Có triệu hồi là có trách nhiệm. Còn túi khí bền vững không thấy triệu hồiXe Hàn luôn đẹp nhưng về độ an toàn thí không bằng xe Nhật rồi!
xe ở VN không bị thì khả năng cao linh kiện xuất phát từ tàu...
Quan trọng là mình thích là được, chứ muốn có được không được đâuThế tại sao bọn khác vẫn có tính năng này, mà ko cháy nổ nhể?
Đồ Hèng người ta bảo lởm, mắc thì lại tự ái
Đó tính năng, em không được thắc mắc nha.Thế tại sao bọn khác vẫn có tính năng này, mà ko cháy nổ nhể?
Đồ Hèng người ta bảo lởm, mắc thì lại tự ái
Chỉnh sửa cuối:
nể a sau 38k km, mà lỡ qua 3 năm BH rớt quả hộp số, đẩy nhanh của nợ … có 1 pha chuyền boom quá đỉnh.xe ở VN không bị thì khả năng cao linh kiện xuất phát từ tàu...
Ngoài ra còn mụ péo phì @lethangmy nhanh tay đẩy ngay rủi ro thành heo quay con stf, còn a @kamelov1 còn dữ dằn hơn nữa, đẩy Tucs xong ai hỏi ảnh xe Hèng … ảnh chỉ cười ko thoy
Ah
Anh tôi triệu có mấy trăm chiếc, chúng dìm từ sáng tới phia, không nghỉ, kk
vầy thì chả thấy ai khóc hỉ phải mà VF thì chắc dẹp công ty luôn
Anh tôi triệu có mấy trăm chiếc, chúng dìm từ sáng tới phia, không nghỉ, kk
Em nghĩ là bên bắc mỹ, tây âu thì đúng đạn là ôm và đền thôi các bác ạ. ...
Quang trọng là người tiêu dùng được nằm ở level nào
Còn xe Đức/Nhật/Mỹ/EU gì thì phải bảo hành đúng ... chứ cứ mài dỉa thắng, độ đèn TQ, màng hình thì xuất xứ không biết ... thì cái nầy em không làm cho nên không dám chê xe độ ..không rõ nguồn gốc
Quang trọng là người tiêu dùng được nằm ở level nào
Còn xe Đức/Nhật/Mỹ/EU gì thì phải bảo hành đúng ... chứ cứ mài dỉa thắng, độ đèn TQ, màng hình thì xuất xứ không biết ... thì cái nầy em không làm cho nên không dám chê xe độ ..không rõ nguồn gốc