Mổ đèn thay mắt xong đi đăng kiểm vô tư, kể cả bác để Daylight. Xxx cũng chưa từng hỏi. Thực tế em đăng kiểm 3 lần. Xxx cũng chạm mặt 3 lần.Lên đèn thì xxx đc quyền làm luật hả bác T? Em tưởng chỉ rắc rối đăng kiểm thôi chứ, nếu nó hỏi thăm hoài thì sao chịu thấu
Bác có bị hấp hơi nước khi đi mưa không? Em đi mưa to thì bị.
Của em hình như cũng bị. Nhưng nó cũng nhanh hết. Em tính để theo dõi thêm rồi rảnh chạy sang nhờ bác Trung khắc phục. Bác có fix chưa?Bác có bị hấp hơi nước khi đi mưa không? Em đi mưa to thì bị.View attachment 821081
Em alo Trung bảo bình thường vì hết mưa 1 lúc là nó nóng bay hơi hết. Nếu k hết thì mới cần xử lý. Nghĩa là 2 khu vực đó hở. Chắc dùng để nhét Led mí daylight của hãng. Còn nếu bị trong khoang chính thì mới cần xử ngayCủa em hình như cũng bị. Nhưng nó cũng nhanh hết. Em tính để theo dõi thêm rồi rảnh chạy sang nhờ bác Trung khắc phục. Bác có fix chưa?
Hình như chụp đèn có lỗ nhỏ xíu để "thở" nay gì đấy bác. Của em mới bị một lần. Đi mưa về, phát hiện lúc đêm. Sáng ra hết.Em alo Trung bảo bình thường vì hết mưa 1 lúc là nó nóng bay hơi hết. Nếu k hết thì mới cần xử lý. Nghĩa là 2 khu vực đó hở. Chắc dùng để nhét Led mí daylight của hãng. Còn nếu bị trong khoang chính thì mới cần xử ngay
Thanks bácMổ đèn thay mắt xong đi đăng kiểm vô tư, kể cả bác để Daylight. Xxx cũng chưa từng hỏi. Thực tế em đăng kiểm 3 lần. Xxx cũng chạm mặt 3 lần.
Em hiện đang rất lăn tăn Mivec 4x2 và Nissan Navara EL, tiền thì cả hai đều phù hợp, chở gia đình là chính, lâu lâu đi thăm các cụ thì chở đồ nhưng không nhiều. Nên xe nào ghế sau êm hơn thì em chọn, không rõ có thể độ giảm xóc của Mivec về gần bằng của Nissan không ạ ? Tại em thích Mivec hơn với các tính năng rất hợp lý. Chi phí độ giảm xóc dưới 20 củ nha các bác. Em nghe bảo có thể gỡ nhíp thêm giằng hoặc dùng nitơ gì đó mà không rõ vụ này ra sao.
Theo em thấy:Em hiện đang rất lăn tăn Mivec 4x2 và Nissan Navara EL, tiền thì cả hai đều phù hợp, chở gia đình là chính, lâu lâu đi thăm các cụ thì chở đồ nhưng không nhiều. Nên xe nào ghế sau êm hơn thì em chọn, không rõ có thể độ giảm xóc của Mivec về gần bằng của Nissan không ạ ? Tại em thích Mivec hơn với các tính năng rất hợp lý. Chi phí độ giảm xóc dưới 20 củ nha các bác. Em nghe bảo có thể gỡ nhíp thêm giằng hoặc dùng nitơ gì đó mà không rõ vụ này ra sao.
Navara EL thua Mivec:
1. Navara EL dùng lò so thay cho nhíp, nhưng k phải dạng độc lập hay đa điểm. Nó chỉ bớt sóc theo kiểu nẩy tưng tưng do lò so mềm, đàn hồi tốt hơn nhíp nhưng ngược lại thì nó rất chòng chành, bồng bềnh. Khoản này 20 củ bác độ giảm sóc ngon lành.
2. Máy Navara công suất yếu, có 161Hp, thua Mivec 181Hp.
3. Ghế sau Triton ngả nhất, rộng nhất trong phân khúc bán tải.
4. Mivec cách âm tĩnh (đóng cửa k thấy tiếng xe máy ngoài đường), cách âm động (tiếng gió, tiếng vọng lốp) ít. Máy êm hơn, ngồi trong k nghe thấy.
5. Bán kính vòng quay Triton thấp nhất (5.9m) nên cùng 1 con đường, khi quay đầu Triton 1 phát xong luôn, các xe khác phải thêm 1 đỏ hoặc leo lên lề.
Navara hơn Mivec:
Hộp số 7 cấp chạy ngọt hơn.
Ngoại thất: miễn bàn. Mỗi em 1 vẻ. Triton nhìn tròn, dịu dàng, hợp phong cách thanh lịch và u35-40 trở lên. Navara dáng khỏe, trẻ và manly hơn.
Em thấy trên catalogue và quảng cáo của Navara EL viết rõ ràng là :"Hệ thống treo sau đa điểm" mà bác ? Các bài review cũng xác nhận là êm như SUV, tiếc là em ở Vũng Tàu nhà quê chẳng có cái đại lý nào để chạy thử, mà phi lên HCM thì chưa có thời gian.Theo em thấy:
Navara EL thua Mivec:
1. Navara EL dùng lò so thay cho nhíp, nhưng k phải dạng độc lập hay đa điểm. Nó chỉ bớt sóc theo kiểu nẩy tưng tưng do lò so mềm, đàn hồi tốt hơn nhíp nhưng ngược lại thì nó rất chòng chành, bồng bềnh. Khoản này 20 củ bác độ giảm sóc ngon lành.
2. Máy Navara công suất yếu, có 161Hp, thua Mivec 181Hp.
3. Ghế sau Triton ngả nhất, rộng nhất trong phân khúc bán tải.
4. Mivec cách âm tĩnh (đóng cửa k thấy tiếng xe máy ngoài đường), cách âm động (tiếng gió, tiếng vọng lốp) ít. Máy êm hơn, ngồi trong k nghe thấy.
5. Bán kính vòng quay Triton thấp nhất (5.9m) nên cùng 1 con đường, khi quay đầu Triton 1 phát xong luôn, các xe khác phải thêm 1 đỏ hoặc leo lên lề.
Navara hơn Mivec:
Hộp số 7 cấp chạy ngọt hơn.
Ngoại thất: miễn bàn. Mỗi em 1 vẻ. Triton nhìn tròn, dịu dàng, hợp phong cách thanh lịch và u35-40 trở lên. Navara dáng khỏe, trẻ và manly hơn.