Xe này 10 túi khí luôn, quá dữXe 67, Cup 50 ở nhà mình cũng phải lôi ra độ hết bác à, không độ sao chở 3, chở 4 người nổi
:3danbanh:.
Có khi chở vầy nữa
Xe hơi có rủi ro là điều tất nhiên. Có điều xe hơi vẫn an toàn hơn xe máy rất nhiều. Máy bay còn rủi ro cơ mà.Thật tình là em chưa có xe, nhưng đọc tin tưc thấy mất thắng rồi mất lái. Bộ đi xe hơi nó rủi ro vậy hả mấy bác. Nếu bảo dữong kỹ thì có bị như vậy không?
Đi đường bình tĩnh, chú ý lái xe an toàn thì tránh được nhiều tai nạn.
Thứ tự các loại phương tiện gặp tai nạn nhiều nhất:
1- xe máy
2- xe kinh doanh (xe tải, container, bus...)
3- xe gia đình
4- máy bay
Không tính các loại máy công trình hoặc vũ khí quân sự ( xe tăng, pháo).
đói rả họng cả một lũ ăn bám đấy ..... chúng nó không chịu đâu ... nhất là thằng chim đầu đàn các nốt nhạc đây ...
Dẹp bớt mấy trạm thu phí!
Sau vụ này thì nhà nhà nên xây thiệt bự để có cái cổng biệt thự sẵn sàng cho các anh tải nặng quá mất thắng lao vào!!! An toàn cho người đi đường!
Dù sao không thiệt hại về người là May mắn , Trung tình huống này lái xe không còn cách nào khác nên giảm thiệt hại là điều phải làm,
Tuy Nhiên Nếu lái xe cẩn Thận Thì trước khi xuất phát , Lái xe phải kiểm tra an toàn của xe trước khi vận hành .
Lái xe đã bỏ qua công đoạn này nên mới sảy ra sự cố này.
Tuy Nhiên Nếu lái xe cẩn Thận Thì trước khi xuất phát , Lái xe phải kiểm tra an toàn của xe trước khi vận hành .
Lái xe đã bỏ qua công đoạn này nên mới sảy ra sự cố này.
Không nói trước đc điều j đâu bác,kiểm tra khi chuẩn bị lăn bánh cũng chỉ hạn chế rủi ro thôi,kĩ như e đây còn bị mất thắng 1 lần nhớ đời năm 2013.cũng kiểm tra gầm xe bánh xe ko thấy dấu hiệu j,mà đổ dốc cầu vượt củ chi đang thả chân ga ghì số để giữ tốc độ thì nó bùm 1 phát nghe như tiếng vỏ xe nổ,thắng lại tấp vô lề kiểm tra thì ko vỏ nào nổ mà dầu thắng cũng ko chảy,bánh xe sạch sẽ.đi tiếp thì gặp đèn đỏ nên rà thắng từ xa thì chân thắng đạp chạm sàn xe mà xe cứ bon bon đi tới.vậy là về số từ 5 xuống 3 xuống 2 bóp và kéo nhẹ thắng tay nhấp lên xuống xe mới dừng hẳn dc,sau đó là tấp lề thì dầu thắng chảy lên láng.trước khi mất thắng nó cũng kêu 1 cái bụp nhưng nhỏ hơn tiếng nổ ban đầu và mất thắng.kêu thợ tới kiểm tra thì thợ kêu bị bứt cái dừng chỗ bố thắng và phải thay.xe e bị là KIA a Hải 1,4T đời 2011 bảo dưỡng thường xuyên tắm rửa mỗi ngày mà còn bị vậy.HINO 3 chân này đồ bền và tốt lắm.cõng 30T đi bắc nam vô tư.bạn e nó chạy bắc nam = con này,cũng theo nó 1 chuyến cho biết.cõng nặng mà xe chạy đầm ko chao đảo điều khiển dễ hơn mấy con huynhdai cùng hạng.chẳng qua bác tài này gặp hạn may còn xử lý dc.mong anh ấy mau bình phục.Dù sao không thiệt hại về người là May mắn , Trung tình huống này lái xe không còn cách nào khác nên giảm thiệt hại là điều phải làm,
Tuy Nhiên Nếu lái xe cẩn Thận Thì trước khi xuất phát , Lái xe phải kiểm tra an toàn của xe trước khi vận hành .
Lái xe đã bỏ qua công đoạn này nên mới sảy ra sự cố này.
Đó là tình hướng báo hiệu cho Cụ biết trước rồi.
Nói chung mất Thắng là lý do thường để đổ thừa khi gặp các sự cố.
Bên mình cũng có vụ Lái xe húc đít một Cụ Kia K3 Tại Tramn thu phí lúc xe đó đang dừng trả phí trong trạm, húc đít người ta xong thì báo về Cty Xe mất Thắng . Khi xử lý tai nạn Công an Trích xuất Camara của trạm thì phát hiện xe vào trạm chậm bình thường , đột nhiên tăng tốc ủi đí xe phía trước .
Té ra lái xe đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng.
sau đó kiểm tra thắng thì hoạt động Bình thường.
Bới thế , chưa chắc là Mất Thắng.
Nói chung mất Thắng là lý do thường để đổ thừa khi gặp các sự cố.
Bên mình cũng có vụ Lái xe húc đít một Cụ Kia K3 Tại Tramn thu phí lúc xe đó đang dừng trả phí trong trạm, húc đít người ta xong thì báo về Cty Xe mất Thắng . Khi xử lý tai nạn Công an Trích xuất Camara của trạm thì phát hiện xe vào trạm chậm bình thường , đột nhiên tăng tốc ủi đí xe phía trước .
Té ra lái xe đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng.
sau đó kiểm tra thắng thì hoạt động Bình thường.
Bới thế , chưa chắc là Mất Thắng.