Thì bài này đăng tin to cũng thay mỗi con ốc thôi đó mà có khác gì nhau đâu, quan trọng là chất lượng dịch vụ, có thông báo rộng rãi, gọi điện cho danh sách khách hàng đã mua, xe bảo trì tự động kiểm tra thay thế, ko giới hạn thời gian thay,… cái đó mới là chất lượng dịch vụ, đôi khi gọi khách đến thay 1 con ốc nhưng lụm thêm tiền bảo trì sửa chữa những cái khác đó là chiến lược thả con tép bắt con tômthay mỗi cầu chì thôi mà cảm kích dữ vậy em ?
Cần qua anh cho cả rổ nè
Hyundai luôn thế, thay mấy cái nhỏ nhỏ lấy lòng thiên hạ xong mốt báo giá thay hộp số, thước lái...
- Tags
- toyota avanza triệu hồi
Ok. Cũng chưa có tiền đổi xeChắc ông mua 1 còn toydai rồi, giữ luôn đi chứ bán ko ai mua đâu
Attachments
-
690,1 KB Đọc: 0
Xe bán rồi, tiếc hoài vaa65y!Những lúc như này, ko thấy hãng công bố báo chí, tivi rộng khắp để 100% khách hàng đc biết. Hoặc giao sale phụ trách bán xe (chắc chắc còn record) gọi báo chủ xe. Toàn im im hê cho có ai biết thì biết ai ko biết thì thôi. Y như xưa mình mua Camry, cái taplo bị lỗi (linh kiện xứ lạnh, ráp xứ nóng nó chảy keo nhũn ra). Hãng có thay miễn phí cho khách mà mình ko hề biết. Tới khi hết đợt thay, mình đi bảo trì xe thì thằng cố vấn nhận xe mới nói ủa sao bữa a ko đem lên thay? Mình nói ko biết. Đâu ai báo. Giờ thay bao nhiu thì nó báo 28tr. Pà mịa.
Thằng nên tiếc là mình nè! Kêu chú chụp lại cho đẹp, chú bán cho người khác luôn! Méo cho ae cơ hội!
Xe bán rồi, tiếc hoài vaa65y!
Thằng nên tiếc là mình nè! Kêu chú chụp lại cho đẹp, chú bán cho người khác luôn! Méo cho ae cơ hội!
Ủa e đâu có tiếc. E thấy bài này, e nhắc lại thái độ của Toy thôi mà
Tại a hẹn xong a ko qua, có người khác qua trước lấy luôn thì e đẩy chứ sao e dám giữ. Phải chi a cọc vài đồng thì e còn giữ lại cho a đc. Do ko cọc nên áp qui tắc first come first served . Mong a thông cảm.
ông có chắc là ông có cầu chì cho cháu không thế, hay chỉ được cái MỒMthay mỗi cầu chì thôi mà cảm kích dữ vậy em ?
Cần qua anh cho cả rổ nè
Hyundai luôn thế, thay mấy cái nhỏ nhỏ lấy lòng thiên hạ xong mốt báo giá thay hộp số, thước lái...
chắc ông @tan.hd này nghĩ hãng nào cũng gian lận như toy ý, nên phải cúi đầu xin lỗi mới vuiThì bài này đăng tin to cũng thay mỗi con ốc thôi đó mà có khác gì nhau đâu, quan trọng là chất lượng dịch vụ, có thông báo rộng rãi, gọi điện cho danh sách khách hàng đã mua, xe bảo trì tự động kiểm tra thay thế, ko giới hạn thời gian thay,… cái đó mới là chất lượng dịch vụ, đôi khi gọi khách đến thay 1 con ốc nhưng lụm thêm tiền bảo trì sửa chữa những cái khác đó là chiến lược thả con tép bắt con tôm
Đừng nghĩ ai cũng mõm như em chứông có chắc là ông có cầu chì cho cháu không thế, hay chỉ được cái MỒM
Em còn non vs xanh quá, tham gia OS lâu rồi mà vẫn nonchắc ông @tan.hd này nghĩ hãng nào cũng gian lận như toy ý, nên phải cúi đầu xin lỗi mới vui
quan trọng ông cũng chỉ được cái MÕM thôi có hơn ai đâu, người ta hỏi ông, ông trả lời được lại cắn người ta thếĐừng nghĩ ai cũng mõm như em chứ
Em còn non vs xanh quá, tham gia OS lâu rồi mà vẫn non
ơ bảo rồi inb riêng anh địa chỉ anh qua tận nhà nhét cầu chì vào mồm em luôn. đấy tận tình thế còn muốn sao nữaquan trọng ông cũng chỉ được cái MÕM thôi có hơn ai đâu, người ta hỏi ông, ông trả lời được lại cắn người ta thế