Mơ à? Xe mới 575tUp cho xe lướt cuối năm 2016 (10.900 km) rẻ hơn xe khui thùng khoảng 1 5 0 . 0 0 0 . 0 0 0 !!!!!
Bây giờ 2018 hãng còn bán dòng xe này (Euro 2) không bác?Mơ à? Xe mới 575t
Nếu không còn bán, thì chỉ mua được dòng Triton 4x2 Mivec (tiêu chuẩn khí thải Euro 4), công nghệ máy mới hơn và thêm một vài option, nhưng:
- Giá lanh quanh 700tr
- Thuế trước bạ 2%: lanh quanh 14tr
- Chi phí biển số: không rõ (2tr hay 10tr)
- Chi phí đăng kiểm + bảo trì đường bộ: lanh quanh 4tr
- DVD Kenwood
- Dán phim cách nhiệt
- Nắp thùng thể thao: lanh quanh 17tr
Thân ái!
Tính kiểu này thì giữ để đi luôn, chứ bán buôn thế nào đươc? Ngay cái phí biển số xe tải cũng không biết thì thua!Bây giờ 2018 hãng còn bán dòng xe này (Euro 2) không bác?
Nếu không còn bán, thì chỉ mua được dòng Triton 4x2 Mivec (tiêu chuẩn khí thải Euro 4), công nghệ máy mới hơn và thêm một vài option, nhưng:
- Giá lanh quanh 700tr
- Thuế trước bạ 2%: lanh quanh 14tr
- Chi phí biển số: không rõ (2tr hay 10tr)
- Chi phí đăng kiểm + bảo trì đường bộ: lanh quanh 4tr
- DVD Kenwood
- Dán phim cách nhiệt
- Nắp thùng thể thao: lanh quanh 17tr
Thân ái!
Mỗi người am hiểu 1 lĩnh vực bác!Tính kiểu này thì giữ để đi luôn, chứ bán buôn thế nào đươc? Ngay cái phí biển số xe tải cũng không biết thì thua!
Còn bác ạ
Xe nhu của bác ngoài HN này đang có 2 xe rao 530 mãi chả bay
Xe nhu của bác ngoài HN này đang có 2 xe rao 530 mãi chả bay
Bây giờ 2018 hãng còn bán dòng xe này (Euro 2) không bác?
Nếu không còn bán, thì chỉ mua được dòng Triton 4x2 Mivec (tiêu chuẩn khí thải Euro 4), công nghệ máy mới hơn và thêm một vài option, nhưng:
- Giá lanh quanh 700tr
- Thuế trước bạ 2%: lanh quanh 14tr
- Chi phí biển số: không rõ (2tr hay 10tr)
- Chi phí đăng kiểm + bảo trì đường bộ: lanh quanh 4tr
- DVD Kenwood
- Dán phim cách nhiệt
- Nắp thùng thể thao: lanh quanh 17tr
Thân ái!
Hihihihihi.Còn bác ạ
Xe nhu của bác ngoài HN này đang có 2 xe rao 530 mãi chả bay