Hạng C
23/1/06
619
22.880
93
52
Em chẳng biết chất lượng thời gian tới như thế nào chứ cái kiểu thông báo (dấm dúi) triệu hồi chỉ để thay dầu thắng kiểu này thì đúng là như mứt ý!
 
Hạng B2
30/1/12
162
1
0
58
sáng nay e vưa` đưa xe vao` GM SVH để kiểm tra rôi`....mới 7h20 ma` xe đã xếp hang` dai` ra đến ngoai` đương`...vãi....sau khi nhân viên kiểm tra va` xác nhận la` xe của em ko năm` trong diện hư bơm tổng ABS thi` được thay dâu` miễn phí...nhân viên xã ốc ở 4 bánh ra , mở nắp binh` dâu` sau đó vao` cabin đạp nhôi` thắng chân liên tục để dâu` tuôn chảy ra ở 4 bánh xe.....sau đó châm dâu` mới vao` , tiếp tục vao` cabin đạp nhôi` thắng chân để dâu` xuống đêu` 4 bánh...vặn ốc copen 4 bánh lại...kiểm tra....xịt nước rửa 4 bánh cho sạch dâu` thải vưa` rôi`....chạy thử.....ban` giao.....hoan` toan` miễn phí.....time khoảng 40p....e kính các bác:D
 
Tập Lái
6/10/11
46
0
0
Thì các cụ cứ bỏ chút ít thời gian vào được thay nhớt miễn phí . 2 chai 400k . tiền công 100k , miễn phí được 500k rồi , với lại vào kiểm tra nếu hỏng van abs thì được free tiếp
 
Hạng B2
18/9/08
208
51
28
nam1119n nói:
bác nguyenbmt hình như làm cho hãng xe khác thì phải ?
nói một cách công bằng , nếu nói chất lượng dịch vụ GM chưa tốt cũng đúng , nhưng hiện nay gmvietnam dang thực hiện chính sách toàn cầu ,đang thay đổi rất mạnh về mảng dịch vụ , nếu bác nào không hài lòng với chất lượng dịch vụ của một dại lý nào của GM thì hãy gọi điện vào ngay số dt công ty ( em đảm bảo nếu đại lý sai sẽ bị phạt rất nghiêm khắc )
Chất lượng dịch vụ GM trong thời tới sẽ có sự khác biệt hoàn toàn , cám ơn những bác nào ủng hộ GM
Bác nguyên cũng chỉ là người tiêu dùng và cũng đã mua qua chiếc Captiva,sản phẩm của GM đấy bác ạ,bác ấy cũng như tôi,rất bức xức về cung cách hậu mãi của GM Vietnam nên bác ấy phải lên tiếng thôi.Hiện nay,bác ấy đã bán Cap và dùng xe khác rồi,nhưng bác ấy vẫn bực bội với cung cách làm ăn của GM.
Theo tôi nghĩ,đây chính là cách của người tiêu dùng thông minh.GM chế độ hậu mãi,phục vụ không tốt ,một số đại lý thì nhân viên kỹ thuật không chuyên nghiệp,thì ta bán xe hãng đó đi và mua xe hãng khác.Các nhà lãnh đạo GM cần phải xem lại tại sao mình mất khách hàng
Để bác khỏi nghĩ lầm tôi là đồng bọn của bác Nguyên thì tôi có thông tin cho bác đây
Tôi tên Dũng 0903909349 ở Quận 1 Tp HCM
bác Nguyên ở Buôn ma Thuộc
Kính
 
Tập Lái
18/7/11
5
0
1
33
Sáng nay em đã đưa vợ 2 vào DDT kết quả được thay dầu....và nhiều em "cắp" khác cũng vậy ==> kết luận "Triệu hồi để thay dầu"
bash.gif
 
Hạng C
30/5/07
501
68
28
53
tranguyen nói:
Em đã đăng ký làm bên An thái trong tuần này. Kết quả như thế nào sẽ báo cáo cụ thể sau.
Bác Tra ơi , em mới làm ở An Thái xong , cũng vậy thôi bác , lúc em vào gặp chú cố vấn kỹ thuật , bảo nếu xe đã sửa bơm ABS rồi thì hãng khãng không bảo hành , nếu muốn kiểm tra thì sẽ scan nhưng nói mình là có thể sau khi scan sẽ bị lỗi , em hỏi xe em không bị gì sao scan thì có thể bị lổi , thì được trả lời là không biết vì hệ thống điện phức tạp nên có thể bị lỗi sau khi scan ( em bó tay với chú cố vấn kỹ thuật này ) , nó còn nói nếu scan bị lỗi thì khách hàng phải tự bỏ tiền ra sửa ( lúc này em sắp điên với nó :mad:) , em không chấp nhận và yêu cầu gặp cấp cao hơn để nói chuyện thì có chú gì đó là phó phòng kỹ thuật đến , nói chuyện một hồi không thấy kết quả nhưng cũng dễ nghe hơn cái thằng cố vấn kỹ thuật kia , và em đồng ý cho kt vì xe mình đi thì phải an toàn với lại em mới sửa ABS nên chắc không bị gì , nhờ trời sau khi scan xe em không bị lỗi và chỉ thay dấu thắng là loại DOT 4 .Bà mịa , GM VN nên sàng lọc bớt một số đại lý và kỹ thuật vớ vẫn như chú này thì may ra co thể tạo niềm tin cho KH chứ đại lý kiểu này thì thua :mad: .
 
VIP CARD MEMBER
20/4/07
1.716
185
63
ballam nói:
tranguyen nói:
Em đã đăng ký làm bên An thái trong tuần này. Kết quả như thế nào sẽ báo cáo cụ thể sau.
Bác Tra ơi , em mới làm ở An Thái xong , cũng vậy thôi bác , lúc em vào gặp chú cố vấn kỹ thuật , bảo nếu xe đã sửa bơm ABS rồi thì hãng khãng không bảo hành , nếu muốn kiểm tra thì sẽ scan nhưng nói mình là có thể sau khi scan sẽ bị lỗi , em hỏi xe em không bị gì sao scan thì có thể bị lổi , thì được trả lời là không biết vì hệ thống điện phức tạp nên có thể bị lỗi sau khi scan ( em bó tay với chú cố vấn kỹ thuật này ) , nó còn nói nếu scan bị lỗi thì khách hàng phải tự bỏ tiền ra sửa ( lúc này em sắp điên với nó :mad:) , em không chấp nhận và yêu cầu gặp cấp cao hơn để nói chuyện thì có chú gì đó là phó phòng kỹ thuật đến , nói chuyện một hồi không thấy kết quả nhưng cũng dễ nghe hơn cái thằng cố vấn kỹ thuật kia , và em đồng ý cho kt vì xe mình đi thì phải an toàn với lại em mới sửa ABS nên chắc không bị gì , nhờ trời sau khi scan xe em không bị lỗi và chỉ thay dấu thắng là loại DOT 4 .Bà mịa , GM VN nên sàng lọc bớt một số đại lý và kỹ thuật vớ vẫn như chú này thì may ra co thể tạo niềm tin cho KH chứ đại lý kiểu này thì thua :mad: .
Em y chang bác, nản quá nên chả thèm post lên làm gì. Cái bài xe đã sữa bơm ABS rồi thì sẽ không được thay thế nữa thế là em bảo để cho nó hư mà không sửa à. Cuối cùng thay dầu kèm khuyến mãi thêm cái báo giá 2 cảm biến ABS.
GM mà làm cái vụ này thiệt là chỉ mang tiếng mà thôi.
 
Hạng C
30/5/07
501
68
28
53
Chẳng thà không làm thì im , chứ làm kiểu này GM coi như tự làm xấu hình ảnh của mình .Bác nào có địa chỉ email của Tổng Giám Đốc GM Việt Nam Gaurav Gupta không cho em xin để em gửi cái email về vụ này :mad: