Triton chạy đường xa quá ok, mình 1 tài chở 2 đứa nhỏ < 10 tuổi, ông già vợ 70t + thằng em làm 1 tua SG-MTrung- Cao nguyên hồi tháng 7. Trong phố thì lọng cọng mất 1 - 2 bữa đầu do nó dài quá (5280mm) chưa căn quen, sau thì ok, máy mạnh, đạp ga mạnh là dính lưng. Tuy nhiên về cơ bản nó vẫn là cái công nông, trong cách âm ổn nhưng ra ngoài như xe tải.
Trong êm là đủ rồi Bác. Tỉ số nén của động cơ Mit dưới 15:1 (để không ô nhiểm) nên vẫn êm hơn nhiều xe khác.Triton chạy đường xa quá ok, mình 1 tài chở 2 đứa nhỏ < 10 tuổi, ông già vợ 70t + thằng em làm 1 tua SG-MTrung- Cao nguyên hồi tháng 7. Trong phố thì lọng cọng mất 1 - 2 bữa đầu do nó dài quá (5280mm) chưa căn quen, sau thì ok, máy mạnh, đạp ga mạnh là dính lưng. Tuy nhiên về cơ bản nó vẫn là cái công nông, trong cách âm ổn nhưng ra ngoài như xe tải.
Nếu muốn bên ngoài êm hơn thì cách âm thêm capo và vè trước.
Cũng hơi bực là cái nắp capo nó không có tấm cách âm như những xe khác. Có đáng nhiêu tiền đâu?Trong êm là đủ rồi Bác. Tỉ số nén của động cơ Mit dưới 15:1 (để không ô nhiểm) nên vẫn êm hơn nhiều xe khác.
Nếu muốn bên ngoài êm hơn thì cách âm thêm capo và vè trước.
P/S: Bác truong195 làm ơn cho hỏi cái cách âm capo & vè trước nên làm ờ đâu & bao nhiêu tiền. Cảm ơn bác.
Triton chạy đường xa quá ok, mình 1 tài chở 2 đứa nhỏ < 10 tuổi, ông già vợ 70t + thằng em làm 1 tua SG-MTrung- Cao nguyên hồi tháng 7. Trong phố thì lọng cọng mất 1 - 2 bữa đầu do nó dài quá (5280mm) chưa căn quen, sau thì ok, máy mạnh, đạp ga mạnh là dính lưng. Tuy nhiên về cơ bản nó vẫn là cái công nông, trong cách âm ổn nhưng ra ngoài như xe tải.
Xe bác có hay chạy trong phố hay đưa đón vợ con không? có thấy bất tiện lắm ko?, thật tình là ban đầu đi xem Sedan Attr mà lại thấy con Triton quá ngon mà lại bằng giá. Muốn hốt nó luôn mà chỉ lăn tăn vụ đi lại và đỗ xe trong phố
Em hay chạy trong phố đưa đón con đi học, em cảm nhận là bình thường, không có gì bất tiện cả, ghế ngồi cao, thoải mái, tầm nhìn quan sát tốt, lội nước và lao ổ gà tốt, tiết kiệm dầu trong phố khoảng 8.5l, nhún êm nhưng máy không êm lắm, chỉ có de xe là hơi vất vả chút vào thời gian đầu vì xe dài ~5.3m và camera de không nhìn thấy 2 góc đuôi xe.
(Nhưng tại vì em có nhu cầu chở hàng phía sau nên nó rất tiện dụng, chứ nếu bác ít chở hàng thì nó hơi cồng kềnh đấy ạ
(Nhưng tại vì em có nhu cầu chở hàng phía sau nên nó rất tiện dụng, chứ nếu bác ít chở hàng thì nó hơi cồng kềnh đấy ạ
Em hỏi thiệt bác đừng giận, bác có lái 4B bao giờ chưa ạ?Trong dòng pick up tuy ngoại thất xấu hơn nhưng Triton lại được cái nhìn gọn và khả năng xoay chuyển tốt + với việc hàng ghế sau ngồi khá êm và thoải mái. giá cả tốt.(bác sâu nào cho cái giá bản 4*2AT nhé)
Nhờ các bác tư vấn xem có nên mua xe này chạy trong thành phố đi làm đưa đón F1 được không? bác nào đang sở hữa có cùng nhu cầu này chia sẻ thêm giúp em.
Em thì đang ao ước mua thêm 1 em Ranger 4x4 để đi phượt cho đã. Còn đi trong phố, đi chợ, đưa rước F1 ... em vẫn sẽ chạy con MR cho lành.
Em hỏi thiệt bác đừng giận, bác có lái 4B bao giờ chưa ạ?
Em thì đang ao ước mua thêm 1 em Ranger 4x4 để đi phượt cho đã. Còn đi trong phố, đi chợ, đưa rước F1 ... em vẫn sẽ chạy con MR cho lành.
Em đang chuẩn bị lấy bằng lái, ban đầu tính lấy sedan, để đưa rước vợ con đi lại hàng ngày trong phố HCM và đi chơi xa, về quê, nhưng lại thấy Triton cũng bằng giá ( vì thuế phí thấp hơn) mà lại máy mạnh, an toàn và đi chơi xa thì lại tốt hơn.
Triton rẻ hơn, và hàng ghế sau rộng hơn, ngồi thoải mái nhất phân khúc. với lại xoay trở dễ hơn nữa bác ahTại sao ko chơi Navarra EL?