Ai thích cứng cáp, chắc chắn vững trải thì chọn xe Đức, thích em ái mềm mại thì xe nhật, tuy nhiên cũng là tương đối 9, 10 thôi. Cá nhân em thì vẫn thích Lexus hơn, vì độ tin cậy của nó, ít hỏng vặt, không tự nhiên mà nó có giá bán xe cũ cao hơn nhiều so với xe Đức cùng thời. Chứ ngồi trên 1 con GX 460 xác nó nặng cũng không thua gì con X5 nên em thấy nó cũng đầm như nhau, ka ka.
tu nhi nói:Kinh tế khó khăn nên nhiều người đi Mer cảm thấy xót xa vì chi phí bảo trì ,bảo dưỡng đối với họ nay không còn là số tiền nhỏ nữa rồi
Lúc tiền bạc rủng rỉnh thì kg vấn đề gì. Khi khó khăn thì thấy để nuôi 1 con xe Đức thì thực sự là 1 vấn đề lớn. Cứ hỏi các bác nào mua mer S hay Bim 7 trước 2007 đi tới bây giờ, thời điẻm này bán ra chắc chỉ rỡ lại đc tiền bảo dưỡng, âm luôn 5 tỏi lúc mua xe. Tương đương 1 căn nhà nhé các bác.
Bên box mer có bác nào đi mer E 2004. Thay cục xử lý chân thắng gì đấy hết 80 chai = 1/5 con xe. Hic
Bởi vậy yếu kg nên ra gió, chơi Toyota cho nó lành. Nhưng em lại sắp ra gió đây. Hehe
Tai nạn nát bét đầu như này mà người chỉ bị thương nhẹ thì độ an toàn của lexus ko còn gì để nghi ngờ nhé các bác.
http://songmoi.vn/xa-hoi-...truc-dien-xe-container
http://songmoi.vn/xa-hoi-...truc-dien-xe-container
Vì biết tâm lý ng Việt chuộng độ bền nên định giá cao
mà thật đúng là công nghệ L ko hơn bộ tam M, A, B ... nhưng bền hơn thật.. vì bọn kia chưa nhiệt đới hóa sản phẩm cứ mưa và nóng là chóng hư vặt
mà thật đúng là công nghệ L ko hơn bộ tam M, A, B ... nhưng bền hơn thật.. vì bọn kia chưa nhiệt đới hóa sản phẩm cứ mưa và nóng là chóng hư vặt
Em cũng cho rằng một chiếc xe Đức đẳng cấp không thể nào có chuyện "dễ hỏng hóc" như một số định kiến. Nói chung là "của bền tại người", bất kì chiếc xe hơi nào khi vào tay chủ nhân xài kĩ thì xài chục năm cũng chưa hỏng.
Do vậy, bác nào yêu thích thương hiệu Lexus thì có thể chọn em nó, nhưng không nên nghĩ rằng đi xe Đức thì nhanh hỏng hơn, mà cho dù có nhanh hỏng hơn đi nữa, thì giá trị sửa chữa hay thay thế cũng không thể nào lên đến vài trăm củ chênh lệch giá khi mua xe.
Xe Đức nói chung đẵng cấp nhưng độ tin cậy không cao bằng xe Nhật, nhất là xe chạy high miles.Bên Mỹ xe có tuổi, high miles chả ai điên đâm đầu mua xe Đức vì có khác gì nuôi con nghiện.Part khó kiếm, đắt toàn phải vô dealer bi chém cho bay đầu luôn.
Còn đánh giá chung tại Mỹ thì với xe mới, đô tin cậy cao nhất là xe Nhật, kế là xe Mỹ còn xe châu Âu cuối bảng.
Giá lexus về VN cao như hươu, mua Audi đi cho sướng mà còn dư cả khối lúa. Chán cái cảnh Toyota làm giá ở VN lắm rồi.
Vn nghèo mà bán quái gì cũng đắt, đó là 1 nghịch lý của vô vàn nghịch lý ở cái xứ sở này
Đức hay Nhật đều ok tùy có tiền , nhất định không bao giờ đi lé sẹ , mắc như xe đức , độ an toàn như xe Nhật , Lé xẹ là thuong hiệu không chọn. Em rất ghét le xẹ.
Xe mới thì tôi không bàn nhưng xe xài qua 1 thời gian, chừng 100 ngàn miles, đã hết bảo hành thì xài xe Đức đi để nếm mùi cảm giác bi móc túi khi đem xe đi bảo trì.Xe nhật cho dù là dòng xe bình dân hay cap cấp. chạy trên 100 ngàn dặm máy móc vẫn còn êm ru bà rù còn xe Đức à.Đủ thứ bệnh đi theo nó.Xui và đen hư cái tốn tiền như hộp số hay dàn lạnh thì đi thay tốn vài ngàn usd méo hết cả mồm