capcapcon nói:Em đang chờ 1 ngày. Nếu ngày đó đến thì nạn xe ben, xe bus sẽ chấm dứt trong 1 nốt nhạc! Đố các bác ngày đó là ngày gì?
Ngày tận thế
Đường CMT8 ngoài Đà Nẵng em nó nghiền hoài, mới tháng trước làm con Civic và Escape, hôm qua thêm vụ này
Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
Last edited by a moderator:
lúc mưa mà thấy mặt đường bóng lưỡng như đầu sư cọ soi gương được hoặc thấy dính đất đỏ : phải cảnh giác hết mức, về số 3 thậm chí 2 mà bò
còn đường mới làm thường có độ nhám tốt, lúc mưa không bóng loáng có thể 80km/h được (nếu gạt nước tốt không nhòe)
khi nhấp thắng màị drift (trong mưa) : ví dụ đang 45km/h : cái xe sẽ quay vòng vòng hoặc trôi xéo 45 độ đưa hông lướt về trước mà vẫn y nguyên tốc độ đó
giải pháp : buông thắng đạp côn (lúc nhấp thắng vẫn còn số) = cái xe sẽ đứng khựng ngay lập tức
đây là kinh nghiệm của xe láp sau MT
còn đường mới làm thường có độ nhám tốt, lúc mưa không bóng loáng có thể 80km/h được (nếu gạt nước tốt không nhòe)
khi nhấp thắng màị drift (trong mưa) : ví dụ đang 45km/h : cái xe sẽ quay vòng vòng hoặc trôi xéo 45 độ đưa hông lướt về trước mà vẫn y nguyên tốc độ đó
giải pháp : buông thắng đạp côn (lúc nhấp thắng vẫn còn số) = cái xe sẽ đứng khựng ngay lập tức
đây là kinh nghiệm của xe láp sau MT
Xe số AT , có ABS chắc kg đến nỗi nào phải không bác ? e chạy trời mưa 50-60 thắng gấp vài lần thấy cũng êm !
Gia_Định nói:lúc mưa mà thấy mặt đường bóng lưỡng như đầu sư cọ soi gương được hoặc thấy dính đất đỏ : phải cảnh giác hết mức, về số 3 thậm chí 2 mà bò
còn đường mới làm thường có độ nhám tốt, lúc mưa không bóng loáng có thể 80km/h được (nếu gạt nước tốt không nhòe)
khi nhấp thắng màị drift (trong mưa) : ví dụ đang 45km/h : cái xe sẽ quay vòng vòng hoặc trôi xéo 45 độ đưa hông lướt về trước mà vẫn y nguyên tốc độ đó
giải pháp : buông thắng đạp côn (lúc nhấp thắng vẫn còn số) = cái xe sẽ đứng khựng ngay lập tức
đây là kinh nghiệm của xe láp sau MT
Ăn thua là cái đầu của người lái có tí kiến thức cà biết suy nghĩ không? Mấy bác hội Mer có $ có xe, cóđủ thứ ... mà vẫn vô tư đạp 180-190Km/h, khoe vô tư trên OS, ai có nhận xét gì post đều bị xoá không thương tiếc. Thế thì đừng trách mấy tài xế xe Ben, có xe to, lại yêu thích tốc độ nên cứ thế mà phang, họ cũng có bộ đàm để đi theo từng đoàn như mấy bác OSer đi off đấy.thatlife nói:NewYorker2.2 nói:<span style=""color: #ff0000;"">Xe ben chạy ẩu thì em gặp hoài, chẳng lẻ bó thuốc với nó sao ta</span>? Có lần nó lấn làn xe máy chạy sát đít em còn bấm còi hơi làm em giật bắn cả người.
Em nghĩ câu hỏi của pác chỉ có pác K9 trả lời là phù hợp nhất !
So mấy bác lái Mer với mấy tx lái xe Ben là giống nhau, chỉ khác là tài xế xe Ben không phải là chủ xe, còn mấy bác MBFC là chủ xe. Thực tế chủ xe Ben nếu là XXX thì họ cũng không muốn xe là tài sản của họ hư hỏng, hay gây tai nạn để tốn kém.[:O]
Cái thắng ABS cũng tương đối, nó thiết kế tốt cho loại đường tiêu chuẩn , đường ở VN có ngập nước trên mặt đường, thắng gấp , cũng bị quay vòng có khi 360o, đi trên đường xa lộ gặp hoài, nhất là đầu mùa mưa hay khi đường có lớp sét trơn trên mặt.haonguyen nói:Xe số AT , có ABS chắc kg đến nỗi nào phải không bác ? e chạy trời mưa 50-60 thắng gấp vài lần thấy cũng êm !
Gia_Định nói:lúc mưa mà thấy mặt đường bóng lưỡng như đầu sư cọ soi gương được hoặc thấy dính đất đỏ : phải cảnh giác hết mức, về số 3 thậm chí 2 mà bò
còn đường mới làm thường có độ nhám tốt, lúc mưa không bóng loáng có thể 80km/h được (nếu gạt nước tốt không nhòe)
khi nhấp thắng màị drift (trong mưa) : ví dụ đang 45km/h : cái xe sẽ quay vòng vòng hoặc trôi xéo 45 độ đưa hông lướt về trước mà vẫn y nguyên tốc độ đó
giải pháp : buông thắng đạp côn (lúc nhấp thắng vẫn còn số) = cái xe sẽ đứng khựng ngay lập tức
đây là kinh nghiệm của xe láp sau MT
nhìn hình cái này sợ vãi đái, thôi lần sau gặp xe ben ta kiên quyết đứng lại tránh voi chẳng xấu mặt nàoBMX nói:Đường CMT8 ngoài Đà Nẵng em nó nghiền hoài, mới tháng trước làm con Civic và Escape, hôm qua thêm vụ này
Báo Tuổi Trẻ
à còn vụ thắng bị ướt sau khi lội nước, sau khi rửa xe trên cầu đội : hạ cầu chạy xe ra còn đỡ
chứ cầu cố định xi-măng : rửa xe xong bọt xà-bông chui vô 4 thắng ướt nhẹp trơn nhớt de xuống khỏi thắng luôn
nếu chính bác tài tự de xuống thì còn bảo đảm
chứ quăng xe đó cho nó rửa, rửa xong nó tự de xuống (lấy chỗ rửa chiếc khác) = trôi mịa nó tuốt luốt ra đường đụng thiên hạ lên báo woài
chứ cầu cố định xi-măng : rửa xe xong bọt xà-bông chui vô 4 thắng ướt nhẹp trơn nhớt de xuống khỏi thắng luôn
nếu chính bác tài tự de xuống thì còn bảo đảm
chứ quăng xe đó cho nó rửa, rửa xong nó tự de xuống (lấy chỗ rửa chiếc khác) = trôi mịa nó tuốt luốt ra đường đụng thiên hạ lên báo woài