Thảo Luận Triton MiVec 4x2AT 2017

Hạng D
17/2/13
1.311
1.771
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
chỉ làm thôi, chán lý thuyết lắm rồi. Chi phí xe chuột bạch mình chịu, làm tới đâu nghiệm thu tới đó.
Hehe, vậy bác giới thiệu ai mà bác từng làm để em hỏi xem thế nào, chứ thời này không phải là thời chém gió gây bão của những binh đoàn đa cấp nữa rồi. Còn kỹ thuật hệ thống cơ khí thì bác yên tâm là bác nói tới cỡ nào em cũng hiểu được.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Đúng vậy bác. Cái nắp thùng thấp, bộ đồ vành mới, và 1 bộ đồ inox gắn thêm nếu tính tạm cũng hơn 40 tr
So xe thôi bác. Mấy cái đó giờ bản 4x4 hình như cũng đâu được tặng nữa. Bác bị sa lầy cú nào chưa?
 
Tập Lái
23/11/16
41
66
18
45
Kinh nghiệm của em là nên mua hai cầu nha bác. Lúc mua xe em cũng tiếc tiền nên mua một cầu, giờ mới thấy mình sai. Hầu như ai mua bán tải đều có cái máu tự do trong tự do rồi, nếu ko họ thà chọn sedan B chứ dứt khoác ko chịu bán tải. Mà đã có cái máu đó thì nên hai cầu nha bác, em khuyên thật lòng
Thế là em quyết định không sai bác nhỉ
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Em đã tìm ra phương án giảm xóc cho xe Triton, đảm bảo thêm 50 chai nữa là êm như SUV, năm sau tình hình không rõ bán tải có tăng giá nhiều không, mà tăng nhiều thì bán không ai mua.
Vài chai là đủ rồi Bác.
Em tính con BP51 giá tới 50 củ bác ạ, chứ chơi hàng rẻ rồi lại không ra gì thì lại dở.
Vài chai là đủ, hàng nhật, thế nhé.
Bác inbox giúp em chỗ làm cũng như giải pháp cụ thể, nếu share đây được thì càng tốt vì nó có thể giúp ích cho nhiều người.
chỉ làm thôi, chán lý thuyết lắm rồi. Chi phí xe chuột bạch mình chịu, làm tới đâu nghiệm thu tới đó.

Theo ý kiến riêng của mình, cũng đang chạy Triton, các bác cần chú ý các yếu tố cân bằng xe ở mọi tốc độ. Làm xong chạy từ 20-50km/h êm thì ok, nhưng khi đi đường trường ôm cua 50-60km/h, địa hình, chở đồ nặng nhẹ bất kỳ.... thì nhấc xe, sàng thùng sau, mất cân bằng....lại chỉnh chỉnh cân cân cái xe, vì khi độ, có mấy ai có đầy đủ máy móc để kiểm tra.
Ngay nhà máy khi thay thế 1 vài thiết kế cũng phải lên đường chạy thử trong nhà máy và chạy đường trường theo địa hình phù hợp thiết kế đang thay thế.
Làm xong các bác đi thử đường đèo lúc lên và đổ đèo, nghiệm thu thế cho yên tâm :)
Mua xe, có khi đi vài tháng, cả năm chưa thấy nhược điểm. Chỉ khi vào đúng ngay cái trường hợp hạn chế mới thấy hết hồn.
Mua bán tải, chở nặng và người thì phải chấp nhận mức độ trung dung của nó.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Theo ý kiến riêng của mình, cũng đang chạy Triton, các bác cần chú ý các yếu tố cân bằng xe ở mọi tốc độ. Làm xong chạy từ 20-50km/h êm thì ok, nhưng khi đi đường trường ôm cua 50-60km/h, địa hình, chở đồ nặng nhẹ bất kỳ.... thì nhấc xe, sàng thùng sau, mất cân bằng....lại chỉnh chỉnh cân cân cái xe, vì khi độ, có mấy ai có đầy đủ máy móc để kiểm tra.
Ngay nhà máy khi thay thế 1 vài thiết kế cũng phải lên đường chạy thử trong nhà máy và chạy đường trường theo địa hình phù hợp thiết kế đang thay thế.
Làm xong các bác đi thử đường đèo lúc lên và đổ đèo, nghiệm thu thế cho yên tâm :)
Mua xe, có khi đi vài tháng, cả năm chưa thấy nhược điểm. Chỉ khi vào đúng ngay cái trường hợp hạn chế mới thấy hết hồn.
Mua bán tải, chở nặng và người thì phải chấp nhận mức độ trung dung của nó.
Bác này nói đúng lắm. Nói thật là em cũng sợ độ chế lắm, cứ zin mà đi. Tay nghề các thợ nhà mình ớn lắm, tay nghề đã kém, máy móc lại ko có, đầu óc thì... Hên xui.... Cho nên chắc cứ để zin cho lành thôi. Em bị một lần, ớn tới già