Mit bán còn kém vì chưa thuyêt phục được người mua.
Cái bây giờ là cần Marketing, chứ không phải tiếp tục nâng cao công suất.
Xe Hàn bán chạy vì đẹp và nhiều Option, nhưng đến xe Hạng trung thì khách không tin tưởng lắm về chất lương, nên khả nang sẽ là đấu tranh giữa Mit và Toy, cụ thể là hiên nay giửa PajeroSport và Fortuner.
Về kỹ thuật, PS hơn FT nhiều mặt, nhưng về marketing thì thua rất xa.
Theo ý kiến cá nhân, việc nên làm là trang bi đủ option hay tao điều kiện người sử dụng trang bi nhiều option hơn.
Các chương tình test xe hay, nhưng nên giao cho đại lý, và mạnh dạn thuê Fortuner cùng test để người lái so sánh trực tiếp hai xe.
Sao lại phải reg nick mới để post bài? Các bài bacscar về xe của bác viết rất sắc sảo, nhưng cuối cùng vẩn đề cao Toy kín đáo, lý do này chăng?
Cái bây giờ là cần Marketing, chứ không phải tiếp tục nâng cao công suất.
Xe Hàn bán chạy vì đẹp và nhiều Option, nhưng đến xe Hạng trung thì khách không tin tưởng lắm về chất lương, nên khả nang sẽ là đấu tranh giữa Mit và Toy, cụ thể là hiên nay giửa PajeroSport và Fortuner.
Về kỹ thuật, PS hơn FT nhiều mặt, nhưng về marketing thì thua rất xa.
Theo ý kiến cá nhân, việc nên làm là trang bi đủ option hay tao điều kiện người sử dụng trang bi nhiều option hơn.
Các chương tình test xe hay, nhưng nên giao cho đại lý, và mạnh dạn thuê Fortuner cùng test để người lái so sánh trực tiếp hai xe.
Sao lại phải reg nick mới để post bài? Các bài bacscar về xe của bác viết rất sắc sảo, nhưng cuối cùng vẩn đề cao Toy kín đáo, lý do này chăng?