- Status
- Không mở trả lời sau này.
Do trời mưa khá lớn ..đường trở về cũng khá trơn trượt và lầy. thế là GLK bị mắc kẹt ngay hố sâu. Triton của em cố gắng kéo từ phía trước không được nên phải kéo xe từ phía sau... cùng với sự hỗ trợ của hệ thống "đẩy" bằng cơm 3 bữa..
Triton gắng sức kéo GLK phía sau nhưng bất thành ..
Do GLK bị nằm gọn trong hố ..nên phải cố gắng kéo từ phía sau
1-2-3 đẩy ..
Triton gắng sức kéo GLK phía sau nhưng bất thành ..
Do GLK bị nằm gọn trong hố ..nên phải cố gắng kéo từ phía sau
1-2-3 đẩy ..
Sau khi trở ra lại trảng cỏ, BTC lại quyết định thử sức xe xuống lòng hồ để cho các em chân dài, jeep ... có cơ hội lội nước...
Chương trình thi sẽ có đoạn lội ngược lại phía sau lưng lùm cây..
Bác Minh Giang thử nghiệm..lội ao hồ..
Hai con "Nai Tơ" Triton và Hilux đi chăn bò..
Đàn trân bò.. ngơ ngác khi thấy sự xuất hiện của Nai Tơ Triton...trong bầy..
Xe lên bờ và đàn bò cũng lên theo..
Chương trình thi sẽ có đoạn lội ngược lại phía sau lưng lùm cây..
Bác Minh Giang thử nghiệm..lội ao hồ..
Hai con "Nai Tơ" Triton và Hilux đi chăn bò..
Đàn trân bò.. ngơ ngác khi thấy sự xuất hiện của Nai Tơ Triton...trong bầy..
Xe lên bờ và đàn bò cũng lên theo..
Ai ko mua báo kịp thì đọc chùa
Offroad mùa thu
Thiên ca
Mấy hôm nay Sài Gòn có những ngày Thu se lạnh, cảm giác rất phiêu và dịu ngọt nên mình quyết định làm gì đó lãng mạn chút xíu. Vậy là đi Offroad với mấy anh em của otosaigon.com.
Offroad là thuật ngữ mà dân chơi xe ô tô địa hình hay dùng (dòng xe đa dụng 2 cầu 4x4 hoặc 4WD), tức là lái xe qua những địa hình hiểm trở như: leo đèo lúc ngập sình lầy, băng qua rừng rậm, vượt sông suối, hoang mạc...
(Lexus công tử phải ở nhà vì gầm thấp quá)
Tuy nhiên đi "offroad" không phải ai có ô tô cũng ham. Thứ nhất là xót xe, thứ hai là quá nguy hiểm, sau nữa là cần sức khỏe vì quá vất vả khi thường xuyên phải ngủ rừng, ngủ bờ ngủ bụi vì lạc đường, sa lầy giữa đêm hay vỡ bánh xe ngay miệng vực...
Mình tham gia chuyến đi tiền trạm trước khi bắt đầu buổi Offroad lớn vào cuối tháng 8-2010, với những thành viên là BTC của otosaigon.com. Trước chuyến đi, anh Hùng Phong trưởng đoàn cho biết: "Hi vọng khi vào đến rừng và đèo thì trời sẽ mưa to cho đường lầy lội, ngập sình lầy hiềm trở khó đi. Đi offroad mà trời nắng đẹp thì coi như thất bại 70%". Đích đến của chuyến đi này là Rừng vành đai Nam Cát Tiên, Bù Lạch tỉnh Bình phước. 12 người trên 3 chiếc xe Toyota Hilux 4x4, Mitsubishi Triton, Mercedes GLK 4Matic hồ hởi tách khỏi đường nhựa, lao vào... rừng.
Trời "đẹp" như mơ ước. Mưa to và nắng bất chợt luân phiên liên tục. Con đường rừng lầy lội càng trở nên khó đi gấp bội, có lúc bùn ngập qua cả bánh xe. Thỉnh thoảng các thành viên phải nhảy khỏi xe đi bộ lên phía trước xem có đường để về không vì rất có thể phía trước là vực sâu.
Đang loay hoay ghi chép thì chiếc xe đâm sầm xuống một chiếc hố khuất, khiến xe bị lật nghiêng, cắm xuống hố. Chưa kịp sợ thì đã thấy người mình nằm dính cửa xe. Cảm giác phấn khích xen lẫn sợ hãi khó diễn tả, khi không biết phía trước có nguy hiểm gì đang đợi mình. Cả đoàn nhanh chóng tổ chức công tác cứu hộ, mắc tời, cáp để kéo xe lên đi tiếp.
Nghiên cứu đường xá.
Ngồi sát cạnh anh Hùng Phong (F1) ở ghế phụ, thấy một bên là vực, một bên là bụi gai chằng chịt, phía trước là sình lầy mấp mô. Chiếc xe liên tục chồm lên, đập xuống, hay xe bị mất lái trượt ngang vì trơn... nhiều lúc tim muốn rớt ra ngoài vì những cú xử lý thần sầu của anh Phong. Nhưng mình kiên quyết trụ lại, không xuống xe vì chưa bao giờ mình có cảm giác phấn khích như vậy. Đua xe trên đường còn có đường để đi, còn ở đây là cảm giác đùa với tử thần. Lúc leo dốc Tử thần, em Mercedes GLK vốn không được thiết kế để leo địa hình cũng hì hục vượt qua được trong sự cổ vũ của anh em. Nhưng đoạn cuối cùng, em Mẹc phải nằm lại chờ anh em thì đường quá bất khả thi. Chỉ có Triton và Hilux tiếp tục chinh chiến.
Hết dốc đất cao đến khúc cua hiểm trở nằm sát vực rồi lái xe băng qua hồ nước với... trâu mới cảm nhận được nỗi đam mê, phấn khích của giới đi Offroad. Một thế giới thăng bằng và an toàn là không đủ với họ. Nói họ thích cảm giác mạnh cũng không đủ để diễn tả. Đó là cảm xúc. Cảm xúc thăng hoa khi chinh phục được một đoạn dốc nguy hiểm, tình anh em đoàn kết khi cùng nhau cứu hộ, đẩy xe khỏi đầm lầy, hay niềm tin tuyệt đối vào người cầm lái khi bên cạnh là vực và phía trước không biết là gì đang đợi mình.
Triton sa lầy, Hiếu (huy chương đồng Dance sport toàn quốc) đang loay hoay lắp cáp cứu hộ.
Lên nào!
Ì ạch một hồi thì Triton cũng thoát.
Các thành viên dày dạn kinh nghiệm như anh Hùng Phong, Minh Giang, Đỗ Minh Hải, Ngọc Cường... cho biết: "Có nhiều người đi theo offroad một lần rồi sợ đến già. Thậm chí đang ngồi xe, xin xuống đi bộ vì sợ... Nhưng nếu đã thích thì có lẽ cả cuộc đời sẽ luôn mơ về những miệng vực, đèo trơn và những cảm giác đứng tim sảng khoái không thể diễn tả bằng lời".
Vượt sông. Ước mơ nổi lềnh bềnh của Huy béo đã thành hiện thực.
Offroad chăn trâu - phong cách vượt trội
Trâu ơi ta bảo trâu này, trâu ra hồ nước đi offroad với ta.
Anh mong chờ mùa Thu, trời đất kia ngả màu xanh lơ...
Ôi cuộc đời tại sao bao ngang trái, anh đẹp trai mà em **** yêu...
Đến bao giờ mới được có nhau, đến bao giờ mới được cầu vồng?
Lúc dừng xe nghỉ ngơi cạnh hồ nước, xung quanh là thảm cỏ xanh mênh mông, không khí se lạnh ẩm ướt vì những cơn mưa bất chợt thấy lòng dịu ngọt, lắng đọng. Đi chân trần trên thảm cỏ, tai nghe Yan Tiersen, Enya... cảm giác như đang trải qua mùa Thu của Ireland, thảo nguyên xanh mướt, những đám mây đen nặng trĩu, gió mơn man da thịt. Đến chiều thì mưa to đến tận khuya, anh em sau khi thay bánh xe cho Hilux vì vượt sông bị đá chém thì lên đường quay về. Một ngày đáng nhớ với những cảm xúc tuyệt vời.
Anh em trong đoàn.
Cuối tháng sẽ tham gia vào cuộc offroad chính thức, dự kiến có khoảng 70 xe tham gia. Vụ này chắc rất phê đây.
Bác Hùng Phong F1 - một trong những người đầu tiên khởi xướng Offroad tại Việt Nam. Ngồi sau tay lái anh tuy run vì anh toàn chọn chỗ khó để chinh phục nhưng rất yên tâm.
Huy béo, tay lái cừ khôi.
Forever Autumn.
Đang cứu em này, mình đang kẹt bên trong xe. Cảm giác rất xì tin khi bỗng dưng... ầm.
....
Khuyến mãi thêm một sáng tác mới của pv Hot Tăng
http://www.youtube.com/watch?v=VheEMZSdn2k&feature=channel
Cần có sự cảm thông thật sự khi nghe vì Thầy mới đi offroad về nên đọan nào cần lên cao là thầy.. rớt, hic
Offroad mùa thu
Thiên ca
Mấy hôm nay Sài Gòn có những ngày Thu se lạnh, cảm giác rất phiêu và dịu ngọt nên mình quyết định làm gì đó lãng mạn chút xíu. Vậy là đi Offroad với mấy anh em của otosaigon.com.
Offroad là thuật ngữ mà dân chơi xe ô tô địa hình hay dùng (dòng xe đa dụng 2 cầu 4x4 hoặc 4WD), tức là lái xe qua những địa hình hiểm trở như: leo đèo lúc ngập sình lầy, băng qua rừng rậm, vượt sông suối, hoang mạc...
(Lexus công tử phải ở nhà vì gầm thấp quá)
Tuy nhiên đi "offroad" không phải ai có ô tô cũng ham. Thứ nhất là xót xe, thứ hai là quá nguy hiểm, sau nữa là cần sức khỏe vì quá vất vả khi thường xuyên phải ngủ rừng, ngủ bờ ngủ bụi vì lạc đường, sa lầy giữa đêm hay vỡ bánh xe ngay miệng vực...
Mình tham gia chuyến đi tiền trạm trước khi bắt đầu buổi Offroad lớn vào cuối tháng 8-2010, với những thành viên là BTC của otosaigon.com. Trước chuyến đi, anh Hùng Phong trưởng đoàn cho biết: "Hi vọng khi vào đến rừng và đèo thì trời sẽ mưa to cho đường lầy lội, ngập sình lầy hiềm trở khó đi. Đi offroad mà trời nắng đẹp thì coi như thất bại 70%". Đích đến của chuyến đi này là Rừng vành đai Nam Cát Tiên, Bù Lạch tỉnh Bình phước. 12 người trên 3 chiếc xe Toyota Hilux 4x4, Mitsubishi Triton, Mercedes GLK 4Matic hồ hởi tách khỏi đường nhựa, lao vào... rừng.
Trời "đẹp" như mơ ước. Mưa to và nắng bất chợt luân phiên liên tục. Con đường rừng lầy lội càng trở nên khó đi gấp bội, có lúc bùn ngập qua cả bánh xe. Thỉnh thoảng các thành viên phải nhảy khỏi xe đi bộ lên phía trước xem có đường để về không vì rất có thể phía trước là vực sâu.
Đang loay hoay ghi chép thì chiếc xe đâm sầm xuống một chiếc hố khuất, khiến xe bị lật nghiêng, cắm xuống hố. Chưa kịp sợ thì đã thấy người mình nằm dính cửa xe. Cảm giác phấn khích xen lẫn sợ hãi khó diễn tả, khi không biết phía trước có nguy hiểm gì đang đợi mình. Cả đoàn nhanh chóng tổ chức công tác cứu hộ, mắc tời, cáp để kéo xe lên đi tiếp.
Nghiên cứu đường xá.
Ngồi sát cạnh anh Hùng Phong (F1) ở ghế phụ, thấy một bên là vực, một bên là bụi gai chằng chịt, phía trước là sình lầy mấp mô. Chiếc xe liên tục chồm lên, đập xuống, hay xe bị mất lái trượt ngang vì trơn... nhiều lúc tim muốn rớt ra ngoài vì những cú xử lý thần sầu của anh Phong. Nhưng mình kiên quyết trụ lại, không xuống xe vì chưa bao giờ mình có cảm giác phấn khích như vậy. Đua xe trên đường còn có đường để đi, còn ở đây là cảm giác đùa với tử thần. Lúc leo dốc Tử thần, em Mercedes GLK vốn không được thiết kế để leo địa hình cũng hì hục vượt qua được trong sự cổ vũ của anh em. Nhưng đoạn cuối cùng, em Mẹc phải nằm lại chờ anh em thì đường quá bất khả thi. Chỉ có Triton và Hilux tiếp tục chinh chiến.
Hết dốc đất cao đến khúc cua hiểm trở nằm sát vực rồi lái xe băng qua hồ nước với... trâu mới cảm nhận được nỗi đam mê, phấn khích của giới đi Offroad. Một thế giới thăng bằng và an toàn là không đủ với họ. Nói họ thích cảm giác mạnh cũng không đủ để diễn tả. Đó là cảm xúc. Cảm xúc thăng hoa khi chinh phục được một đoạn dốc nguy hiểm, tình anh em đoàn kết khi cùng nhau cứu hộ, đẩy xe khỏi đầm lầy, hay niềm tin tuyệt đối vào người cầm lái khi bên cạnh là vực và phía trước không biết là gì đang đợi mình.
Triton sa lầy, Hiếu (huy chương đồng Dance sport toàn quốc) đang loay hoay lắp cáp cứu hộ.
Lên nào!
Ì ạch một hồi thì Triton cũng thoát.
Các thành viên dày dạn kinh nghiệm như anh Hùng Phong, Minh Giang, Đỗ Minh Hải, Ngọc Cường... cho biết: "Có nhiều người đi theo offroad một lần rồi sợ đến già. Thậm chí đang ngồi xe, xin xuống đi bộ vì sợ... Nhưng nếu đã thích thì có lẽ cả cuộc đời sẽ luôn mơ về những miệng vực, đèo trơn và những cảm giác đứng tim sảng khoái không thể diễn tả bằng lời".
Vượt sông. Ước mơ nổi lềnh bềnh của Huy béo đã thành hiện thực.
Offroad chăn trâu - phong cách vượt trội
Trâu ơi ta bảo trâu này, trâu ra hồ nước đi offroad với ta.
Anh mong chờ mùa Thu, trời đất kia ngả màu xanh lơ...
Ôi cuộc đời tại sao bao ngang trái, anh đẹp trai mà em **** yêu...
Đến bao giờ mới được có nhau, đến bao giờ mới được cầu vồng?
Lúc dừng xe nghỉ ngơi cạnh hồ nước, xung quanh là thảm cỏ xanh mênh mông, không khí se lạnh ẩm ướt vì những cơn mưa bất chợt thấy lòng dịu ngọt, lắng đọng. Đi chân trần trên thảm cỏ, tai nghe Yan Tiersen, Enya... cảm giác như đang trải qua mùa Thu của Ireland, thảo nguyên xanh mướt, những đám mây đen nặng trĩu, gió mơn man da thịt. Đến chiều thì mưa to đến tận khuya, anh em sau khi thay bánh xe cho Hilux vì vượt sông bị đá chém thì lên đường quay về. Một ngày đáng nhớ với những cảm xúc tuyệt vời.
Anh em trong đoàn.
Cuối tháng sẽ tham gia vào cuộc offroad chính thức, dự kiến có khoảng 70 xe tham gia. Vụ này chắc rất phê đây.
Bác Hùng Phong F1 - một trong những người đầu tiên khởi xướng Offroad tại Việt Nam. Ngồi sau tay lái anh tuy run vì anh toàn chọn chỗ khó để chinh phục nhưng rất yên tâm.
Huy béo, tay lái cừ khôi.
Forever Autumn.
Đang cứu em này, mình đang kẹt bên trong xe. Cảm giác rất xì tin khi bỗng dưng... ầm.
....
Khuyến mãi thêm một sáng tác mới của pv Hot Tăng
http://www.youtube.com/watch?v=VheEMZSdn2k&feature=channel
Cần có sự cảm thông thật sự khi nghe vì Thầy mới đi offroad về nên đọan nào cần lên cao là thầy.. rớt, hic
Last edited by a moderator:
F1racer nói:Đường đang ngon thế kia mà sao chú Thiên Nga lại chui vào lề nằm nghỉ thế mấy bác??? em đi trước nên không biết vụ này
mải nói chuyện + nghe điện thoại nên bị trượt ngay xe sang phải lầy luôn vào bãi đất bùn bác ạ.
Thời tiết thay đổi thất thường lúc mưa.. lúc nắng...
Triton thử sức...địa hình
HIlux của bác Minh Giang..
Chả khác gì con trâu nước...
Sau có vượt lên thì lốp xe của Hilux cũng bị xì.. dẹp lép ..cả nhóm phải thay lốp trong mưa..
Đúng là "Nai Tơ'..thay lốp xe cũng lâu hơn người khác..
- Status
- Không mở trả lời sau này.