hmt
Hạng B2
23/9/10
192
20
18
conga nói:
Chức năng của SR không phải để "xài" theo cách này bác ạ. SR được thiết kế chỉ để lấy khí trời và ánh sáng vào khoang hành khách thôi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Sunroof

hmt nói:
Em thấy cũng nguy hiểm. Nhưng lâu lâu ra Vũng Tàu, chạy 10-20km/h sát hướng biển mở xi-nhan phải và chạy line gắn máy khoảng 1-2km cho các F1 lấy cảm giác chút cũng được mà các bác. Chứ có SF mà kg xài cũng uổn hehehe
Có nhiều chuyện nguy hiểm hơn mà vẫn làm ào ào đó bác. Lâu lâu thấy an toàn thì cho F1 thử chút thôi chứ vẫn đồng ý với các bác là kg an toàn.
 
Accountant
2/6/09
802
50.711
93
Fernando Alonso nói:
anhbocau nói:
Fernando Alonso nói:
Trong các cụ còm men trên đây...có mấy kụ xe có sunroof ạh????
SR là cái gì ghê gớm lắm hả bác ? :D
Xe em cũng có đấy thôi , nhưng ít khi dùng và không bao giờ cho tụi nhỏ trẻo lên .

SR khg có gì là ghê gớm cả nhưng nhiều kụ phán như "thần" ý.

Còn bác khg dùng thì tuỳ...em thích dùng cho con em "sướng tuổi thơ"...em chịu trách nhiệm...có đoé gì mà chảnh như bác nói.
Tết rồi em đứng ở đèo Lò Xo xả nước cứu thân, bỗng nghe ầm ầm từ trên cao. Ngó lên thấy đoàn 5-6 chiếc có dán chữ Vietcaravan (may quá, đíu phải OSer) xổ dốc vèo vèo, trên xe lòi 2 cái đen đen, miệng nói bi bô. Nhìn kỹ lại thấy 2-3 xe như vậy. Qua ngày hôm sau em tìm báo đọc, lục tung khắp nơi mà không nghe nói gì tai nạn hay trục trặc gì ở đèo Lò Xo này. Hay là cha con nhà nó ỉm mẹ nó đi rồi.

Đôi lúc bị chết vì thiếu hiểu biết thì người ta còn thông cảm cho, nhưng nghe người đời nói câu "ngu thì chết chứ bệnh tật gì" thì thấm thía lắm.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Có nhiều bác hiểu và sử dụng sai công năng của SR được anh em góp ý mà comment lại có vẻ cay cú quá! Thôi thì kệ vậy,sở thích mà,khó góp ý lắm!
 
Hạng B2
14/10/11
460
9
18
Dạ em nghe, em có lỡ dại 1 lần và hứa sẽ không có lần thứ 2 đâu ạ.
63.gif
 
21/9/11
1.696
33.945
113
Em nghĩ quá nguy hiểm, em chỉ cho F1 thò đầu ra khi đậu xe ở nhưng chỗ an toàn, đa phần ai cũng nghĩ mình chạy chậm 30 km/ g thì quá an toàn, thắng gấp cũng không sao nhưng khi lái xe, tình huống bất ngờ mới nguy hiểm, không ai kiểm soát được. Ví dụ có 1 chiếc xe đi ngược chiều khoảng 50 km/ g thôi, lạc tay lái hay bể vỏ tông vào mình đang chạy ở 30km/g thì lực tông cũng khá mạnh! em có coi 1 clip dùng hình nộm thử nghiệm không đeo dây an toàn đụng vào vật cản văng ra khỏi xe qua cửa kính phía trước rất dễ dàng. nếu có gì xảy ra sẽ hối hận cả đời!
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Em hầu các bác chuyện nhỏ này: Sáng nay do không kịp giờ nên bà cả nhà em ăn bánh mì trên xe. Để khử hết mùi, lúc ra đến đoạn Trường Chinh - An Sương em tắt máy lạnh, kéo kính xuống, phi 60km/h cho gió trời quạt vào trong xe. Lần đầu tiên em làm và cảm giác nó khác hẳn, cảm giác không an toàn: Gió tạt vào mặt, tiếng ồn xung quanh, và đặc biệt là cảm giác xe chạy nhanh hơn bình thường, cảm giác điều khiển xe kém đi...

Em nghĩ xe 4B đã được thiết kế để vận hành an toàn nếu mình sử dụng đúng công năng. Vụ SR này, nếu máu quá, thì chỉ nên bò 5km/h thôi