Nói thiệt đến giờ này mục BĐS của OS là có nhiều anh tài có nhiều ttin nhất...Mấy anh vô tuột quần nhau vui màPhải có mấy ảnh vào tụt quần nhau thì mình mới xem dc chym nào ngon còn xuống xèng chứ bác em là em ủng hộ tụt quần
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em thì nghĩ đơn giản, sale hay khách hàng, miễn nói chiện có lý, có hiểu biết thì rất đáng để học hỏi và tham khảo ý kiến. Và đặc biệt, nghề sale, cần lắm chữ tâm à, chứ lùa gà thì em thì cực ghét (nhưng em nghĩ cái tâm này cũng hạn hữu lắm thay) Chứ còn lại, một số sale gì gì đấy, em thấy nói chuyện chả duyên, kém hiểu biết mà cứ làm như ta đây một bụng chữ (chắc do nghĩ vậy nên cố gắng đẩy chữ bớt ra cho đỡ nặng bụng).Thấy nhiều bác thái quá hôm nay em cũng...tâm tư, và xin phép có vài ý kiến:
- Em xin giả định: bác Jônni "trăm phần trăm" là sale của ĐQM. Vậy, em xin hỏi mấy bác: So sánh giữa 2 vai trò sale dự án và người mua căn hộ, ai là người CÓ ĐỘNG LỰC, CÓ LỢI ÍCH lớn hơn khi PR cho dự án mà họ đang bán (hoặc đã mua)? Theo em, đa số câu trả lời sẽ nghiêng về: là người mua. (Tỷ lệ 51/49, em chỉ hy vọng vậy). Vậy: nhiều người "kết án" bác J là "sale" chứ ko phải "người mua" vì "PR thái quá" - Logic ở đâu trong trường hợp này?
- Thứ hai, em xin nêu cảm giác chủ quan của mình:
Thời gian em biết box BĐS OS không lâu, em ấn tượng và học hỏi được nhiều từ nhiều nick. Riêng nói về vấn đề "thái quá", em ấn tượng 1 số nick sau: Bác Lỡ Tụt, bác Ganup, Bác Chí phèo, rồi mới đến bác Jônni. Vì:
+ Giáo chủ Lỡ Tụt chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng khuynh đảo quần hùng, có biệt tài "đổi trắng thay đen", biến khuyết điểm (thậm chí là tồi tệ nhất) của dự án...gì gì đó trở thành...ưu điểm.
+ Bác Ganup: song kiếm hợp bích với bác trên.
+ Bác Phèo: tỏ vẻ khách quan, nhưng đất của mình thì khen, dự án người ta thì dìm, chỉ với 01 lý do duy nhất: PR thái quá.
+ Bác Jônni: PR thái quá và...bền bỉ. Nhưng lý lẽ em cho là dễ chấp nhận nhất trong group trên.
Post này xin nêu nhận xét cá nhân, không có ý định đả kích ai. Xin các bác lượng xét.
Riêng em , em thấy có sale hay không miễn đưa ra thông tin để đầu tư được hay không là ok . Sale hay nhà đầu tư nó có quan trọng ở đây không
@luu3Em thì nghĩ đơn giản, sale hay khách hàng, miễn nói chiện có lý, có hiểu biết thì rất đáng để học hỏi và tham khảo ý kiến. Và đặc biệt, nghề sale, cần lắm chữ tâm à, chứ lùa gà thì em thì cực ghét (nhưng em nghĩ cái tâm này cũng hạn hữu lắm thay) Chứ còn lại, một số sale gì gì đấy, em thấy nói chuyện chả duyên, kém hiểu biết mà cứ làm như ta đây một bụng chữ (chắc do nghĩ vậy nên cố gắng đẩy chữ bớt ra cho đỡ nặng bụng).
Bàn đến cái tâm nghề sale , chỉ đơn giản là luật nhân và quả thôi
Khách hàng vẫn là người quyết định khi nghe những thông tin sale đưa ra ( hãy là người sáng suốt và tìm hiểu rõ thị trường )
- Đối với sale : lùa 1 lần , hậu quả 1 đời đó chính là khách hàng bỏ đi , quay lưng , khách hàng hiểu biết bỏ ngay tức khắc ,( may mắn gặp gà thì lùa được nhiều , chốt được deal , nhiều tiền ) ..... tư vấn bằng cái tâm , nói những gì mình biết , những gì cho là đúng là sai cho khách hàng , quyền quyết định ở khách ( ít chốt khách , rớt deal nhiều , tâm thanh thản , ít tiền ) nhưng cái đáng nói ở đây là cuộc sống không lường trước điều gì , nếu sale tư vấn tốt cho khách hàng bằng cái tâm , thì khách hàng sẽ hành động lại cũng bằng cái tâm với sale ( giới thiệu bạn bè , tin tưởng hơn , định hướng cho sale , thúc đẩy phát triển ,.. )
Ý kiến cá nhân của em thôi , cái gì cũng có mặt trái của nó hết các bác ạ , sale nào chẳng vì tiền , chỉ là họ chọn cách sống như thế nào thôi
Khách hàng vẫn là người quyết định khi nghe những thông tin sale đưa ra ( hãy là người sáng suốt và tìm hiểu rõ thị trường )
- Đối với sale : lùa 1 lần , hậu quả 1 đời đó chính là khách hàng bỏ đi , quay lưng , khách hàng hiểu biết bỏ ngay tức khắc ,( may mắn gặp gà thì lùa được nhiều , chốt được deal , nhiều tiền ) ..... tư vấn bằng cái tâm , nói những gì mình biết , những gì cho là đúng là sai cho khách hàng , quyền quyết định ở khách ( ít chốt khách , rớt deal nhiều , tâm thanh thản , ít tiền ) nhưng cái đáng nói ở đây là cuộc sống không lường trước điều gì , nếu sale tư vấn tốt cho khách hàng bằng cái tâm , thì khách hàng sẽ hành động lại cũng bằng cái tâm với sale ( giới thiệu bạn bè , tin tưởng hơn , định hướng cho sale , thúc đẩy phát triển ,.. )
Ý kiến cá nhân của em thôi , cái gì cũng có mặt trái của nó hết các bác ạ , sale nào chẳng vì tiền , chỉ là họ chọn cách sống như thế nào thôi
tag bậy ảnh chửi đó, ảnh hết hàng bán trong 5 tháng rồi, giờ ảnh đang đi du lịch nghỉ dưỡng
Vin có rất nhiều giá khác nhau cho cùng loại căn 2 hay 3 PN. Tùy vào tầng bao nhiêu, view có đẹp không, thậm chí trong cùng 1 sàn mà giá cũng khác nhau, căn office tel hay lâu dài, rồi hoàn thiện hay bán hoàn thiện. Cho nên các Bác đừng bao giờ nhìn vào giá tiền mà nói căn này mắc hay rẻ, giá lên hay xuống vì nó rất phiến diện. Bản thân em đến giờ mua cũng không biết căn mình đang lỗ hoặc lời(chắc khó) bao nhiêu vì không có căn mã giống em trong tòa nhà, nhưng em cũng không quan trọng chuyện này vì em không định bán trong 5 năm nữa.
1 ngừoi mua VCP vào thời 2013 cho biết…
1 ngừoi mua VCP vào thời 2013 cho biết…
Ha ha, nhưng vấn đề là không phải khách hàng nào cũng am hiểu để tìm hiểu thị trường, và không phải khách hàng nào cũng có nhiều xiền để mua nhiều. Vì rất nhiều KH chỉ có tiền (thậm chí vay, mượn) để mua được một cái chui ra chui vô thôi. Nhưng cái ý (em bôi đậm), em nghĩ nó đúng, em cũng chỉ giới thiệu cho bạn bè người đàng hoàng, uy tín, không thích lùa gàBàn đến cái tâm nghề sale , chỉ đơn giản là luật nhân và quả thôi
Khách hàng vẫn là người quyết định khi nghe những thông tin sale đưa ra ( hãy là người sáng suốt và tìm hiểu rõ thị trường )
- Đối với sale : lùa 1 lần , hậu quả 1 đời đó chính là khách hàng bỏ đi , quay lưng , khách hàng hiểu biết bỏ ngay tức khắc ,( may mắn gặp gà thì lùa được nhiều , chốt được deal , nhiều tiền ) ..... tư vấn bằng cái tâm , nói những gì mình biết , những gì cho là đúng là sai cho khách hàng , quyền quyết định ở khách ( ít chốt khách , rớt deal nhiều , tâm thanh thản , ít tiền ) nhưng cái đáng nói ở đây là cuộc sống không lường trước điều gì , nếu sale tư vấn tốt cho khách hàng bằng cái tâm , thì khách hàng sẽ hành động lại cũng bằng cái tâm với sale ( giới thiệu bạn bè , tin tưởng hơn , định hướng cho sale , thúc đẩy phát triển ,.. )
Ý kiến cá nhân của em thôi , cái gì cũng có mặt trái của nó hết các bác ạ , sale nào chẳng vì tiền , chỉ là họ chọn cách sống như thế nào thôi
Hic, mình hổng có mua sản phẩm của Vin nên hổng dám phán xét linh tinh. Nhưng mình thấy cái trường hợp này hơi lạ. Khi hàng lên và bán được lời, có ai chia phần của CDT. Còn khi đầu cơ hổng thành công lại ăn vạ CDT. Còn hàng của CDT bán được mà em của mợ bán không được là chuyện bình thường, đa số người mua muốn mua hàng gốc từ CĐT, dù mắc hơn hàng thứ cấp hơn trăm triệu. Nhiều người liên hệ em mợ và bảo giá chát (em hổng có liên hệ nên không biết thật sự thế nào), dù là chịu lỗ nhưng không thơm thì hàng lâu đi là chuyện bình thường. Còn em mợ vin vào lời nói của sale mà bảo CĐT làm ăn không đúng thì phải coi lại vì đó là lời nói gió bay của Sale, nếu mợ kiện thì nên coi HĐ của CDT có điểm nào bất hợp lý, không đúng theo luật không? Trường hợp này phải gọi là botay.comBác @Thoaipham: bác biết Vin mà, Vin đâu dễ chịu ngồi đàm phán và nhượng bộ nếu Vin không có lỗi phải không bác? Có vẻ các bác quen với bất công và quên các quyền cơ bản của công dân nên dễ dàng chấp nhận sự việc như nó đã rồi. Mình chỉ sử dụng đúng quyền hợp pháp của mình để nhìn nhận quyền và nghĩa vụ của các bên một cách khách quan thôi. Để có kết quả xong rồi nếu bác muốn biết thì mình sẽ chia sẻ sau nhé.
Mình không PR thái quá, mình đã viết rõ là mình là người mua nhà và rất tâm huyết và tâm đắc với Thủ Thiêm và Sala. Nếu bác nào đã mua được con xe đẹp giá tốt, gặp một cô gái vừa đẹp vừa thông minh, dí dỏm, đi lên núi may mắn gặp được sư trụ trì đắc đạo, thì các bác về kể và khoe cho bạn bè cũng là thường tình. Đơn giản vậy thôi. Mình là cá nhân, không đại diện cho CĐT, những ý kiến là ý kiến cá nhân của mình.Thấy nhiều bác thái quá hôm nay em cũng...tâm tư, và xin phép có vài ý kiến:
- Em xin giả định: bác Jônni "trăm phần trăm" là sale của ĐQM. Vậy, em xin hỏi mấy bác: So sánh giữa 2 vai trò sale dự án và người mua căn hộ, ai là người CÓ ĐỘNG LỰC, CÓ LỢI ÍCH lớn hơn khi PR cho dự án mà họ đang bán (hoặc đã mua)? Theo em, đa số câu trả lời sẽ nghiêng về: là người mua. (Tỷ lệ 51/49, em chỉ hy vọng vậy). Vậy: nhiều người "kết án" bác J là "sale" chứ ko phải "người mua" vì "PR thái quá" - Logic ở đâu trong trường hợp này?
- Thứ hai, em xin nêu cảm giác chủ quan của mình:
Thời gian em biết box BĐS OS không lâu, em ấn tượng và học hỏi được nhiều từ nhiều nick. Riêng nói về vấn đề "thái quá", em ấn tượng 1 số nick sau: Bác Lỡ Tụt, bác Ganup, Bác Chí phèo, rồi mới đến bác Jônni. Vì:
+ Giáo chủ Lỡ Tụt chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng khuynh đảo quần hùng, có biệt tài "đổi trắng thay đen", biến khuyết điểm (thậm chí là tồi tệ nhất) của dự án...gì gì đó trở thành...ưu điểm.
+ Bác Ganup: song kiếm hợp bích với bác trên.
+ Bác Phèo: tỏ vẻ khách quan, nhưng đất của mình thì khen, dự án người ta thì dìm, chỉ với 01 lý do duy nhất: PR thái quá.
+ Bác Jônni: PR thái quá và...bền bỉ. Nhưng lý lẽ em cho là dễ chấp nhận nhất trong group trên.
Post này xin nêu nhận xét cá nhân, không có ý định đả kích ai. Xin các bác lượng xét.
- Status
- Không mở trả lời sau này.