Để bữa nào rảnh em lật V2 em ra chụp lại cho bác coi!gallardo_thanh nói:em vẫn chưa hình dung ra cái núm này bác có tấm nào minh họa ko ạhnguoiphutinh nói:Còn nhiều điều quanh vấn đề xem xe lắm!
Ví dụ như là : Xe ở capo hay đuôi thường các xe zin thường có các nút gờ lên trông như cái núm! Nếu mấy cái núm này liền hay không có điều đó có nghĩa là cái này đã đc làm lại. Xe bị tai nạn. Vì khi làm lại bắt buột thợ đồng phải xả ra để làm lại , kéo lại nên khi hàn lại mất mấy cái núm này.
Cái này là em nói xe hơi nha, còn xe tải hay xe khách thì em không biết có hong. Chưa có xem qua các loại xe này.
Cám ơn bác chủ thớt có bài viết về mua xe, kinh nghiệm và hướng dẫn này.
Bác cho số điện thoại hay thông tin gì đó về bác nhé để a/e OS nếu cần thì liên hệ trực tiếp với bác để có thêm tư vấn.
Tks !
_______________________________________
KIA CARENS 52F - 2797
Bác cho số điện thoại hay thông tin gì đó về bác nhé để a/e OS nếu cần thì liên hệ trực tiếp với bác để có thêm tư vấn.
Tks !
_______________________________________
KIA CARENS 52F - 2797
Bài này copy i chang từ web này, mà không thèm dẫn nguồn. Chán!
http://vneconomy.vn/20100...n-kiem-tra-dong-co.htm
http://vneconomy.vn/20100...n-kiem-tra-dong-co.htm
Nhưng xe bên đó tay lái nghịch mà bác. Nếu có về VN thì cũng dễ nhận diện.bibincivic nói:Là bác nói chuyện xe bị tai nạn. Em đang lo cho các bác sắp tới mua xe nhập khẩu từ Nhật bổn sau đợt động đất và sóng thần này đây. Nhìn xe bơi mà .................... thấy kinh.
Một cái xe chuẩn : sáng ra, về N, chèn bánh & thắng tay đầy đủ xong đứng dưới đất thò tay đề là máy phải nổ được ngon lành - trừ phi trùm mền cả tháng thì khác
Xe hùi xưa carburator chưa máy lạnh cũng xài chiêu này - còn bi giờ toàn là EFI thì còn nhạy hơn nữa : đề xong tự nó "hụ" ralenti lên hơn 1 ngàn rpm lát sau tự rớt trở xuống 700
Xe tai nạn : nếu chassis (frame) đã cong, lệch, méo, bị vặn xoắn .... thì vô phương làm thẳng như cũ = lội nước lên chạy thẳng sẽ để lại .... 4 vệt bánh xe trên đường
Ở bển thì hổng rành, chứ VN : xe tai nạn coi chừng bị ma ám : người bị xe này đụng chết hoặc xe rớt đèo nhiều người chết trong xe !
Xe hùi xưa carburator chưa máy lạnh cũng xài chiêu này - còn bi giờ toàn là EFI thì còn nhạy hơn nữa : đề xong tự nó "hụ" ralenti lên hơn 1 ngàn rpm lát sau tự rớt trở xuống 700
Xe tai nạn : nếu chassis (frame) đã cong, lệch, méo, bị vặn xoắn .... thì vô phương làm thẳng như cũ = lội nước lên chạy thẳng sẽ để lại .... 4 vệt bánh xe trên đường
Ở bển thì hổng rành, chứ VN : xe tai nạn coi chừng bị ma ám : người bị xe này đụng chết hoặc xe rớt đèo nhiều người chết trong xe !