Lái xe ở Việt Nam vừa phải quan sát các phương tiện chạy loạn xạ, quan sát các biển báo tín hiệu rối nùi, quan sát các ổ ngỗng ổ đà điểu gờ mấp mô dày đặc, quan sát các đồng chí chực chờ nhào ra bất chấp nguy hiểm, lúc dừng xe cũng phải nhìn kính hậu đề phòng công bus ben mất thắng. Cực quá, cực quá !
20 năm trước mà 1 ngày 20 củ khoai to thì tiêu kiểu gì cho hết các bácTui nói chuyện thật 100%, điêu ngoa nửa lời Trời Tru Đất Diệt ...
Ngày xưa tầm năm 2000, Tui có con Bồ SV nhà ở Tân Bình, con nhà CB, Ba nó là CA.. Nó có đám Bạn cũng chung hệ, trong đó có 1 thằng, Ba nó làm Trưởng Đoàn 5 CSGT như khu Bình Chánh thì phải... Nó bảo, 1 xe Motor 2 thằng ra đường là 1 ngày phải đóng hụi chết cho thằng Cha nó ...20T... Nó nói thật là vậy, dĩ nhiên 20T đó Cha nó cũng phải ngắt ra 1 ít để Cúng.. Quan trên...
Nguyên Lý vận hành cả hệ thống nó là vậy!
Mà đâu phải thằng nào cũng được giao xe, Đoàn có 20c thì cũng xếp theo Hạng... Nhứt Thân Nhì Thế kế đến là mua chổ... Hạng tép riu, Nó gọi là " Mồ Côi" bị bắt ra đứng Đèn bỏ Mẹ.. Hằng ngày xe Nó chở tới chốt đèn, chiều hết ca Nó tới chở về...
Chuyện đã 20 năm!
Mắc cười ở chỗ:
Cục quản lý đường bộ là thằng cắm biển
Công An là thằng chấm.... phạt
Các bác cự CA cũng mỉm cười chẳng giúp gì được =))
Cục quản lý đường bộ là thằng cắm biển
Công An là thằng chấm.... phạt
Các bác cự CA cũng mỉm cười chẳng giúp gì được =))
Cái biển này có ai kiến nghị không hay mí a công chánh tự giác..?!View attachment 2446977Bữa giờ thấy các bác tranh cãi nhau nhiều về việc cắm bảng cấm ô tô, nhiều người phản ứng gay gắt khi bị CSGT xử phạt khi mới từ hầm Thủ Thiêm đi lên hướng về quận 1 vì cho rằng biểm cấm ô tô quá nhỏ, với những tài lần đầu chạy sẽ khó thấy được biển báo
Thực ra cái biển cấm này cắm đây phải hơn 1 tháng là ít, nhưng lâu nay các bác tài chưa kịp quan sát, khi công an ra quân xử phạt thì lại gây tranh cãi kịch liệt. Thực tế không phải ai chạy xe cũng chú ý tập trung để nhìn biển báo cách hàng chục mét
Cái không rõ ràng ở đây là vị trí đặt biển. Biển chỉ có tác dụng ở phần đường phía sau bên trái biển báo. Trong trường hợp này biển báo đặt sau đoạn vào đường nhánh chục mét, như vậy những xe đã lỡ quẹo vào đường nhánh mới thấy biển thì làm thế nào? De xe ra thì lại bị bắt lỗi lùi xe trên đường 1 chiều?
Có bác nói phải quan sát trước vài chục mét khi chạy xe, xin hỏi các bác tham gia giao thông ở Việt Nam có thể vừa quan sát cả biển, xe máy sẵn sàng tạt đầu bất cứ lúc nào vừa quan sát cả chục cái biển cắm trước đó vài chục mét?
Thực tế nhiều bác tài chạy ở SG quen khi bị bắt vì lỗi này còn lớ ngớ chưa hiểu gì, chứ chưa nói tới các bác tài ngoại tỉnh ít chạy lên và không cập nhật tình hình
Nhưng thôi không cãi nhau mãi việc này nữa, đến hôm nay thì cộng đồng mạng lên tiếng nhiều thì cái cơ quan đã lắp cái biển cỡ này
View attachment 2446201
Đến tầm này thì ai còn ý kiến nữa thì chịu, cận hay lé thì ra khỏi hầm cũng sẽ thấy biển báo.
Chúc các bác lái xe vạn dặm bình an, đúng luật và không tốn bánh mì oan
Bọn Đoàn 5 nó toàn ăn tải và xe khách thôi nên tiền thu kinh khủng.Tôi nghĩ 2 triệu thì có lý hơn, ngày thu 20 xe 400tr thì ghê quá, mà 20 năm trc thì còn khó lắm, hiện tại mà xách xe ra dg kiếm dc 20tr còn khó.
20 năm trước úp sọt ở chân đèo hải vân thu đâu đó 5 tỏi của các chú xxx. Ko biết các chú làm mấy ngày mấy đêm20 năm trước mà 1 ngày 20 củ khoai to thì tiêu kiểu gì cho hết các bác
Quên, là 1 tổ khoán 20T... Tính ra 1 xe 5T cho tốp Tiêm Kích 4 chiếc...chuyên tấn công các đoàn xe chở hàng.Tôi nghĩ 2 triệu thì có lý hơn, ngày thu 20 xe 400tr thì ghê quá, mà 20 năm trc thì còn khó lắm, hiện tại mà xách xe ra dg kiếm dc 20tr còn khó.
1 ông ben đi sát land trái, 1 ông grap đi vào đường ôtô. Ông ben thì dạng hung thần có bảo kê nên không sao ha các bácView attachment 2447659
Đáng lẻ những đoạn đường lớn phải làm khung như vậy mới rỏ ràng, so vớii mấy cổng chào rỏ khổ
Grab đi sai, còn ben đi lane đó đúng rồi, sai gì ta?1 ông ben đi sát land trái, 1 ông grap đi vào đường ôtô. Ông ben thì dạng hung thần có bảo kê nên không sao ha các bác