Hạng D
1/4/15
1.307
2.384
113
Triệu hồi tốt hay xấu do quan điểm người thích hay ghét hãng nào thôi:
- Tốt: Chính sách hậu mãi tốt, hỗ trợ thay thế do lỗi nhà SX bằng chi phí của hãng là có lợi cho người dùng, chứ nếu không thay thì hết bảo hành hãng lại tính tiền cũng được mà, đảm bảo an toàn cho người dùng, thà tốn tiền còn hơn mất thương hiệu, bồi thường tính mạng người dùng, còn hơn là ém nhẹm thông tin, hay triệu hồi theo thị trường.
- Xấu: hàng gì mà lỗi lắm thế, triệu hồi mất thời gian đi lại, xếp hàng, chờ đợi thay thế. tranh thủ đến kiểm tra các nội dung bảo dưỡng thay thế khác để kiếm tiền, bán phụ tùng,... (xe điện chắc ít kiếm dc hơn xe xăng).
hãng nào cũng thấy có triệu hồi cả, lỗi to lẫn nhỏ, thay cả cái máy như con lé xẹ vừa rồi, ford cũng triệu hồi suốt chắc để kiếm thêm doanh thu. tuy nhiên các thông tin triệu hồi là cơ hội để anh em anti vào chọt cho vui đặc biệt là mấy hãng nhiều anti: VF, Toyota :D
theo mình thì triệu hồi là tốt nhiều hơn xấu, đặc biệt là mấy cái chi phí lớn, còn mấy cái triệu hồi linh tinh để kiếm tiền thì khỏi đi cũng dc.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
31/5/07
320
234
43
Triệu hồi là tốt về khía cạnh thực hiện trách nhiệm với sản phẩm của mình. Tuy nhiên quả gần 1900 xe lắp nhầm chủng loại túi khí từ cuối 2022 kéo dài đến tận tháng 3/2024 và đến giờ mới thông báo thì không thể ngửi được về mặt quản lý chất lượng !
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thichmexe and Osin