từ khi lấy xe em bị đi 2 quả lốp conti rùi...lốp này có ưu và nhược em thấy như sau:Vĩnh Nam nói:Vỏ xe Continental hay Michellin theo xe Mercedes-Benz nhiều bác cho rằng là không phù hợp với đường xá VN thìvì không biết nên chuyển sang loại vỏ gì cho phù hợp vì đường xá quá xấu và có quá nhiều ổ gà. Nếu chuyển sang loại vỏ cứng thì đi sẽ ồn và ngược lại đi êm thì vỏ sẽ hơi mềm khi gặp đường xấu.
Có một thực tế là bên em có rất nhiều xe demo từ C, E, GLK, SLK, S.... và rất nhiều người sử dụng và di chuyển trên rất nhiều cung đường khác nhau nhưng chưa bao giờ gặp tình trạng lốp bị phù, rách hay bể vỏ do đường xấu. Năm ngoái dẫn một đoàn gần 30 chiếc đủ loại xe Mercedes đi Hội ngộ 3 miền ở miền Trung trên một cung đường rất xấu nhưng không hề gặp một sự cố nào về vỏ xe ( ngoại trừ trường hợp xe bác Cop_con cán đinh tại Quãng Ngãi )
Ưu điểm: Cứng hết hơi chạy vẫn an toàn không biết luôn kekek, khi biết ra thì vứt đi..
Nhược: cứng đi hay bị chém gặp đá răm o gà thôi là rách, nặng là vứt đi nhẹ thì làm sơ cua..đắt giá 245/45/R17 hơn 6chai..trong khi Mit có 5,2 chai..
- Xe em bây giờ 2 trước đi Mit..2 sau đi conti..sơcua Faken (của Nhật-Thái SX) 3chai..
Túm lại coti thích hợp chạy đường phẳng đẹp xa lộ ỏ autoban ở Tây thôi...đề nghị Merc chuyển sang Mit là lành..đi êm ko ồn và bị chém..phù hợp VN. Vinh Nam khiếu kiện hộ nhé..
P/s: à Merc lốp sơ cua là Mit ah????