Hạng C
12/4/13
858
12.345
93
Mình đang định dẫn gia đình đi ăn hải sản ở biển Vũng Tàu. Thấy nghe bảo quán này ngon. Lên google thì thấy link này.
Đọc xong các trang thì thấy quán được mọi người khen cũng có, chê cũng có. Và vấn đề giải quyết một cách thẳng thắng quá. Có lý nhưng chưa có tình. Mình thấy thớt sai chứ chẳng đúng chỗ nào, từ thái độ đến cách nói chuyện.
Nhưng mà đọc đến còm mem của thằng vô học này thì đúng là khách hàng như bọn mình là ông nội của thượng đế thật rồi.
Hy vọng người nhà bác có quán để em kéo gia đình em vô. Mọi người một bàn gọi một món. Sau đó chụp hình lại lên đây bêu xấu kiếm 2tr giảm giá. Vừa được chửi vừa được giảm giá, ăn miễn phí thì còn gì bằng.

Đồng thời cũng kéo thêm được một lượng khách mới giống như tao.


Từ nay lại có thêm trong từ điển của mình một thể loại "người" mới. Nói chuyện ngu hết phần ngu của con chó.
Mọi người trên đây liên quan gì mà xin lỗi bọn tao. Xin lỗi người bị hại được rồi.
Hay nó nói chúng mình trên này không biết gì mà ý kiến là sai? Và phải xin lỗi! Mày ngu nó vừa thôi mày. Tụi tao không có chó hùa nha. Đừng lôi ae trên này ra làm bia. Nhục lắm.
Nó nói loại người không biết, chứ nó có nói người hiểu biết đâu mà nhận vơ vô làm gì.
Search google nói chung cũng chỉ có vấn đề với thớt này. Nên xin làm chuột bạch.
Cuối tuần tao sẽ ghé quán kêu nó vớt "tôm chết" nướng cho tao ăn thử rồi chụp hình cho mày biết là ngon hay dở nha.
Gì mà mày tao ghe quá vậy bác! Em nói như vậy sai và động chạm đến bác à? Em chưa hiểu bác đứng về phía ai trong câu chuyện nay? Bác có thế nói rõ quan điểm được kh? Nếu về phía khách hàng thì em nghĩ bác chửi em như vậy là hơi qua? Còn nếu bác đứng về phía chủ quán thì vì lý do gì em chẳng hiểu? Hay bác là người nhà của chủ quán? Sợ mất vài triệu đồng nên gay gắt vậy? Em đã từng đến quán này rát nhiều lần, nói thật có nhiều khi đi Đà Lạt về em còn đi đường tắt vào đấy để ăn rồi mới về nhà. Nói chung quán kh có gì để che cả? Nhưng cái tệ ở đây là cách cư xử! Mang len cả cái mọi dung chát của chủ quán lên đây với thái độ và lời lẻ kg đuoc tôn trọng khách hàng cho lắm! Đó là một cái lỗi quá sơ đẳng, còn bác nói mỗi người ở đây vào quán gọi vài món rồi tìm cách quậy để được chủ quán khuyến mãi cho cái biu 2trieu đồng!? Xin lỗi bác nhé, kg biết bác là dạng người thế nào để đánh đồng với những loại người đi làm những chuyện như là bần cùng của xã hội như vậy? Anh em trên diễn đàn này và những người khách đến với quán theo nhận xét của em kg đến nỗi vì 2tr mà làm như những gì bác nói( và em nghĩ chỉ có bác mới làm đuocwj như vậy) . Ý em muốn nói bác chủ quán xin lỗi vì sự cố vừa vừa xãy ra đó, và bồi thường cho khách cái biu 2 triệu là để giao lưu với anh em việc cuối cùng vẫn là để giai quyết cho êm đẹp! Chư đâu phải vì vài triệu đồng mà bác nhảy đổng lên như vậy! Và cuối cùng em kết luận với bác là có khả năng bác là một người quen của bác chủ quán! Và chác còn rất ít tuổi nên mới nói năng kiểu vậy! Thoi vài đong gửi bác và mọi người! Em có sai xót xin bác và mọi người bỏ qua!
 
Hạng C
12/4/13
858
12.345
93
À mà quên nữa ! Bác đánh từ khoá gì mà Gogle nó cho bác cái Link để bác vào trong diễn đàn này hay vậy? Bác làm ơn chỉ em với! Em mất nhiều thời gian để tìm nhưng kg ra bác à?
 
Tập Lái
15/6/15
13
27
3
Gì mà mày tao ghe quá vậy bác! Em nói như vậy sai và động chạm đến bác à? Em chưa hiểu bác đứng về phía ai trong câu chuyện nay? Bác có thế nói rõ quan điểm được kh? Nếu về phía khách hàng thì em nghĩ bác chửi em như vậy là hơi qua? Còn nếu bác đứng về phía chủ quán thì vì lý do gì em chẳng hiểu? Hay bác là người nhà của chủ quán? Sợ mất vài triệu đồng nên gay gắt vậy? Em đã từng đến quán này rát nhiều lần, nói thật có nhiều khi đi Đà Lạt về em còn đi đường tắt vào đấy để ăn rồi mới về nhà. Nói chung quán kh có gì để che cả? Nhưng cái tệ ở đây là cách cư xử! Mang len cả cái mọi dung chát của chủ quán lên đây với thái độ và lời lẻ kg đuoc tôn trọng khách hàng cho lắm! Đó là một cái lỗi quá sơ đẳng, còn bác nói mỗi người ở đây vào quán gọi vài món rồi tìm cách quậy để được chủ quán khuyến mãi cho cái biu 2trieu đồng!? Xin lỗi bác nhé, kg biết bác là dạng người thế nào để đánh đồng với những loại người đi làm những chuyện như là bần cùng của xã hội như vậy? Anh em trên diễn đàn này và những người khách đến với quán theo nhận xét của em kg đến nỗi vì 2tr mà làm như những gì bác nói( và em nghĩ chỉ có bác mới làm đuocwj như vậy) . Ý em muốn nói bác chủ quán xin lỗi vì sự cố vừa vừa xãy ra đó, và bồi thường cho khách cái biu 2 triệu là để giao lưu với anh em việc cuối cùng vẫn là để giai quyết cho êm đẹp! Chư đâu phải vì vài triệu đồng mà bác nhảy đổng lên như vậy! Và cuối cùng em kết luận với bác là có khả năng bác là một người quen của bác chủ quán! Và chác còn rất ít tuổi nên mới nói năng kiểu vậy! Thoi vài đong gửi bác và mọi người! Em có sai xót xin bác và mọi người bỏ qua!
Tôi mới search google để có một bữa ăn ngon ở biển V.T. Tôi thấy link này thì vô và đọc hết cmt để xem quán nhu thế nào, đồ ăn ra sao qua cmt của các anh em.
thế nhưng đọc cmt của ông tui mắc cười lắm. Nên mới chọc chơi vậy thôi. Còn ý ông giải thích như thế này là chuẩn không cần chỉnh rồi. Tôi xin lỗi. OK. Ae có gì bỏ qua. Khi nào tôi lên Đà Lạt ô làm thổ địa, tui khao một bữa tạ lỗi.
 
  • Like
Reactions: cuong_ngo
Tập Lái
15/6/15
13
27
3
À mà quên nữa ! Bác đánh từ khoá gì mà Gogle nó cho bác cái Link để bác vào trong diễn đàn này hay vậy? Bác làm ơn chỉ em với! Em mất nhiều thời gian để tìm nhưng kg ra bác à?
Thông thường khi tìm hiểu về cái gì. Tui gõ: gia khang lừa đảo. Laptop no1 bán hàng kém chất lượng, thegioididong lua dao, hay đại loại gì đó liên quan đến phốt để đọc và quyết định.
lần này đơn giản tui chỉ gõ: Hải sản Tiến br vt, sau đó là cảnh báo hải sản tiến là ra.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
11/12/10
3.013
8.002
113
quán Cô Nên nằm ở Bãi Trước nằm ngay đối diện cáp treo
Bánh Khọt gốc vú sữa tại 14 Nguyễn Trường Tộ
Hợp Thành ở 72 Ba Cu
Quán Diễm: ngay ngã tư Lê Lợi- Nguyễn An Ninh
Cơm Hoa Hướng Dương (cơm ma): 140 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Cơm Niêu Hoa Sữa: 569/19A Nguyễn An Ninh
Cơm phần quán Phú Vinh 10 Lý Tự Trọng
Quán cơm Bình dân 8A Trần Hưng Đạo, P.1
Tê giác quán ở 150 Lê Hồng Phong
Gành Hào số 3 Trần Phú
Mì thảy Nghiệp Ký 127 Ba Cu
Nem nướng Nha Trang ngay góc đường Nguyễn Văn Trỗi với Cô Giang
note cái
tks bác
 
Hạng D
11/12/10
3.013
8.002
113
Xin chào tất cả quý anh chị em trên diễn đàn.
đuọc sự đồng ý của anh Tèo, mình xin có vài lời gửi đến bác chủ thơt và ae như sau.
Thứ nhất, xin trân trọng cám ơn sự phản ánh của a chủ thớt.
Thứ hai, nếu bác vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng, xin vui lòng quay lại quán. chúng e sẽ hoàn tiền hoặc bác không lấy thì bọn e sẽ tạ lỗi bác một két bia tuỳ ý.
Thứ 3, một số anh em nói tôm khi mang lên phục vụ đầu tôm roi ra như trong hình ở #1 là tôm chết và ươn. Vâng chính xác đấy là tôm chết, nướng vàng lên thế kia mà còn sống được sao? Hihi. Về phần đầu tôm bác chủ thớt là người biết rõ nhưng lại không lên tiếng, lập lờ đánh lận con đen.
Thứ 4, anh em chỉ nghe một chiều nhưng nhiều bác khẳng định như đúng rồi là phi lý. Các bạn có thể tới quán để được biết giá cả rẻ hay mắc, đò ươn hay tươi sống.
Giải thích khách quan nhất cho chuyện này, A Tèo sẽ show clip trích xuất từ camera cho thấy tôm đem lên như thế nào, đầu có bị tơi tả như thế hay không? Và ai là người làm đầu tôm trở thành như vậy. và tại sao anh chủ thớt đã gọi 2 lần lên hỏi và nhận đc câu trả lời tôm tươi thì thôi không nói gì nữa nhưng lại đem lên đây để nói với một cái title khá là quy chụp. Liệu có người quản lý hay chủ quán nào khi được gọi lên phản ánh mà mặt dày ngửi thấy mùi ươn từ thức ăn nhà hàng mình phục vụ lại nói rằng đây là đồ tươi và vẫn để cho khách dùng không? Ở đâu có chứ chắc chắn ở quán Hải Sản Tiến không có! Lý do hay chứng minh thì các bạn có thể nhìn vô lượng khách và vị tria địa lý của quán. Also, các bạn cũng có thể tra google các review, feed back của quán trên các trang mạng cũng như facebook.
thứ 5 giá cat thì mọi người có thể tự hiểu thị trường trong nước trong thời gian qua biến động như thế nào bởi sự ảnh hưởng của nguồn cung, cầu, điện và xăng dầu.
Và lý do cuối cùng là a Tèo chưa đủ tư cách quyền hạn để có thể nói nhà bếp tráo hàng cũng như chẳng có nhà hàng nào lại trắng trợn tráo hoàn toàn hàng của khách. Nhất là một quán uy tín có gần 20 năm như quán hản sản Tiến.

Một lần nữa trân trọng cám ơn và xin lỗi đến anh chủ thớt và các bạn. Hy vọng anh chủ thớt sẽ quay lại quán để giải quyết hiểu lầm và tiếp tục ủng hộ quán. Xin chân thành cám ơn sự tin tưởng của anh em, quý thực kháh trong thời gian qua.

Em xin nói luôn là em không phiến diện một phía và thật sự e không có ở Việt Nam để xác minh tính thực hư trong truyện này. E chỉ tổng hợp từ hai phía và là người chịu sự uỷ thác của a Tèo lên đây phúc đáp cho mọi ngừoi. Hình bên dưới sé chứng minh những điều e nói phía trên. Và xin lỗi bác thớt về cách xưng hô trong sms.


xWlj5cs.jpg




1617sPc.jpg

DKA5byP.jpg

mLKzIbe.jpg

MunNcQW.jpg

Yj5uzca.jpg

zI1TdYK.jpg

0PsTasL.jpg

LADRPbN.jpg

YNU8ZX9.jpg

HlvI8l1.jpg
Rất thật lòng!!!
 
  • Like
Reactions: hoauyen and xlive
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.055
113
Các bác đừng nên chửi nhau mà nên tập trung vào vấn đề chính, nếu vấn đề chính đã ok thì tốt nhất nên dừng lại được rồi. Em đã ăn 1 lần và tương lai gần sẽ ghé lần thứ 2, nếu có thật em sẽ report lên đây cho mọi người biết. Còn không có tức là good
 
Hạng D
11/12/10
3.013
8.002
113
Các bác đừng nên chửi nhau mà nên tập trung vào vấn đề chính, nếu vấn đề chính đã ok thì tốt nhất nên dừng lại được rồi. Em đã ăn 1 lần và tương lai gần sẽ ghé lần thứ 2, nếu có thật em sẽ report lên đây cho mọi người biết. Còn không có tức là good
Vậy làm sao biết bác ăn lần 2 là lúc nào? :3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: hoauyen and ium
Tập Lái
11/6/15
30
39
18
30
Các bác đừng nên chửi nhau mà nên tập trung vào vấn đề chính, nếu vấn đề chính đã ok thì tốt nhất nên dừng lại được rồi. Em đã ăn 1 lần và tương lai gần sẽ ghé lần thứ 2, nếu có thật em sẽ report lên đây cho mọi người biết. Còn không có tức là good
Thật sự em rất cám ơn sự tử tế và lòng tin của quý anh chị vào quán của chúng em.
khi nào a chị đến xin lien lac với em qua số điện thoại: 01656046562 gặp e Tèo để e ra tiếp chuyện và được phục vụ quý anh/chị một cách chu đáo nhất ạ.
xin trân trọng cám ơn ạ.