Giờ Em biết òi , chơi đồ có thương hiệu thì nếu có "khả năng" thì leo lên nóc luôn, sau này khỏi lăn tăn độ điếc , hư hết cả hiêu
.
Nếu Bác không ngại về Tài chính thì cứ múc AMG đi Bác , không ai dám nghiêm túc mà bảo Bác Ngu cả
Vĩnh Nam nói:
Vỏ xe Continental hay Michellin theo xe Mercedes-Benz nhiều bác cho rằng là không phù hợp với đường xá VN thì
vì không biết nên chuyển sang loại vỏ gì cho phù hợp vì đường xá quá xấu và có quá nhiều ổ gà. Nếu chuyển sang loại vỏ cứng thì đi sẽ ồn và ngược lại đi êm thì vỏ sẽ hơi mềm khi gặp đường xấu.
Có một thực tế là bên em có rất nhiều xe demo từ C, E, GLK, SLK, S.... và rất nhiều người sử dụng và di chuyển trên rất nhiều cung đường khác nhau nhưng chưa bao giờ gặp tình trạng lốp bị phù, rách hay bể vỏ do đường xấu. Năm ngoái dẫn một đoàn gần 30 chiếc đủ loại xe Mercedes đi Hội ngộ 3 miền ở miền Trung trên một cung đường rất xấu nhưng không hề gặp một sự cố nào về vỏ xe ( ngoại trừ trường hợp xe bác Cop_con cán đinh tại Quãng Ngãi )
Em xác nhận lời Vinh Nam , khi mua GLK Em cũng theo dõi các thớt về nó , và phàn nàn về vỏ theo xe , Cont..... . Tuy nhiên Tết vừa rồi khi đi gần 1.000 km khu vực Tây Nguyên , chui rúc và tất cả các ngõ ngách đường xấu tệ : QL14 , đường từ Hồ Aun Hạ về BMT ( không quay ra QL14) , QL 27 nối Liên Sơn Đắc Lắc với Tỉnh Lâm Đồng .
Kết quả về bốn cái vỏ hổng bị gì hết chỉ mất xiền đổ xăng , mà may sao có những đoạn không có xăng 95 , Em quất 92 luôn (có thủ sẵn bửu bối của Bác Hội phó KVL theo ) nhưng cũng chả thấy nó báo lỗi gì cả , may ve