The Central, The Park và Landmark, cái nào cao cấp (mắc) hơn vậy anh em ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
nó mà xong cái công viên thì vào mà hốt rác còn khó chứ làm gì có ai chết mà hốt xác . NẰM MƠ !
anh nên thay từ "hốt" bằng từ "vớt" mới đúng
Thêm thông tin về Ga số 5 Tân Cảng
https://www.reic.vn/bat-dong-san/14...-tuyen-metro-so-1-ben-thanh-suoi-tien-ga.html
https://www.reic.vn/bat-dong-san/14...-tuyen-metro-so-1-ben-thanh-suoi-tien-ga.html
Ga nào có cầu đi bộ nữa đâu? Hay là do bánh vẽ của cdt ???Render ga nào cũng có cầu đi bộ, mà cuối cùng chả thấy cái nào làm
Cái cầu này qua bên Ung Văn Khiêm & Điện Biên Phủ chứ có phải sang VCP đâu nhỉ?Ga số 5. Cầu bộ hành kết nối VCP
View attachment 475335 View attachment 475336 View attachment 475337
qua VCP còn vướng 1 cái đường trên cao vòng xuống NHC nữa
Đừng lo, Vin nhiều tiền lắm anh. Vòng ra giữa sông, dưới dạ cầu SG, quẹo dzô. Đi tốt.Cái cầu này qua bên Ung Văn Khiêm & Điện Biên Phủ chứ có phải sang VCP đâu nhỉ?
qua VCP còn vướng 1 cái đường trên cao vòng xuống NHC nữa
Chắc Sài Gòn vài hôm nữa cũng thế này sao các bác??? Xe cả tỷ bạc, vài tỷ bạc mà ngâm nước thế này thì hỡi ôi
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/306585/o-to-chet-ngap-la-liet-trong-mua-lu-ha-noi.html
"Nước vào, động cơ “nát”
Theo anh N., một quản lý cấp trung ở Công ty Bảo hiểm quân đội (MIC), các khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô hiện nay ngày càng nhiều người quan tâm bảo hiểm thủy kích, tức là bảo hiểm cho xe ngập nước. Thủy kích là hiện tượng xe bị nước tràn vào buồng đốt (xi lanh) qua đường hút gió của động cơ làm xe chết máy đột ngột. Khi gặp trường hợp này, nếu người lái xe cứ tiếp tục khởi động lại máy, nước sẽ càng hút sâu vào động cơ dẫn đến hỏng máy, gẫy tay biên, vỡ vỏ động cơ, và lúc này chỉ còn cách thay toàn bộ động cơ mới.
Cuối năm 2011, chủ tịch tập đoàn M. (TPHCM) lái chiếc siêu xe Maybach trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) rơi vào tình trạng trên. Ông phải tiêu tốn gần 5,6 tỉ đồng để thay động cơ mới và sửa một số bộ phận khác cho chiếc xe trị giá hơn 20 tỉ đồng của mình. Và với dòng xe sản xuất số lượng có hạn này, phải chờ ba tháng mới nhận được động cơ mới từ Đức về."
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/306585/o-to-chet-ngap-la-liet-trong-mua-lu-ha-noi.html
"Nước vào, động cơ “nát”
Theo anh N., một quản lý cấp trung ở Công ty Bảo hiểm quân đội (MIC), các khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô hiện nay ngày càng nhiều người quan tâm bảo hiểm thủy kích, tức là bảo hiểm cho xe ngập nước. Thủy kích là hiện tượng xe bị nước tràn vào buồng đốt (xi lanh) qua đường hút gió của động cơ làm xe chết máy đột ngột. Khi gặp trường hợp này, nếu người lái xe cứ tiếp tục khởi động lại máy, nước sẽ càng hút sâu vào động cơ dẫn đến hỏng máy, gẫy tay biên, vỡ vỏ động cơ, và lúc này chỉ còn cách thay toàn bộ động cơ mới.
Cuối năm 2011, chủ tịch tập đoàn M. (TPHCM) lái chiếc siêu xe Maybach trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) rơi vào tình trạng trên. Ông phải tiêu tốn gần 5,6 tỉ đồng để thay động cơ mới và sửa một số bộ phận khác cho chiếc xe trị giá hơn 20 tỉ đồng của mình. Và với dòng xe sản xuất số lượng có hạn này, phải chờ ba tháng mới nhận được động cơ mới từ Đức về."
- Status
- Không mở trả lời sau này.