Chủ đề tương tự
Có phải bác muốn nói là brake booster kg ? Nếu đúng thì thông thường kg bị chết đột ngột đâu bác .
Nếu nghe tiếng xì mỗi lần đạp thắng phía dưới ngay chỗ bàn đạp thắng .
Nếu bác lái thường xuyên thì có thể cảm nhận khoảng cách để dừng xe xẽ xa hơn 1 chút .
Nếu chân thắng phải dùng sức nhiều hơn bình thường .
Đó là hiện tượng brake booster bị yếu .
Để thử booster còn hoạt động hay kg ?
1/ Nhồi thắng vài lần trước khi nổ máy cho chân thắng cao lên .
2/ Đạp chân lên bàn đạp thắng .
3/ Nổ máy trong khi vẫn đạp bàn đạp thắng :
a/ bàn đạp thắng sẽ thấp xuống 1 đoạn => booster còn hoạt động .( Ở đây chỉ nói về kt còn hoạt động hay kg )
b/ bàn đạp thắng vẫn giữ nguyên vị trí => booster kg hoạt động , trường hợp này muốn dừng xe phải dùng sức đạp thật mạnh và giữ luôn mới làm cho xe dung lại .
Nếu nghe tiếng xì mỗi lần đạp thắng phía dưới ngay chỗ bàn đạp thắng .
Nếu bác lái thường xuyên thì có thể cảm nhận khoảng cách để dừng xe xẽ xa hơn 1 chút .
Nếu chân thắng phải dùng sức nhiều hơn bình thường .
Đó là hiện tượng brake booster bị yếu .
Để thử booster còn hoạt động hay kg ?
1/ Nhồi thắng vài lần trước khi nổ máy cho chân thắng cao lên .
2/ Đạp chân lên bàn đạp thắng .
3/ Nổ máy trong khi vẫn đạp bàn đạp thắng :
a/ bàn đạp thắng sẽ thấp xuống 1 đoạn => booster còn hoạt động .( Ở đây chỉ nói về kt còn hoạt động hay kg )
b/ bàn đạp thắng vẫn giữ nguyên vị trí => booster kg hoạt động , trường hợp này muốn dừng xe phải dùng sức đạp thật mạnh và giữ luôn mới làm cho xe dung lại .
Kinh nghiệm rất bổ ích, để em thử kiểm tra con vợ già của em xem sao. Cám ơn bác.sunny tran nói:Có phải bác muốn nói là brake booster kg ? Nếu đúng thì thông thường kg bị chết đột ngột đâu bác .
Nếu nghe tiếng xì mỗi lần đạp thắng phía dưới ngay chỗ bàn đạp thắng .
Nếu bác lái thường xuyên thì có thể cảm nhận khoảng cách để dừng xe xẽ xa hơn 1 chút .
Nếu chân thắng phải dùng sức nhiều hơn bình thường .
Đó là hiện tượng brake booster bị yếu .
Để thử booster còn hoạt động hay kg ?
1/ Nhồi thắng vài lần trước khi nổ máy cho chân thắng cao lên .
2/ Đạp chân lên bàn đạp thắng .
3/ Nổ máy trong khi vẫn đạp bàn đạp thắng :
a/ bàn đạp thắng sẽ thấp xuống 1 đoạn => booster còn hoạt động .( Ở đây chỉ nói về kt còn hoạt động hay kg )
b/ bàn đạp thắng vẫn giữ nguyên vị trí => booster kg hoạt động , trường hợp này muốn dừng xe phải dùng sức đạp thật mạnh và giữ luôn mới làm cho xe dung lại .
Chuẩn không cần chỉnh.sunny tran nói:Có phải bác muốn nói là brake booster kg ? Nếu đúng thì thông thường kg bị chết đột ngột đâu bác .
Nếu nghe tiếng xì mỗi lần đạp thắng phía dưới ngay chỗ bàn đạp thắng .
Nếu bác lái thường xuyên thì có thể cảm nhận khoảng cách để dừng xe xẽ xa hơn 1 chút .
Nếu chân thắng phải dùng sức nhiều hơn bình thường .
Đó là hiện tượng brake booster bị yếu .
Để thử booster còn hoạt động hay kg ?
1/ Nhồi thắng vài lần trước khi nổ máy cho chân thắng cao lên .
2/ Đạp chân lên bàn đạp thắng .
3/ Nổ máy trong khi vẫn đạp bàn đạp thắng :
a/ bàn đạp thắng sẽ thấp xuống 1 đoạn => booster còn hoạt động .( Ở đây chỉ nói về kt còn hoạt động hay kg )
b/ bàn đạp thắng vẫn giữ nguyên vị trí => booster kg hoạt động , trường hợp này muốn dừng xe phải dùng sức đạp thật mạnh và giữ luôn mới làm cho xe dung lại .
@ bác Sunny Tran: Rất cảm ơn bác đã hướng dẫn thật rõ ràng và thiết thực. Chúc bác luôn vui, khỏe và thành công.
Chào bác PHVT .
Có 1 thời gian bận và 1 thời gian kg đánh tiếng Việt được nên cũng chỉ theo giõi diễn đàn thôi . Công việc và gia đình bác có gì thay đổi kg ? Chúc bác và gia đình vui vẻ ,hạnh phúc .
Có 1 thời gian bận và 1 thời gian kg đánh tiếng Việt được nên cũng chỉ theo giõi diễn đàn thôi . Công việc và gia đình bác có gì thay đổi kg ? Chúc bác và gia đình vui vẻ ,hạnh phúc .