Em cũng mới đổ vô bình 60L, chạy được 1/3 bình rồi. Nhưng thợ thân lại bảo súc kiểu này hay làm nghẹt béc phun. Có ai có kinh nghiệm tư vấn giùm em.
Bác vẫn còn chạy Canival hay chuyển qua Mit rồi?
Em cũng mới đổ vô bình 60L, chạy được 1/3 bình rồi. Nhưng thợ thân lại bảo súc kiểu này hay làm nghẹt béc phun. Có ai có kinh nghiệm tư vấn giùm em.
Bác vẫn còn chạy Canival hay chuyển qua Mit rồi?
Vẫn chạy Carnival bác ạ.
Họ nói không đúng đâu. Tháo béc ra có thể bị béc phun không đều sau khi xúc , và béc có thể bị rò rỉ xăng.Em cũng mới đổ vô bình 60L, chạy được 1/3 bình rồi. Nhưng thợ thân lại bảo súc kiểu này hay làm nghẹt béc phun. Có ai có kinh nghiệm tư vấn giùm em.
Bác mua chai xúc tốt thôi.
em mới vệ sinh lại béc phun xăng, đi khác hẳn bác ạ. máy bốc và êm hơn hẳn. Nghe nói là vệ sinh xong sẽ tiết kiệm xăng hơn.Chào các bác!
Các bác đi bao nhiêu km thì vệ sinh béc phun?các hiện tượng báo béc phun bị dơ?vệ sinh có 2 cách:
1)mua 1 chai dung dịch vệ sinh béc phun đổ vào bình bơm đầy xăng->đông cơ hoạt động sẻ tự làm sạch béc phun
2)đến hảng hoặc gara xe tháo béc ra vệ sinh
Vậy theo các bác chọn cách nào tốt hơn?
Chất đổ vào là một dung môi hòa tan muội than. Như thế nó từ từ thông béc hơn đến khi muội than đóng bị hòa tan hẳn, làm sao nghẹt được.Nhưng thợ thân lại bảo súc kiểu này hay làm nghẹt béc phun. Có ai có kinh nghiệm tư vấn giùm em.
Trong một gara, phải có một người giỏi cầm chịch, còn lại là thiên lôi, sai gì làm đó. Nếu thợ nói với bác là thiên lôi thì không nói làm gì, còn thợ cả mà nói như thế thì bác nên tránh.
Chất đổ vào là một dung môi hòa tan muội than. Như thế nó từ từ thông béc hơn đến khi muội than đóng bị hòa tan hẳn, làm sao nghẹt được.
Trong một gara, phải có một người giỏi cầm chịch, còn lại là thiên lôi, sai gì làm đó. Nếu thợ nói với bác là thiên lôi thì không nói làm gì, còn thợ cả mà nói như thế thì bác nên tránh.
Vậy em yên tâm. Cám ơn bác. Có thể thợ chưa được cập nhật món này bác ơi.