Vạch này cũng sửa lại luôn là vạch quay đầu nếu vạch phía trên là vạch quay đầu.
A chánh đừng hại người nữa.
A chánh đừng hại người nữa.
Vậy mấy cái vạch 1.18 không hiệu lực hả bác ?Theo như em biết lane mà bác chụp chỉ cho quay đầu và không ôm trụ cầu vượt, còn muốn rẻ trái thì đi lane kế bên dừng chờ đèn đỏ xong thì rẻ trái
Theo như em biết lane mà bác chụp chỉ cho quay đầu và không ôm trụ cầu vượt, còn muốn rẻ trái thì đi lane kế bên dừng chờ đèn đỏ xong thì rẻ trái
Cái lane này hình như ko có vạch dừng.
Nếu muốn vậy thì 411 làn trái đó là mũi quay đầu, dưới đường cũng là vạch mũi quay đầu như hình này thì ai đi sai, phạt là đúng.Theo như em biết lane mà bác chụp chỉ cho quay đầu và không ôm trụ cầu vượt, còn muốn rẻ trái thì đi lane kế bên dừng chờ đèn đỏ xong thì rẻ trái
Theo clip của bác thì biển báo chỗ quay đầu xe không có tính bắt buộc, vạch kẻ cho phép rẽ trái, biển trên cao không phải 411 mà là biển chỉ dẫn hướng đi (không phân làn). Như vậy ở chỗ này tuân theo vạch kẻ đường là đúng. Nhưng các bác cẩn thận, một ngày đẹp trời GTCC sửa lại một chút là lại thành ổ bánh mỳ.Nhìn video này sẽ rõ, quay đầu hay rẽ trái (theo vòng xoay) đều hợp lệ, tuy nhiên nên đậu lên cao chừa chỗ cho xe quay đầu liên tục
[/MEDIA]
Em biết, vấn đề là vạch đi thẳng quẹo trái được kẻ trước đó nhưng sau đó gắn thêm cái bảng quay đầu sau và không bôi cái vạch dưới đường (mặc dù bảng gắn bên trái là sai qui định nhưng do khu vực này tới 4 lane + lưu lượng xe đông nếu gắn bên kia khả năng không nhìn thấy rất cao nên gắn bên này). Với cái bảng này thì các bác chạy vô lane này quẹo trái thì 100% chết chắc. Trên đây bác nào thử làm chuột bạch đi, em cá độ thua 100%Mời các bác xem lại hình rồi nói.Trong hình là mũi tên quẹo trái và cũng có luôn vạch dừng