cho nội địa thì hàng dạt (cắt hết option, hạ tiêu chuẩn) hoặc đầy đủ thì giá lại mắc