Re: Triệu hồi xe Triton và Pajero Sport sx 2011-3/2013
Em đi kiểm tra rồi. Xe nào có vạch dấu nơi càng A dưới thì thôi khỏi đo, xe nào không có thì đo, VSM đã chuyển thước đo về các đại lý rồi, xe nào dính lỗi thì thay luôn càng mới. Xe em có vạch sơn dấu nên chỉ ngồi chơi xơi nước 1 lúc rồi về.
Em đi kiểm tra rồi. Xe nào có vạch dấu nơi càng A dưới thì thôi khỏi đo, xe nào không có thì đo, VSM đã chuyển thước đo về các đại lý rồi, xe nào dính lỗi thì thay luôn càng mới. Xe em có vạch sơn dấu nên chỉ ngồi chơi xơi nước 1 lúc rồi về.
Re: Triệu hồi xe Triton và Pajero Sport sx 2011-3/2013
Bên em có bác Matvuong hôm nay cũng trong diện triệu hồi , hôm nay vào MIT An Dân kiểm tra không có lỗi nên bị đuổi về sau một hồi kiểm tra .
Bên em có bác Matvuong hôm nay cũng trong diện triệu hồi , hôm nay vào MIT An Dân kiểm tra không có lỗi nên bị đuổi về sau một hồi kiểm tra .
Re: Triệu hồi xe Triton và Pajero Sport sx 2011-3/2013
Phần lớn là ko sao, dưng hành động này cho thấy mit nghiêm túc và quan tâm, ton trong đến người dùng
Phần lớn là ko sao, dưng hành động này cho thấy mit nghiêm túc và quan tâm, ton trong đến người dùng
Re: Triệu hồi xe Triton và Pajero Sport sx 2011-3/2013
Có bác nào đã check CT2 chưa (check motor ghế lái).
Có bác nào đã check CT2 chưa (check motor ghế lái).
Re: Triệu hồi xe Triton và Pajero Sport sx 2011-3/2013
bay gio e co the kiem tra bang mat thuong duoc luon ( luc sang may a Tho ben AMC vua kiem tra vua nhin tai lieu va noi khong sao dau a " tai lieu huong dan noi vay ma", e xem qua tai lieu huong dan thay ho noi nguoc lai. E yeu cau mang tay don chu A nha may gui len, dem ra doi chieu =====> moi han xe e bi thieu nen phang li, dung ki thuat thi moi han nho llen mot cuc.QBee nói:He he cho em xếp sau bác DuongLao nhé!! E nói chắc chả ai tin chứ Duonglao nói có nhiều người tin lém đó nghen! "Chẳng có vấn đề gì" Mới đi Bình ba về thấy chém PS & triton dữ quá, thật tình mà nói đây là chiêu Marketing rất hay của Mit sau khi bà con chém cái vụ marketing nhà Mit yếu kém gì gì đó. Chứ nếu lỗi ghê gớm như thế thì mấy bác PS đi TÂY TẠNG về thì toi hết hả ta... 1. Lỗi tay đòn treo phí trước...Cái này VN đâu có làm gì được đâu, Mit rõ ràng là làm việc có qui trình, và có kiểm soát tốt nên sẽ chém nhà sản xuất cho OEM chết luôn, Mit đâu có sợ thiệt hại về tiền bạc gì đâu. Cái này phải có đồ gá mới hàn được và hàn bằng máy nữa nên phải hàn đúng qui trình của Mit đưa ra, nhà sản xuất làm không đúng qui trình thì bị Nhà Mit nó chém cho mệt lun! E mới đi Bình ba - Bình Hưng về, có 1000Km chả thấy vấn đề giề, các bác cứ hỏi thăm PS đi TÂY TẠNG 16,000 Km trong đó có hơn 500Km leo đèo liên tục thì sao ta. 2. Lỗi motor điều chỉnh ghế điện ư...Cái này cũng lỗi của nhà sản xuất OEM, làm k đúng qui trình thì Mit nó chém. Giờ mới thấy Nhà Báo nói KINH, motor nóng chảy sẽ làm cháy xe.... Xin thưa nóng chảy cái motor gì gì đó thì nó đứt mẹ cái cầu chì ghế rồi ạ. 3. Lỗi trục các đăng trước của xe...He he cái này là xe 2 cầu nhe, xe em 2 cầu sẽ bị làm đứt ống nhiên liệu, gây rò rỉ nhiên liệu, làm cháy xe, ghê chưa? Xe em 2 cầu, mà 2 cầu thì máy dầu, đứt ống nhiên liệu thì chỉ tốn tiền mua dầu chứ cháy thế éo nào được nhuể! Túm lại là các bác rãnh thì nên vào hãng cho họ kiểm tra cho đúng qui trình để còn được bảo hành nữa chứ. E thấy mấy hãng khác chả công bố lỗi lầm gì cả, cứ báo chủ xe vào thay nhớt miễng phí rồi họ tung kỹ thuật ra sửa lỗi gì đó cho xong mà các bác chủ xe cũng chả biết gì cả. "Các Bác Thích Chọn Cách Nào?"