Với thế hệ xe cũ, quạt làm mát được quay theo tốc độ của trục cơ, thông qua hệ truyền động là dây cua roa. Điều anh chủ thắc mắc có thể xảy ra trong trường hợp xe di chuyển quá chậm, ví dụ tắc đường. Với thế hệ xe mới, quạt mát động cơ điều khiển bằng điện, không phụ thuộc vào động cơ xe (điều tiết theo nhiệt độ nước làm mát) nên điều anh thắc mắc không xảy ra.Ý mình mún hỏi là khi động cơ xe hoạt động trong môi trường nóng như hiện nay thì nhiệt động cơ cộng hưởng nhiệt môi trường thì nước giải nhiệt có mau đạt đến ngưỡng sôi không hay là đủ làm mát động cơ không ?
Bị lừa rồiMáy lạnh xe thì mhg biết sao chứ máy lạnh trong nhà thì yếu đi thấy rõ, hỏi ku Quốc thì nó nói do cục nóng khg giải nhiệt nổi
Nước coolant nó chịu nhiệt hơn nước thường nhé anhmình hỏi nu 1 câu chứ trời đang nóng quá như vầy, đến 40 độ thì nước giải nhiệt xe ô tô có bị sôi không mí anh cnl ?
Xe anh có máy lạnh không?mình hỏi nu 1 câu chứ trời đang nóng quá như vầy, đến 40 độ thì nước giải nhiệt xe ô tô có bị sôi không mí anh cnl ?
Nếu có anh TML 1 ống dẫn khí lạnh tới bình nước làm mát.
Quạt giàn nóng đã bị luộcMáy lạnh xe thì mhg biết sao chứ máy lạnh trong nhà thì yếu đi thấy rõ, hỏi ku Quốc thì nó nói do cục nóng khg giải nhiệt nổi
Ko chờ lâu thế...lấy vải dày phủ lên kết nước...nhớm nắp để đó.Đang chạy bị quá nhiệt thì ngưng chờ 30 phút cho nước làm mát nguội trc khi mở nắp bình nước làm mát, mở ngay thì ăn nguyên cái mặt bị phỏng
Hết xì hơi nước mở ra châm nước vào.
Đã làm thế ở Phan Rang...két nước lủng...vừa chạy vừa châm về Nhatrang.
Chỗ nào vậy Tèo?A chỉ chổ nào tèo vi phạm đi, tèo hok văng tục, hok mạ lỵ, hok xúc phạm thành viên mà.
Bọn hay xưng hô mày tao, văng tục văng bộ phận sinh dục 4 tung, rồi xúc phạm thành viên mới phải bị dán mõm chứ a, bọn như vậy là thể hiện sự nghèo nàn về văn hóa, sự dốt về trí tuệ, sự bất lực trong việc kiềm hãm bản thân.
Tèo đâu có vậy, sao lại bị nhốt hay dán mõm được chứ