Cái vụ dây curoa thì do em thấy xe đi cũng lâu nên muốn thay (hoặc sơ cua sẵn trong xe). Em tưởng Mon cũng có curoa cam chứ vì em thấy hình như bên hông máy (có 1 phần nhựa to che lại) nhìn vào có cái dây curoa nhỏ.
Còn dây cao áp thì xe em đôi lúc đang nổ garanti thì vòng tua giảm còn ~5xx rpm trong ~1 giây rồi tăng lại, có lúc như muốn lịm máy. Bơm xăng, lọc xăng thì thay rồi, lọc xăng cũng thay rồi. Mobin thì cũng thay rồi (lúc trước bị hư mobin => báo lỗi => vô hãng thay) chỉ còn bộ dây này chưa thay.
Giờ hỏi chỗ mua cho rẻ chứ mấy cái này mình tự thay được trong vòng vài phút mà vào hãng thì chém giá trên trời !!! Nào giá vật tư, giá công. À giá công là cái mất nết nhất. Hồi em vào Ford Cao Thắng thay 2 cái cây ty chống capo. Giá ty thì mắc rồi nha, nhưng mình xài hàng hãng thì chấp nhận vậy. Nhưng giá công thì ... lúc em vào tới lúc em ra gần 2h => tính công trăm mấy em quên mất. Mà thay cây ty thôi mà 2 anh thợ loay hoay hoài làm em phải thò tay vào làm cụp rẹt tự thay luôn (em tháo ra lắp vào chắc trong vòng 1 phút được 1 bên quá !!!)