O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
Vĩnh Nam nói:
Vỏ xe Continental hay Michellin theo xe Mercedes-Benz nhiều bác cho rằng là không phù hợp với đường xá VN thì
40.gif
vì không biết nên chuyển sang loại vỏ gì cho phù hợp vì đường xá quá xấu và có quá nhiều ổ gà. Nếu chuyển sang loại vỏ cứng thì đi sẽ ồn và ngược lại đi êm thì vỏ sẽ hơi mềm khi gặp đường xấu.

Có một thực tế là bên em có rất nhiều xe demo từ C, E, GLK, SLK, S.... và rất nhiều người sử dụng và di chuyển trên rất nhiều cung đường khác nhau nhưng chưa bao giờ gặp tình trạng lốp bị phù, rách hay bể vỏ do đường xấu. Năm ngoái dẫn một đoàn gần 30 chiếc đủ loại xe Mercedes đi Hội ngộ 3 miền ở miền Trung trên một cung đường rất xấu nhưng không hề gặp một sự cố nào về vỏ xe ( ngoại trừ trường hợp xe bác Cop_con cán đinh tại Quãng Ngãi )
từ khi lấy xe em bị đi 2 quả lốp conti rùi...lốp này có ưu và nhược em thấy như sau:
Ưu điểm: Cứng hết hơi chạy vẫn an toàn không biết luôn kekek, khi biết ra thì vứt đi..
Nhược: cứng đi hay bị chém gặp đá răm o gà thôi là rách, nặng là vứt đi nhẹ thì làm sơ cua..đắt giá 245/45/R17 hơn 6chai..trong khi Mit có 5,2 chai..
- Xe em bây giờ 2 trước đi Mit..2 sau đi conti..sơcua Faken (của Nhật-Thái SX) 3chai..
Túm lại coti thích hợp chạy đường phẳng đẹp xa lộ ỏ autoban ở Tây thôi...đề nghị Merc chuyển sang Mit là lành..đi êm ko ồn và bị chém..phù hợp VN. Vinh Nam khiếu kiện hộ nhé..
P/s: à Merc lốp sơ cua là Mit ah????
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
Giờ Em biết òi , chơi đồ có thương hiệu thì nếu có "khả năng" thì leo lên nóc luôn, sau này khỏi lăn tăn độ điếc , hư hết cả hiêu
21.gif
21.gif
.
Nếu Bác không ngại về Tài chính thì cứ múc AMG đi Bác , không ai dám nghiêm túc mà bảo Bác Ngu cả:D

Vĩnh Nam nói:
Vỏ xe Continental hay Michellin theo xe Mercedes-Benz nhiều bác cho rằng là không phù hợp với đường xá VN thì
40.gif
vì không biết nên chuyển sang loại vỏ gì cho phù hợp vì đường xá quá xấu và có quá nhiều ổ gà. Nếu chuyển sang loại vỏ cứng thì đi sẽ ồn và ngược lại đi êm thì vỏ sẽ hơi mềm khi gặp đường xấu.

Có một thực tế là bên em có rất nhiều xe demo từ C, E, GLK, SLK, S.... và rất nhiều người sử dụng và di chuyển trên rất nhiều cung đường khác nhau nhưng chưa bao giờ gặp tình trạng lốp bị phù, rách hay bể vỏ do đường xấu. Năm ngoái dẫn một đoàn gần 30 chiếc đủ loại xe Mercedes đi Hội ngộ 3 miền ở miền Trung trên một cung đường rất xấu nhưng không hề gặp một sự cố nào về vỏ xe ( ngoại trừ trường hợp xe bác Cop_con cán đinh tại Quãng Ngãi )
Em xác nhận lời Vinh Nam , khi mua GLK Em cũng theo dõi các thớt về nó , và phàn nàn về vỏ theo xe , Cont..... . Tuy nhiên Tết vừa rồi khi đi gần 1.000 km khu vực Tây Nguyên , chui rúc và tất cả các ngõ ngách đường xấu tệ : QL14 , đường từ Hồ Aun Hạ về BMT ( không quay ra QL14) , QL 27 nối Liên Sơn Đắc Lắc với Tỉnh Lâm Đồng .
Kết quả về bốn cái vỏ hổng bị gì hết chỉ mất xiền đổ xăng , mà may sao có những đoạn không có xăng 95 , Em quất 92 luôn (có thủ sẵn bửu bối của Bác Hội phó KVL theo ) nhưng cũng chả thấy nó báo lỗi gì cả , may ve
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/2/12
147
0
0
102
AMG là đỉnh rồi , nếu đủ điều kiện thì làm luôn đi bác sau này khỏi phải lăn tăn. em mà như bác thì AMG tiến bước thôi
 
Hạng B1
7/9/11
66
0
0
50
Bác hhthinh nói đúng bộ lốp amg tệ thật.Hôm chạy ở cầu Rạch chiếc về không hiểu sao nó rách 1 vệt dài, trông xấu cẳng em nó thật
 
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
fan_Mercedes nói:
ối giời đất ơi, sáng nay em wa làm việc với anh Trưởng phòng bán hàng, bác ấy vẫn ưu tiên cho em 3% tiênd khuyến mại C300 các bác à, vui thật là vui, em đang đợi tiền về tài khoản, từ mai đến thứ 4 tuần sau là em múc em C300 thôi

Chúc mừng bác có C300, nhìu bác cứ quyết mua C200 rồi lại lăn tăn tìm cách độ lên C300 AMG, phí tiền bạc và thời gian quá!
 
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
honam nói:
từ khi lấy xe em bị đi 2 quả lốp conti rùi...lốp này có ưu và nhược em thấy như sau:
Ưu điểm: Cứng hết hơi chạy vẫn an toàn không biết luôn kekek, khi biết ra thì vứt đi..
Nhược: cứng đi hay bị chém gặp đá răm o gà thôi là rách, nặng là vứt đi nhẹ thì làm sơ cua..đắt giá 245/45/R17 hơn 6chai..trong khi Mit có 5,2 chai..
- Xe em bây giờ 2 trước đi Mit..2 sau đi conti..sơcua Faken (của Nhật-Thái SX) 3chai..
Túm lại coti thích hợp chạy đường phẳng đẹp xa lộ ỏ autoban ở Tây thôi...đề nghị Merc chuyển sang Mit là lành..đi êm ko ồn và bị chém..phù hợp VN. Vinh Nam khiếu kiện hộ nhé..
P/s: à Merc lốp sơ cua là Mit ah????
Ủa, vỏ Michelin của bác mua loại nào mà 5,2t vậy? Em chỉ mua được loại của Thái (>3tr) thôi.
Với lại, em thấy vỏ trước chỉ là 225/45 thì phải, chỉ có vỏ sau là 240/45?
Tóm lại, vỏ Conti đi rất êm và đằm xe, có điều là "hàng dễ vỡ", em đi Vũng tàu đường tốt, mà chạy qua mấy cái gờ với tốc độ cao là bị phù vỏ liền.
Sau khi thay 1 cặp Michelin thì có vẻ yên tâm hơn, nhưng cảm giác không được đằm xe như trước. :(
 
Hạng B2
17/12/11
482
19
28
44
@AndyNguyen: E đang tìm 1 chiếc conti để làm lốp sơ cua. Bác pm cho e xin cái giá và tình trạng của cái lốp bác định bán với nhé.
 
Last edited by a moderator:
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
Làm gì có cái vỏ nào AMG các bác ơi, đừng làm những người không biết nhầm lẫn ;)
Mà em cũng thấy lạ là cũng thông số vỏ như nhau, nhưng có vẻ các xe C300 bị hư vỏ nhiều hơn trong khi số lượng bán ra của MBVN thì chắc chắn C300 không bằng C200 và C250 cộng lại, quái nhỉ
15.gif
;)
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
Sup nói:
Làm gì có cái vỏ nào AMG các bác ơi, đừng làm những người không biết nhầm lẫn ;)
Mà em cũng thấy lạ là cũng thông số vỏ như nhau, nhưng có vẻ các xe C300 bị hư vỏ nhiều hơn trong khi số lượng bán ra của MBVN thì chắc chắn C300 không bằng C200 và C250 cộng lại, quái nhỉ
15.gif
;)
chứng tỏ điều j a biết ko ? Các nhân vật dùng C300 AMG là các tay chơi cự phách,phá đồ như quỷ [:O]