Chủ đề tương tự
Bác Manhcuong nói quá chuẩn. Bản máy dầu hiện tại của PS vẫn hơn FT đến 36% công suất. Vấn đề là người đến sau + thương hiệu nên PS vẫn cần nhiều thời gian để khẳng định mình.manhcuong nói:Nâng cấp động cơ giá sẽ tăng là tất yếu. Giá nó không tăng mới sợ. Suy cho cùng, PS có TT của PS, FT có TT của FT, do đó PS nâng hay không thì FT vẫn bán đều đều, vì những người mua FT họ đâu cần công suất!
Theo em.. đó là chiến lược kinh doanh của họ, thăm dò thị trường từng bước trước khi điều chỉnh hợp lý
Thực tế kinh doanh của Mit VN năm vừa qua thế nào thì mọi người đều biết, em dìm hàng mà làm gì hả bác. Em đang quan tâm PS và tính làm 1 em nên tìm hiểu thêm trên net, thấy có khác biệt hay hay thì dự đoán và tám với các bác cho đa chiều thông tin thôi.cafe_mine nói:Lại một chiêu dìm hàng ..Các bác đừng mua Mit nhé, chờ họ ra xe mới.
Triton dùng máy 4D56, PS thì chơi thêm VGT vẫn ổn mà bác, có gì là hàng cũ hay lạc hậu đâu. PS là anh, nếu có cấu hình ngon hơn là chuyện bình thường.kysutach nói:như bác nói thì quá dễ rồi, nhưng phải nghỉ lại hàng tồn kho hàng cũ,lạc hậu bác vứt ở đâu chỉ ở vn thôi
Theo em người mua xe Mit đều có hiểu biết nhất định về thương hiệu này rồi. Người theo số đông, ít ai chọn Mit. Khi tung xe mới, Mit nên tập trung phục vụ fan của mình trước, làm cho lượng fan này đông đảo thêm, tới một lúc nào đó đủ nhiều để thuyết phục những người thuộc trường phái số đông. Fan của Mit thì ít mà lại còn chia 2 loại, loại như em - chưa có xe, dễ thuyết phục. Loại thứ 2 đang dùng Mit, cần có mồi ngon để họ đổi xe. Điều này MitVN không để ý đến hay sao ý vì cỡ như bác Lơ, test PS đủ 3 vòng, vẫn phát biểu ở thread nào em tìm lại chưa ra, ý nói là PS ngon nhưng chẳng hơn Triton bác ấy đang chạy là mấy nên chẳng muốn đổi. Híc.
Một thông tin khác, lý thú hơn: ở Phi, PS có tên là Montero bán chạy gấp rưỡi FT nha các bác. Xem thùy linh:
PS là xe bán chạy thứ 4 ở Phi năm 2009:
Năm 2010 leo lên được hạng 3, huy chương đồng: