Hạng C
25/11/21
635
15.503
93
Những thành phần chạy láo ntn thường là những kẻ sẽ gây tai nạn, không trước thì sau, nhường nó nó sẽ tiếp tục chạy láo cho tới khi nó gây ra tai nạn cho người khác, tốt nhất là đường mình mình chạy bình thường, không ép, cũng không nhường, nhường nó người phía sau ủn đít mình ai chịu ? Cho nó douple một lần cho nó tởn, bữa sau lo chạy đàng hoàng.
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.421
113
Pháp
Mấy thằng láo cũng thường là mấy thằng trẻ trâu. nó làm vậy với bác bác k phản ứng gì. nhưng nếu bác làm vậy với nó thì có khi ăn nguyên cây hàng nguội vào đầu.
Bửa đó em đi với thằng bạn tây mắt xanh tóc vàng ..:):):) khỏi lo,
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
Theo luật ỉn sai, nhưng thôi cứ nhường để có gì xảy ra thì không nghĩ đến 2 chữ "nếu như". Tuy xe có cam đúng nhưng bị gì ám ảnh cả đời.
 
Hạng B2
17/9/14
337
168
43
37
cá nhân mình:
lúc trước thì mình cứng không nhường,
giờ thì mình sẽ nhường, vì đơn giản chậm xíu, nhịn xíu không gì hết. an toàn và tốt cho tất cả mọi người.
 
Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Nhường ngay lập tức trong bất kỳ trường hợp nào và đối với bất kỳ loại xe nào kể cả xe.. bò.
Năm ngoái em đi Đà Lạt về đã chứng kiến một xe vượt trái như vậy đã ép một chiếc xe phía trước suýt gây tại nạn để vào làn chính.
Do đó, em nhận ra bản thân mình có thể liên lụy trở thành nạn nhân thảm khốc nếu không có biện pháp xoa dịu tình hình, ở đây là chính là nhường đường.
 
Hạng B2
18/10/21
227
619
93
Nhường rồi quay film lại gửi chú công an.
Gởi cũng làm được gì đâu bạn ơi... ở VN mình muốn tuân thủ PL cũng cực kỳ khó khăn.
2 năm trước em đi trên QL1 đoạn Tân Hương - Mỹ Tho, lúc đó tầm 2h chiều xe không vắng nhưng cũng không đông nên em luôn để ý vụ khoảng cách với xe trước nhưng méo có được. Cứ khoản cách duy trì chưa được 60s là có một xe chen vào, và rồi có một anh 7 chỗ vừa chen vào thì anh xe tải ở trước thắng gấp => em ủn nhẹ anh 7 chỗ đó còn anh 7 chỗ thì chui vào đít anh tải 8tấn. Cái vấn đề ở chỗ khi CA xử lý thì cực kỳ máy móc, dù em show cam hành trình là luôn luôn giữ khoảng cách với xe phía trước nhưng bị tạt ngang như thế thì giữ kc bằng niềm tin à. Dù cố gắng cãi và có video làm bằng chứng nhưng cuối cùng em vẫn sai (cứ ủn đít xe trước là sai), cũng may xe 7 chỗ chỉ bị móp méo thôi chứ lỡ có thương vong chắc em cũng ăn cho hết rồi.
Đợt đó về em tức suốt 3 tháng mà méo làm được gì, từ văn hoá giao thông, cách ban hành PL và cách vận hành xử lý của mấy anh CA và cuối cùng em chỉ thốt lên 1 câu... "tham giao thông ở VN 90% là con chỉ 10% là người thì ccmn chứ ở đó mà giữ khoảng cách với tuân thủ PL.
Còn anh 7 chỗ trong video chạy ngu thì chết đi cho đỡ chật đất, đỡ oschos tham gia giao thông :)
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.421
113
Pháp
Do đó em mới nói là tuỳ tình huống mà thôi, nếu nó chạy láo mà chẵng có con ma nào hướng ngược lại thì ép, còn có thì nhường thôi ...
Không lẽ tình trạng như thế cứ tiếp diển ở VN hoài hay sao ? vậy nếu lở có tai nạn thì tại bị hay là ý thức ...do đó cần có hành động cụ thể hơn, như phạt hành chính ..đền bù thiệt hại , chứ vài triệu có thấm thía gì đâu ....
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.843
113
124
Nhân nhượng với người cố tình vi phạm pháp luật là dung túng cho tội ác. Rất nhiều anh hùng cào bàn phím thôi, chứ thực tế thì rất khác.
Ra đường không thấy CSGT là chạy ngược chiều, vượt đèn đỏ ào ào. Rồi khi bị tông chết lại đổi cho số, đổi cho người khác là thấy mà không khuyên can. Thực thi pháp luật thì đổi cho người đi đúng luật là: thấy mà không tránh, không làm chủ tốc độ, vv và mm.
Tình trạng GT hiện nay phần đa là do cách hành luật nửa vời, từ đó người dân sinh ra nhờn luật, dẫn đến nhiều thế hệ ý thức kém.
 
Hạng C
5/12/16
595
909
93
41
Mấy trường hợp này phải hỏi cảnh sát giao thông chứ hỏi tài xế làm gì :D