Nguyên nhân của chiến dịch triệu hồi trên diện rộng này đến từ lo ngại các đường ống phụ dẫn nhiên liệu có thể bị vỡ trong trường hợp xảy ra một vụ va chạm từ phía sau. Khi ống nhiên liệu bị vỡ có thể gây rò rỉ và bắt lửa gây cháy xe và nguy hiểm cho người ngồi bên trong.
Xong phim.... Em nó đẹp quá trời mà cứ dính scandal 1 cách truyền thống như zậy thì chết....... Ai dám iu.
Vật liệu ở VN đều hóa siêu bền, siêu hoàn hảo há bác?Thông báo của Mazda: Ống dẫn xăng của xe CX5 ở thị trường Việt Nam được làm từ cao xu thiên nhiên của HAGL và trộn với cát chống cháy của bờ biển Quảng Bình có tác dụng tự liền khi bị vỡ do được phủ 1 lớp kẹo kéo bằng mạch nha. Vì vậy giá xe ko thay đổi và ko cần triệu hồi.
Bà con cứ đi thoải mái, ai muốn bán xe thì chúng tôi sẽ mua lại với giá 1/3 giá xuất xưởng.
CX 5 lại dính chấu có vẻ năm nay Mazda cới VW có duyên với kiện tụng và triệu hồi hen
cuối năm mấy a nhà xe gặp nh chuyện k lành nh thế nhở? nghi chất lg trong nước có sao k các bác?
ở mỹ thì hãng nào chả bị triệu hồi mẹc, bim, au , le .... đều có lỗi cả
cơ bản là hãng thấy nguy hiểm cho người sử dụng thì lo mà sửa trước chứ để đến khi bị phanh phui thì nó phạt chết như mấy vụ kẹt chân ga của lexus bị phạt 1,2 tỷ đô và gần đây là vw lỗi khí thải....
cơ bản là khắc phục lỗi thôi chứ ko phải là bị lỗi mà chất lượng xe kém.
cơ bản là hãng thấy nguy hiểm cho người sử dụng thì lo mà sửa trước chứ để đến khi bị phanh phui thì nó phạt chết như mấy vụ kẹt chân ga của lexus bị phạt 1,2 tỷ đô và gần đây là vw lỗi khí thải....
cơ bản là khắc phục lỗi thôi chứ ko phải là bị lỗi mà chất lượng xe kém.
Còn Việt Nam ta thì các hãng xe vô tư. Nếu có xảy ra lỗi gì thì bắt người dân trang bị này nọ để chống hả bác?ở mỹ thì hãng nào chả bị triệu hồi mẹc, bim, au , le .... đều có lỗi cả
cơ bản là hãng thấy nguy hiểm cho người sử dụng thì lo mà sửa trước chứ để đến khi bị phanh phui thì nó phạt chết như mấy vụ kẹt chân ga của lexus bị phạt 1,2 tỷ đô và gần đây là vw lỗi khí thải....
cơ bản là khắc phục lỗi thôi chứ ko phải là bị lỗi mà chất lượng xe kém.
Em thấy điển hình mấy vụ xe cháy, chả phạt hãng xe nào hết mà nay bắt dân trang bị bình chữa cháy, và phạt dân nếu không có bình.
Hãng xe ở VN sao sướng vậy lại còn bán giá trên trời? Bán giá trên trời mà còn kêu lỗ, và nhiều hãng có kế hoạch rút lui không sản xuất ở VN nữa?
Ôi nghịch lý !!! Chất lượng kém bán giá cao mà còn lỗ, vậy tiền nó đi đâu???
Lỗi bị triệu hồi và lỗi cấm bán nó khác nhau chứ các bác. Dù gì cũng phải công nhận Mazda bắt mắt và trang bị khá nhiều công nghệ cho xe, có điều lỗi hơi nhiều tí so với xe cùng phân khúc
Quan trọng là thằng Mazda bị lỗi mà nó cũng đéo biết sửa luôn mới chết...!ở mỹ thì hãng nào chả bị triệu hồi mẹc, bim, au , le .... đều có lỗi cả
cơ bản là hãng thấy nguy hiểm cho người sử dụng thì lo mà sửa trước chứ để đến khi bị phanh phui thì nó phạt chết như mấy vụ kẹt chân ga của lexus bị phạt 1,2 tỷ đô và gần đây là vw lỗi khí thải....
cơ bản là khắc phục lỗi thôi chứ ko phải là bị lỗi mà chất lượng xe kém.