Không có gì là tuyệt đối hết nhen! Nhưng tỉ phú mà còn là chuyên gia cao cấp của JM thì cũng hơi hơi đáng tin cậy tí, tí thôi chứ đừng tin nhiều!
Đọc, hiểu rồi hãy trả lời em!
Google không phải là một cái thư viện như Wiki, chỉ là một cái công cụ tìm kiếm để đến được những trang web, nguồn tin cần đến..... vậy mà có nhiều người cứ thích nhét chữ vô mồm người khác anh nhỉ ?
Con đt samsung gánh bao nhiêu tiền khoe mẽ anh biết hông
Toy bo tien quang cao trung binh la 820 USD cho moi chiec xe tai USA (gia quang cao o My rat dat)
=> nguoi USA mua phai chiu 820 USD do.
Vinfast show off o nuoc ngoai (do khong phai la thi truong cua Vinfast) de lam gi ???
Ụ nói thiệt chỉ có 1 chiêu độc như thịt vịt để tung ra mà lùa lũ Gà là:
Sau 1 năm lăn bánh : Vin chơi thu mua lại xe cũ có lời như BĐS.
Thế là lũ Gà đứng ngay ngắn xếp hàng mua xe vin..
Còn sau 1 năm lăn bánh bán lại del ai mua hoặc còn dưới 50% giá thì chỉ có 1 từ hoy: Boooooooooo ò.
Sau 1 năm lăn bánh : Vin chơi thu mua lại xe cũ có lời như BĐS.
Thế là lũ Gà đứng ngay ngắn xếp hàng mua xe vin..
Còn sau 1 năm lăn bánh bán lại del ai mua hoặc còn dưới 50% giá thì chỉ có 1 từ hoy: Boooooooooo ò.
Dân VN sính ngoại mà =)) trách là trách dân mình với cái thị trườngToy bo tien quang cao trung binh la 820 USD cho moi chiec xe tai USA (gia quang cao o My rat dat)
=> nguoi USA mua phai chiu 820 USD do.
Vinfast show off o nuoc ngoai (do khong phai la thi truong cua Vinfast) de lam gi ???
Dân VN sính ngoại mà =)) trách là trách dân mình với cái thị trường
Bon CNL khong thich nghen, thay show off o nuoc ngoai co Beckam la biet ton tien roi
Nhieu nguoi VN sinh ngoai nhung khon .
Ho sinh chat luong ngoai chu khong sinh ngoai kieu khung dien
1 mill cho anh Beck rẻ mà anh Su?Bon CNL khong thich nghen, thay show off o nuoc ngoai co Beckam la biet ton tien roi
Nhieu nguoi VN sinh ngoai nhung khon .
Ho sinh chat luong ngoai chu khong sinh ngoai kieu khung dien
1 mill cho anh Beck rẻ mà anh Su?
Khong the chap nhan kieu quang cao xa roi quan chung
Quang cao kieu do khien cho gia thanh xe tang len va thue cung danh vao .
vi du chiec xe khong quang cao la 10K => sau moi phi va thue la 20K.
=> neu co quang cao la 11K => sau moi phi va thue se 22K.
Đọc cái bài này thì có nhiều cái ko hợp lý nhưng cũng có những có thể chắt lọc để nhìn thấy vấn đề ở đây là dòng sedan tầm 1 tỉ thì cả camry, mazda 6, sonata, optima, accord và vài chú nữa cộng dồn tổng lực vào chắc một tháng cả thị trường được khoảng 600-1000 xe vậy là cả năm cứ cho nhiều là khoảng 12000 chiếc. Tiếp tục dòng suv tầm 1,5 tỉ thì có CX5, CRV, Fortuner, Everest, MUx, Sorrento, Innova, Santafe... thì cạnh tranh sứt đầu mẻ chán cả khối này mới được khoảng 2000-3000 xe/ tháng cộng dồn 12 tháng khoảng 30-40.000xe/ năm như vậy tổng dung lượng của cả hai dòng mà Vin cạnh trang chỉ khoảng hơn 40.000-50.000 xe/năm cứ cho tốc độ tăng tốc thị trường của VN là 10-15% một năm thì con số này trong phạm vi 10 năm tới mới lên được 100.000 xe cho hai mảng phân khúc với mức giá này. (cái này là nhận định cá nhân của em trong khoảng 10 năm gần đây khi theo dõi về thị trường ô tô trong đó có sự đi xuống của sedan và vươn lên của crossover và suv)
Mà theo hoạch định thì ngay khi đi vào sản xuất nhà máy của Vinfast dự kiến đã có thể cung cấp đến 100.000 -200.000xe/năm (mà với những gì chúng ta nhìn thấy thì họ có thể lắp ráp được số xe này thật). Vậy chỉ khi Vin chiếm toàn bộ hai phân khúc này thì mới phần nào đáp ứng được năng lực sản xuất của họ mà điều này thì chắc chắn là không thể rồi vậy thì bù lại họ sẽ có chiêu trò để được hưởng những lợi ích rất lớn từ thuế khóa để khỏa lấp những thiệt hại này. Vậy chúng ta cùng xem anh Vượng sẽ được gì qua hoạt động chính trị này.
Về góc độ cá nhân thì ai mua xe vinfast em cho là những người rất hào phóng, nhà và đất dù sao nó cũng là bất động sản và hiện hữu nên dễ nhìn và dễ tưởng tượng chứ còn ô tô quốc dân một đồ dùng tiêu sản mà mua chẳng khác gì đặt siêu xe số lượng hạn chế thì quả thật là rất hào phóng với nhà sản xuất. Bình thường việc đặt xe từ trước khi có xe sản xuất mà chỉ có prototype chỉ đến từ các nhà sản xuất siêu xe và siêu sang với khách hàng cực kì hào phóng về thời gian và tiền bạc vì học biết rằng sản phẩm của họ mua có khả năng cao sẽ tăng giá khi xe để càng lâu. Có lẽ khách hàng của Vinfast cũng có chung góc nhìn này.
Mà theo hoạch định thì ngay khi đi vào sản xuất nhà máy của Vinfast dự kiến đã có thể cung cấp đến 100.000 -200.000xe/năm (mà với những gì chúng ta nhìn thấy thì họ có thể lắp ráp được số xe này thật). Vậy chỉ khi Vin chiếm toàn bộ hai phân khúc này thì mới phần nào đáp ứng được năng lực sản xuất của họ mà điều này thì chắc chắn là không thể rồi vậy thì bù lại họ sẽ có chiêu trò để được hưởng những lợi ích rất lớn từ thuế khóa để khỏa lấp những thiệt hại này. Vậy chúng ta cùng xem anh Vượng sẽ được gì qua hoạt động chính trị này.
Về góc độ cá nhân thì ai mua xe vinfast em cho là những người rất hào phóng, nhà và đất dù sao nó cũng là bất động sản và hiện hữu nên dễ nhìn và dễ tưởng tượng chứ còn ô tô quốc dân một đồ dùng tiêu sản mà mua chẳng khác gì đặt siêu xe số lượng hạn chế thì quả thật là rất hào phóng với nhà sản xuất. Bình thường việc đặt xe từ trước khi có xe sản xuất mà chỉ có prototype chỉ đến từ các nhà sản xuất siêu xe và siêu sang với khách hàng cực kì hào phóng về thời gian và tiền bạc vì học biết rằng sản phẩm của họ mua có khả năng cao sẽ tăng giá khi xe để càng lâu. Có lẽ khách hàng của Vinfast cũng có chung góc nhìn này.