Trên đường về đến cầu Phú Mỹ Q7 cách nhà vài trăm mét gặp sự cố bứt láp, nổ cầu sau lúc 1h30 sáng thì xe của chủ nhân những bước nhẩy đẹp giữa rừng Dak Nong tâm sự: "Em phải thốt thảng lên một câu rằng phê, phê quá.
không phải tự khen, không hề đánh bóng, không một lời tự cao. Đã lâu lắm mới lập lại giây phút như vậy, mới lấy lại cảm giác như thế. Với em đó là một khoảnh khắc thư giãn cùng nhau vang tiếng cười rộn rã. Trên đời này thiếu gì sự chơi và khám phá thiếu gì cuộc tàn thâu đêm suốt sáng.
Thật ra đến thời điểm này em mới hoàn hồn sau khi với chú Lái xử lý quả nổ cầu tại cầu Phú Mỹ. hôm nay mọi việc đã xong em mới có vài dòng cảm nhận với các bác.
Chỉ có niềm đam mê, lòng can đảm với mong muốn chinh phục sự khác biệt, dẫn đến con người gần nhau hơn dẫn đến nhiều nhiều cảm xúc giữa các tâm hồn với nhau.
Hành trình vừa rồi tuy không khó nhưng đã trải qua nhiều cung đường cảm xúc dâng trào. nhiều giây phút đứng tim, bàng hoàng, hoảng hốt...
Xin cảm ơn các bác đã cùng tham gia hành trình vừa qua. đặc biệt ghi nhận lòng nhiệt tình của Carôt đã lặn lội tìm anh em trong đêm khuya giữa đại ngàn hoang vu. cảm ơn Vinh chùa đã bao quả cầu của em đến cầu Phú Mỹ...em xin hết"
không phải tự khen, không hề đánh bóng, không một lời tự cao. Đã lâu lắm mới lập lại giây phút như vậy, mới lấy lại cảm giác như thế. Với em đó là một khoảnh khắc thư giãn cùng nhau vang tiếng cười rộn rã. Trên đời này thiếu gì sự chơi và khám phá thiếu gì cuộc tàn thâu đêm suốt sáng.
Thật ra đến thời điểm này em mới hoàn hồn sau khi với chú Lái xử lý quả nổ cầu tại cầu Phú Mỹ. hôm nay mọi việc đã xong em mới có vài dòng cảm nhận với các bác.
Chỉ có niềm đam mê, lòng can đảm với mong muốn chinh phục sự khác biệt, dẫn đến con người gần nhau hơn dẫn đến nhiều nhiều cảm xúc giữa các tâm hồn với nhau.
Hành trình vừa rồi tuy không khó nhưng đã trải qua nhiều cung đường cảm xúc dâng trào. nhiều giây phút đứng tim, bàng hoàng, hoảng hốt...
Xin cảm ơn các bác đã cùng tham gia hành trình vừa qua. đặc biệt ghi nhận lòng nhiệt tình của Carôt đã lặn lội tìm anh em trong đêm khuya giữa đại ngàn hoang vu. cảm ơn Vinh chùa đã bao quả cầu của em đến cầu Phú Mỹ...em xin hết"
Chỉ cần chưa đến 5ph là có mực nướng ăn thơm phức, giữa rừng Dak Nong với vài lon ken lấy trong thùng đá ra thì còn gì hạnh phúc hơnducreddoor;2719 nói:..những món ăn chơi của King..mà ai cũng phải thèm
Hướng đi mới của jeeper
Đúng thật nếu ko có khóa vi sai cầu thì M151A2 hay M151A1 ko thể nào leo lên nhưng dốc đá như thế được. Cầu jeep lùn chạy 1 thời gian thì hú như "đúng rồi", chỉ có thay mới hoàn toàn ko thể cân chỉnh rắc lê như nhưng loại cầu xe khác. Tại Sg thì 100% jeep lùn zin ko có khóa vi sai cầu (ko tính loại thay cầu khác), Uaz thì đã độ được - vậy lại cắp sách đi học phụ đạo thêm rồi.
gaz69;8511284 nói:
Đúng thật nếu ko có khóa vi sai cầu thì M151A2 hay M151A1 ko thể nào leo lên nhưng dốc đá như thế được. Cầu jeep lùn chạy 1 thời gian thì hú như "đúng rồi", chỉ có thay mới hoàn toàn ko thể cân chỉnh rắc lê như nhưng loại cầu xe khác. Tại Sg thì 100% jeep lùn zin ko có khóa vi sai cầu (ko tính loại thay cầu khác), Uaz thì đã độ được - vậy lại cắp sách đi học phụ đạo thêm rồi.
Last edited by a moderator:
Yeah sir, đúng là khóa vi sai !moster_bd nói:@bác Ural: "khóa visai" chứ visai thì xe nào mà ko có nhĩ
lịch đâu lịch đâudaugia24h nói:hình ảnh hết rồi à bác Ural , lên lịch làm chuyến tiếp đê
bác vào bõ offroad mà hỏi câu này chẳng khác gì kêu mấy ông off-road tự thò tay bóp ...áichuheonongtinh nói:Mục đích của chuyến đi là gì nhỉ.